โทมัส แฟรงค์ ยืนยันแล้วไม่ขาย อิวาน โทนี่ย์ ในต้นมกราคมนี้อย่างแน่นอน

Share
โทมัส แฟรงค์ ยืนยันแล้วไม่ขาย อิวาน โทนี่ย์ ในต้นมกราคมนี้อย่างแน่นอน

โทมัส แฟรงค์ กุนซือใหญ่ของเบรนท์ฟอร์ด ยังคงเชื่อมั่นในกองหน้า อิวาน โทนี่ย์ ยันไม่ขายออกจากสโมสรในต้นเดือนมกราคมนี้

โทมัส แฟรงค์ เตรียมรอ การกลับมาของ กองหน้าตัวฉกาจ อย่าง อิวาน โทนี่ย์ กลายเป็นที่ฮือฮา สำหรับหลายๆ ทีม ที่กำลังจับตามอง แข้งหนุ่มไฟแรง วัย 27 ปี คนนี้

โทมัส แฟรงค์ ยืนยันแล้วไม่ขาย อิวาน โทนี่ย์ ในต้นมกราคมนี้อย่างแน่นอน

จากที่เขาได้หายหน้าหายตาไปนาน นับ 8 เดือน จากการโดนโทษแบน ในคดีการเล่นพนันฟุตบอล ที่มีการพบว่าละเมินกฎไปถึง 232 ครั้ง ซึ่งถือได้ว่า เป็นโทษฐานที่ผิดกฎร้ายแรง จนถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (FA) สั่งแบนในที่สุด เพื่อระงับ เป็นการตักเตือนกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ก่อให้เกิดผลเสียในทิศทางลบต่อสมาคมฟุตบอล  และ เป็นพฤติกรรมที่ไม่ดีต่อเยาวชน แฟนบอล เป็นอย่างมาก

รวมไปถึง อาจจะยังคงมีนักเตะ หรือ บุคคลที่เกี่ยวข้องหลายๆ คนก็ต้องยอมรับในกติกาที่ได้ตั้งไว้ หากมีการตรวจสอบแล้วพบเจอ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าได้ออกจากเงื่อนไขที่ได้ทำผิดพลาดแล้วนั้น ก็ยังคงสามารถกลับมาลงเล่นได้ตามปกติ ก็จะกลายเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับ ทางทีม เบรนท์ฟอร์ด ยังคงรอพร้อมเปิดโอกาส และต้อนรับการกลับมาของเขานั่นเอง

และในตอนนี้ ได้ข่าวว่า ทางทีมใหญ่อย่าง Arsenal และ Chelsea ก็ได้พุ่งเป้า หวังอยากจะควักเงินซื้อนักเตะคนนี้ มาเป็นส่วนหนึ่งในทีม แต่เมื่อทางผู้จัดการทีมเบรนท์ฟอร์ด ออกมาแจ้งถึงสถานการณ์ภายในแล้วว่า ยังคงต้องการเก็บ อิวาน โทนี่ย์ ไว้ก่อน ก็กลายเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับทีมที่กำลังรอรับต่อ ไปอย่างน่าเสียดาย

ซึ่งตอนนี้ ด้าน อิวาน โทนี่ย์ อยู่ในช่วงของรอคอยการกลับมาอย่างเต็มตัว ซึ่งเขาจะถูกปลดออกจากโทษแบน ในวันที่ 17 มกราคมนี้แล้ว และคาดว่าเขามีแนวโน้วที่จะลงช่วยทีมนัดแรก หลังจากที่หยุดพักไปนาน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567 แต่อย่างไร ก็ต้องรอผลการตัดสินใจของทางด้าน โทมัส แฟรงค์ อีกรอบ ว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไรกับเรื่องนี้

บทสัมภาษณ์กุนซือใหญ่ของเบรนท์ฟอร์ด (โธมัส แฟรงค์)

จากการสัมภาษณ์สอบถามถึง สถานการณ์ของกองหน้า นักเตะชาวอังกฤษคนนี้

ทางด้าน แฟรงค์ ค่อนข้างมั่นใจว่า กองหน้าคนสำคัญ อย่าง อิวาน โทนี่ย์ ยังคงต้องอยู่กับสโมสรบรนท์ฟอร์ดต่อไป จะยังไม่มีการซื้อขายในตลาดนักเตะ เดือนมกราคมนี้ อย่างแน่นอน เพราะเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมตั้งแต่แรก และเขาก็ควรจะอยู่ต่อไป ทุกคนในทีมคิดถึง และ รอการกลับมาของเขาอยู่ตลอด ซึ่งมันก็ไม่มีความจำเป็นอะไร ที่จะต้องขายเขาออกไปในตอนนี้ และ ยังไม่จำเป็นต้องมีข้อเสนอการซื้อขายอะไรในตอนนี้ หรือ หากจะต้องขายกันจริงๆ คิดว่าหลายๆ ทีมคงจะต้องควักเงินก้อนใหญ่มาแลก แต่ถึงอย่างไร คิดว่าเขาก็เหมาะสมที่จะอยู่ที่นี่ต่อไปมากกว่า ในเวลานี้

ซึ่งทั้งหมดนั้น ก็ยืนยันได้ว่า ทางด้านเบรนท์ฟอร์ด มีความหวังที่จะให้ อิวาน โทนี่ย์ ได้เข้าลงมายิงประตูเพื่อช่วยทีมอีกครั้ง เพราะในฤดูกาลที่แล้ว เค้าสามารถเก็บสถิติได้มากถึง 21 ประตู ครั้งนี้ทีมของพวกเขาจึงค่อนข้างคาดหวัง เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันดูไม่ค่อยดีนัก ในลีก 5 นัดล่าสุด ยังไม่สามารถเอาชนะทีมใดได้ แพ้รวด ทำเอาขวัญกำลังใจ ทั้งนักเตะ แฟนบอล หล่นหายไปเยอะพอสมควร เพราะในตอนนี้ทีมของพวกเรา มีแต้มเหนือโซนตกชั้นแค่ 4 แต้มเท่านั้น การกลับมาของเขา จึงเป็นสิ่งที่ทุกคนใรทีมค่อนข้างคาดหวังสูง

และ สำหรับเบรนท์ฟอร์ด ในนัดที่กำลังจะถึง ในลีกเอฟเอ คัพ นี้ มีโอกาสเปิดบ้าน จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน อีกครั้ง หลังจากเมื่อ 1 อาทิตย์ที่แล้ว พ่ายคาบ้านกับทีมเยือน 1-4 งานนี้ แฟรงค์ ต้องเตรียมตัวหาช่องทางเอาคืนอย่างแน่นอน จะพลาดท่าโดนยิง แพ้ซ้ำคาบ้านแบบเดิมไม่ได้อีกแล้ว และ คาดว่ามีโอกาสที่จะทำได้แน่


88winner

88winner

Credit by : bbc

Picture Credit by : bbc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง