เรอัล มาดริด เตรียมเซ็นสัญญากับ มิเกล กูติเอร์เรซ

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด  เตรียมเซ็นสัญญา กับอดีตนักเตะ ซึ่งถือเป็นการตัดสินใจที่ดี ของ คาร์โล อันเชลอตติ

เรอัล มาดริด  เตรียมซื้อตัว  มิเกล กูติเอร์เรซ  แบ็กซ้าย  คิโรน่า  กลับคืนมา

เรอัล มาดริด

Real Madrid พร้อมแล้ว ที่จะเซ็นสัญญา กับ  มิเกล กูติเอร์เรซ   แบ็คซ้าย ของ  คิโรน่า  อีกครั้งในช่วง ตลาดซื้อขาย ช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานของ สื่อ สเปน สโมสร ต้องการเสริมแนวรับ ในฤดูกาลหน้า ด้วยการซื้อตัว อดีตนักเตะ ของพวกเขา

ราชันชุดขาว สามารถซื้อกองหลัง ชาวสเปน ได้ในราคาเพียง 8 ล้านยูโร เนื่องจากเงื่อนไข การซื้อคืนในสัญญา ของนักเตะกับ คิโรน่า อย่างไรก็ตาม  บาเยิร์น มิวนิค  ก็เป็นอีกหนึงทีมที่มีความสนใจ ในการเซ็นสัญญา กับนักเตะรายนี้

มิเกล กูติเอร์เรซ พิสูจน์ตัวเองแล้วใน  ลาลิกา
มิเกล กูติเอร์เรซ ก้าวขึ้นมาจากอะคาเดมี่ ของ  เคตาเฟ  ก่อนที่จะย้ายไป  มาดริด เขาลงประเดิมสนาม ให้ทีมชุดใหญ่ แต่ไม่ได้รับโอกาสมากนัก เขาย้ายไป คิโรน่า ในปี 2022 เพื่อต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

การตัดสินใจ ครั้งนี้ประสบผลสำเร็จ เมื่อนักเตะวัย 22 ปี รายนี้กลายเป็น ส่วนสำคัญ ของทีม เขามีส่วนสำคัญ ในการลุ้นแชมป์ของ  คิโรน่า  ในฤดูกาลนี้ จนถึงตอนนี้ เขาลงเล่นไป 28 เกม ในฤดูกาลนี้ ยิงได้ 1 ประตู และ 4 แอสซิสต์ กูเตียร์ เรซ  มีอัตรา การจ่ายบอล ที่แม่นยำสูงถึง 88.2% เขาชอบจ่ายบอลสั้น และ เป็นมีความแม่นยำ ในการครอสบอล และ จ่ายบอล จังหวะสำคัญ อย่างไรก็ตาม เขาจำเป็น ต้องพัฒนาเทคนิค การเข้าสกัด และ พยายามมีส่วนร่วม กับเกมรับ ให้มากขึ้น

การเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ ของ  เรอัล มาดริด
การที่มาดริด ต้องการเซ็นตัว มิเกล กูติเอร์เรซ กลับมาร่วมทีม อาจเป็นเพียงหนึ่งในกลยุทธ์ ทางการตลาดของพวกเขา เนื่องจาก พวกเขากำลังมีข่าวเชื่อมโยงในการคว้าตัว  อัลฟอนโซ่ เดวีส์  อยู่แล้ว ด้วยการ มาถึงของ  เดวีส์  พวกเขา จะมีแบ็กซ้าย 3 คน รวมถึง  ฟราน การ์เซีย และ เฟอร์ลันด์ เมนดี้

ดังนั้น หากพวกเขาต้องการคว้าตัว  กูเตียร์เรซ จริง พวกเขา อาจจำเป็นที่จะต้องขายนักเตะ 2-3 ราย ออกจากทีมเพื่อหลีกทาง ให้  กูเตียร์เรซ  ความสนใจนี้จึงอาจเป็นเพียงกลยุทธ์ ในการลดค่าตัวของ  เดวีส์  เท่านั้น

ด้วยความสนใจ ของบาเยิร์น มิวนิค ในตัว กูเตียร์เรซ  อาจเป็นประโยชน์ ต่อ  มาดริด ในการคว้าลายเซ็นของ เดวีส์  พวกเขาสามารถ ใช้อดีตผู้เล่น เป็นเครื่องมือ ในการเจรจา และลดต้นทุน ของข้อตกลงได้ แบ็กซ้าย ชาวสเปน จะเข้ามาแทนที่  เดวีส์  ในบาเยิร์น ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


pap55

PAP55

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง