วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 9 พฤษภาคม 2564

Share
วิเคราะห์ Bundesliga_0

วิเคราะห์บอล Bundesliga [09.05.64]

โคโลญ VS ไฟร์บวร์ก [18 : 30]
อัตราต่อรอง: ไฟร์บวร์ก ครึ่งลูก-5
ไฟร์บวร์ก ลอยตัวเป็นที่เรียบร้อย ส่วนโคโลญยังต้องสู้เพื่อความอยู่รอด แต่ที่ผ่านมาก็ยังไม่ดีเท่าไหร่นัก เกมนี้หนักไปทางผลเสมอ แต่ยังไงไฟร์บวร์กก็ไม่แพ้

แฮร์ธา เบอร์ลินด์ VS อาร์เมเนีย บีเลเฟลด์ [23 : 00]
อัตราต่อรอง: แฮร์ธา เบอร์ลินด์ ครึ่งลูก-10
หนีตายอยู่ทั้งคู่ แต้มก็เท่ากันในตารางคะแนน แต่ฟอร์มล่าสุด แฮร์ธา ดูดีกว่าเยอะ เทใจไปฝั่งเจ้าถิ่นที่จะปิดเกมคว้า3 แต้มได้สำหรับ แฮร์ธา เบอร์ลินด์

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต VS ไมซ์ 05 [20 : 30]
อัตราต่อรอง:แฟรงค์เฟิร์ต ครึ่งควบลูก-5
ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ของ อาดี้ ฮึทเทอร์ เทรนเนอร์ใหญ่ ช่วงหลังมาฟอร์มค่อนข้างแกว่งเลยทีเดียว ล่าสุดโดน เลเวอร์คูเซ่น กดไป3-1 แต่ยังดีที่มีบุญเก่าทำให้ตอนนี้ยังคงมีลุ้นพื้นที่ยุโรปอยู่ ซึ่งขณะนี้แฟรค์เฟิร์ตรั้งอยู่ในอันดับ 4 ของตารางคะแนนมี 56 แต้มตามหลังโวล์ฟบวร์กทีมอันดับ3 อยู่ 1 แต้มเท่านั้น อย่างไรก็ตามทีมอันดับ5 คือโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ยังตามหายใจรดต้นคอพวกเขาอยู่ เพราะดอร์ทมุนด์ ตามหลังแฟรงค์เฟิร์ต อยู่แต้มเดียวเท่านั้น ยังไงเกมนี้ก็ปล่อยแต้มหลุดมือไปไม่ได้ ผลงาน5เกมล่าสุดของแฟรงค์เฟิร์ต ไม่ค่อยสู้ดีนักชนะ3 แพ้2 เกม ส่วนความพร้อมในเกมนี้ จะยังไม่สามารถใช้งาน รักน่าร์ อาเช่ และ อัลมามี่ ตูเร่ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ รวมถึง เอวาน เอ็นดิคก้า ที่ติดโทษแบน แต่จะได้ เซบาสเตียน โรเด้ พ้นโทษแบนกลับมา การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่า ฮีทเทอร์จะส่งลงสนามเริ่มจาก เควิน ทรัปป์ ผู้รักษาประตู แนวรับ สเตฟาน อิลซานเกอร์, มาร์ติน ฮินเทเรกเกอร์,เซบาสเตียน โรเด้ แผงมิดฟิลด์ ฌิบริล โซว์, มาโคโตะ ฮาซาเบะ ,เอริก ดวร์ม, ไดอิจิ คามาดะ, อามิน ยูเนส, ฟิลิป คอสติช และศูนย์หน้าตัวเป้า อังเดร ซิลวา
ไมซ์ 05 ภายใต้การนำทัพของ โบ สเวนส์สัน เทรนเนอร์ชาวเดนมาร์ก โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมพาทีมขึ้นมาอยู่โซนปลอดภัยและอยู่รอดในบุนเดสลีกา ซีซั่นนี้ได้เป็นที่เรียบร้อย อีกทั้งยังไม่แพ้ใครมา9เกมติดแล้ว ตอนนี้รั้งอยู่อันดับที่12 ของตารางคะแนนมี 35 แต้ม ด้านสภาพทีมก็ดีไม่แพ้กันจะขาดเพียง ลูก้า คีเลียน รายเดียวเท่านั้นที่เหลือพร้อมลงสนาม100%

การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่า สเวนส์สัน จะส่งลงสนามเริ่มจาก โรบิน เซนต์เนอร์ ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย เยเรเมียห์ ยุสเต้, อเล็กซานเดอร์ แฮ็ก, มุสซ่า เนียห์กาเต้ แผงมิดฟิลด์ แดนนี่ ดา คอสต้า, เลอันโดร บาร์เรโร่, ดานนี่ ลัตซ่า, ฟิลิปป์ เอ็มเวเน่ กลางตัวรุกใช้ โรบิน ไควซอน และะคู่กองหน้า โยนาธาน เบอร์คาร์ดท์ และ คาริม โอนิซิโว
วิเคราะห์ : แฟรงค์เฟิร์ต ต้องการ3 แต้มอย่างที่สุดหากพลาดอีกถูกเขี่ยตกจากหัวตารางเอาได้ง่ายๆขณะที่ไมซ์ลงเตะแบบไม่มีอะไรกดดัน เรียนตามตรงหน้าเสมอมีโอกาสออกมากที่สุดอย่างไรก็ตามยังมั่นใจในความมุ่งมั่นของแฟรงค์เฟิร์ตที่น่าจะเฉือนเข้าวินได้ในช่วงท้าย ฟันธง แฟรงค์เฟิร์ต มุ่งมั่นกว่ายอะน่าจะเบียดเข้าวินได้ในช่วงท้ายแต่เกมนี้ยังไงก็ไม่น่าจะชนะะกันเกิน2ลูกแน่นอน

 

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 9 พฤษภาคม 2564

โคโลญ VS ไฟร์บวร์ก [18 : 30]
อัตราต่อรอง: ไฟร์บวร์ก ครึ่งลูก-5 : อยู่ทีมเยือน

แฮร์ธา เบอร์ลินด์ VS อาร์เมเนีย บีเลเฟลด์ [23 : 00]
อัตราต่อรอง: แฮร์ธา เบอร์ลินด์ ครึ่งลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต VS ไมซ์ 05 [20 : 30]
อัตราต่อรอง:แฟรงค์เฟิร์ต ครึ่งควบลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง