พอล โรบินสัน ชื่นชมแมนยูหลังเกมเชือด เชลซี

Share
พอล โรบินสัน

พอล โรบินสัน ชื่นชมแมนยูหลังเกมเชือดเชลซี

 

เอริค เทน ฮาก สยบข่าวลือ เรื่องนักเตะ ไม่พอใจในตัวเขา ด้วยฟอร์มการเล่น ของลูกทีม นัดล่าสุด พอล โรบินสัน อดีตนายประตูทีมชาติอังกฤษ พูดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานออกมาได้ดี และสามารถเอาชนะเชลซีได้ ในวันพุธที่ผ่านมา

 

พอล โรบินสัน
หลังเกมสที่ลงเล่นกับ เชลซี อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ชื่นชม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สามารถปะคับคองทีมได้ดี และสามารถคว้าชัยชนะมาได้

เขาทำให้เห็นว่า ทีมของเขานั้นสามารถประคับประคองทีมได้ดีและ กำลังทำเพื่อผู้จัดการทีม ในสัปดาห์นี้ เราได้เห็นรายงานเกี่ยวกับปัญหาภายในของทีม มากมาย และคิดว่าอาจจะเกิดการแตกแยกได้ แต่ยังไม่เห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้น โรบินสันบอกกับพอดแคสต์ Football Daily ของ BBC พวกเขาสุดยอดมากๆ ตั้งแต่เสียงนกหวีดยาวครั้งแรกตอนเริ่มเกม พวกเขาวิ่งเข้าใส่กดดันเชลซี นั่นเป็นทีมที่ผู้จัดการทีมเห็นได้ชัดว่า ไม่เสียห้องแต่งตัว แต่ใช่ วันนี้พวกเราทุกคน เห็นได้ว่าพวกเขาเก่งแค่ไหน แต่ทำไมพวกเขาทำแบบนั้นไม่ได้ทุกสัปดาห์ล่ะ และนั่นคือสิ่งที่ผู้จัดการทีม ขิงหาวิธีแก้ปัญหาต่อไป


สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กล่าวถึงเกมที่พ่ายแพ้ นิวคาสเซิ่ล เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ผู้เล่น ทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ผิดหวังอย่างมาก จนเป็นผลมาให้ในเกมนี้ ยูไนเต็ด กลับมารวมพลัง จนสามารถเรียกฟอร์มกลับมาได้ในเกมนี้ และสิ่งที่เซอร์ไพรส์ แฟนบอลคือ กองหน้าของทีมชาติอังกฤษอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ถูกดรอปจากตัวจริงในเกมที่ลงเล่นกับ เชลซี และ โรบินสัน เชื่อว่า เทน ฮาก ได้เลือกทีมของเขาแล้ว และแสดงให้เห็นจากผลงานของเขาและการคว้าชัยชนะมาได้ โรบินสัน พูดต่อว่า เราได้การตัดสินใจของเขาแล้ว เขาไม่หวั่นกับการตัดสินใจในเรื่องที่สำคัญๆ เขาถูกติชม จึงได้ตัดสินใจในครั้งนี้ เขามีผลงานการแข่งที่ดีของทีม และวิธีการเล่นของทีมที่ยอดเยี่ยม

 

scott mctominay
แม็คโทมิเนย์ ยิงให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะมาได้ และมันเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ

 

ในช่วงตลาดนักเตะ ที่ผ่านมา Erik ten Hag มีหนึ่งช่วงที่เขา เต็มใจที่จะขาย สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ หากได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจได้ จาก เวสต์แฮม แต่สุดท้าย การย้ายก็ไม่เกิดขึ้น เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แฟนบอลแสดงออกถึงความไม่พอใจในฟอร์มการเล่นของเค้าเป็นอย่างมาก มิดฟิลด์กองกลาง ทีมชาติ สกอตแลนด์ ไม่เป็นที่ยอมรับ เช่นเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แต่ในท้ายที่สุด ฤดูกาลนี้ แม็คโทมิเนย์ พยายามพัฒนาตัวเอง และสามารถกลับไปเข้าทีมของ เท็น ฮาก แม็คโทมิเนย์ ทำประตูให้แมนยู คว้าชัย เป็นครั้ง ที่ 2 และตลอดหลายปีที่ผ่านมา ยูไนเต็ดใช้เงินไปหลายล้านปอนด์ ไปกับกองกลางมากมาย แต่ตอนนี้กลายเป็นเด็กปั้น ของพวกเค้าเอง ที่กำลังพาทีมก้าวผ่านวิกฤตการณ์ และยิงประตูชัยให้ทีมชนะได้อีกครั้ง

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง