บาเยิร์น มิวนิค แต่งตั้ง ชาบี อลอนโซ่ เป็นผู้จัดการทีม

Share
บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค เตรียม แต่งตั้ง ชาบี อลอนโซ่ เป็นผู้จัดการทีม

ในส่วนของทางด้านทีม ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเขาพยายาม ที่จะแต่งตั้งชาบี อลอนโซ่ โดย อูลี เฮอเนส  ประธาน กิตติมศักดิ์ ของทีม บาเยิร์น มิวนิค โดยบอกว่า สโมสรของเรา กำลังจะเปิดศึก การแข่งขันกับ ทางด้านทีม ลิเวอร์พูล และ กำลังที่จะ มีการแต่งตั้ง ในส่วนของ ชาบี อลอนโซ่ เป็น ผู้จัดการทีม รับผิดชอบหน้าที่ ในการดูแลทีม

ประวัติของ อลอนโซ่ นั้น เขาเป็นชาวสเปน ซึ่งที่ผ่านมา เขาก็เคยรับใช้ทั้ง 2 ทีมมา ซึ่งเป็นอดีตนักเตะ และผลงานของเขาในตอนนี้ ล่าสุดกำลังจะพา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คว้าชัยชนะ บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นครั้งแรก

กุนซือ หนุ่ม เคยเล่น กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงปี 2004 – 2009 ย้ายมาด้วย ค่าตัว 10.5 ล้านปอนด์ หลังจากนั้น ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อประสบความสำเร็จ สูงสุดแล้ว เค้าได้ย้าย ไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2014 จนถึง แขวนสตั๊ด และผันตัว ไปเป็นผู้จัดการทีม

อูลี เฮอเนส

โธมัส ทูเคิล ตอนนี้ เตรียมตัว ที่จะออกจาก เสือใต้ ช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ป ก็ได้มีการประกาศ ที่จะลาออก จากทีม หงส์แดง สถานการณ์ตอนนี้ ของทั้ง 2 ทีม  ก็อยู่ในสถานการณ์เดียวกัน ซึ่งตอนนี้ ของทั้ง 2 ทีม กำลังที่จะหา ผู้จัดการทีมคนใหม่ ในช่วงระยะเวลา ซัมเมอร์นี้ และ เชื่อว่า ในช่วงเวลานี้ สโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล , เรอัล มาดริด , เลเวอร์คูเซ่น และ เอฟซี บาเยิร์น กำลังมุ่งเน้นทำงาน ในส่วนของเรื่องนี้ ในทางด้านทีม บาเยิร์น ก็อยากที่จะแต่งตั้ง ให้เขา ได้รับหน้าที่นี้ มองเห็นแล้วว่า เขาสามารถ ที่จะรับผิดชอบหน้าที่ ในส่วนของตรงนี้ ได้อย่างดี สามารถคุมทีม ได้ในช่วงเวลาสำคัญ และ ในช่วงเวลานี้ แทบไม่มี โค้ชคนไหน ที่จะว่าง  ไม่มีงานทำ หรือ อยู่ในช่วงพักงาน โอกาสของทีม อยู่ไม่ไกลแล้ว


pap55

PAP55

Picture Credit by : bbc

Credit by : bbc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง