เรอัล มาดริด คาดการณ์รายชื่อ 11 ตัวจริง พบ เซบียา

Share
real madrid vs sevilla

เรอัล มาดริด คาดการณ์รายชื่อ 11 ตัวจริง พบ เซบียา

เรอัล มาดริด  จะได้เล่นในถิ่น เพื่อพบกับ  เซบียา  ในคืนวันอาทิตย์ 

เรอัล มาดริด

ตอนนี้ทีมของ  คาร์โล อันเชลอตติ  มีคะแนนนำ  คิโรน่า  อยู่ 6 แต้ม ส่วนทางด้าน บาร์เซโลน่า ก็มีผลงานไม่ดีนักในซีซั่นนี้ ทำให้ ตอนนี้  Real Madrid แทบจะปูทาง การเป็นแชมป์ หากไม่พลาดไปเอง

ทีมเยือน อย่าง เซบียา กำลังมีฤดูกาล ที่ย่ำแย่ โดยรั้งอันดับ 15 และ มีแต้มเหนือโซนตกชั้น เพียง 7 แต้ม พวกเขาชนะ 2 เสมอ 2 จาก 4 เกม ลาลีกา หลังสุด โดยเอาชนะ  แอตเลติโก มาดริด  1-0  เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยนัดนี้พวกเขสหวังว่าจะทำผลงานได้ดีที่ เบร์นาเบว

ความพร้อมอง  เรอัล มาดริด
มาดริด นำจ่าฝูง 6 แต้มใน ลาลิกา โดยมีผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของตัวเจ็บ เอแดร์ มิลิเตา ธิโบต์ กูร์กตัวส์ และ เดวิด อลา บา  ยังคงต้องพัก และไม่สามารถลงช่วยทีมได้เช่นเดิม ขณะที่  จู๊ด เบลลิงแฮม  ยังคงไม่พร้อมลงสนามเช่นกัน

กองหน้า โจเซลู ได้รับบาดเจ็บ ก่อนหน้านี้ ต้องเช็คฟิตอีกครั้ง ขณะที่  อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เป็นอีกรายที่ยังต้อง เช็คอาการอีกครั้ง ในขณะที่เขาพยายามฟื้นตัวจากปัญหาต้นขา ดานี การ์บาฆาล และ เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้า ติดโทษแบนทั้งคู่

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง  เรอัล มาดริด

มาดริด จะลงเล่นกับ เซบียา ในแผน 4-3-1-2 โดยมี 11 ตัวจริง ดังนี้  ลูนิน บาสเกซ  นาโช่  ชูอาเมนี่  เมนดี้  บัลเบร์เด้  โครส  โมดริช  ดิแอซ  โรดรีโก  วินิซิอุส

ความพร้อมของ  เซบียา

เซบียา อาจฟอร์มดีขึ้นเล็กน้อย ในช่วงนี้ แต่ยังขาดผู้เล่นหลักอยู่บ้าง  เอริค ลาเมลา  ลูคัส โอคัมโปส และ มาร์กอส อคูน่า  ต่างไม่สามารถลงสนามได้ ขณะที่  มาร์เกา ลูเซียง อกูเม  มาเรียโน ดิแอซ และ โดดี้ ลูกาบาคิโอ  ก็ได้รับบาดเจ็บ เช่นกัน มีตัวเลือก ที่น่าสนใจมากมาย ในทีม  เซบียา  เช่น ฮันนิบาล เมบรี  อัดนาน ยานาไซ และ อเลโฮ เบลิซ เซร์คิโอ รามอส  ซึ่งใช้เวลา 16 ฤดูกาล และ คว้าถ้วยรางวัล นับไม่ถ้วนกับ  มาดริด  จะกลับมาที่  เบอร์นาเบว  ในตำแหน่งกองหลังตัวกลางของทีมเยือน

คาดการณ์ 11 รายชื่อตัวจริง  เซบียา 
เซบียา  จะลงเล่นกับ มาดริด ในแผน 3-5-2 โดยมี 11 ตัวจริง ดังนี้  ไนแลนด์  บาเด  รามอส  ซาลาส  นาบาส  โซว์ ซูมาเร  โอลิเวอร์  เปโดรซ่า  เอน  เนซีริ  โรเมโร


88 - winner

88-winner

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง