พรีเมียร์ลีก อัพเดท ตลาดซื้อขาย นักเตะ

Share
พรีเมียร์ลีก อัพเดท ตลาดซื้อขาย นักเตะ

พรีเมียร์ลีก อัพเดท ตลาดซื้อขาย นักเตะ

 

อัพเดทล่าสุด ในทางด้านของ พรีเมียร์ลีก สืบเนื่องจาก ตลาดซื้อขาย ในส่วนของนักเตะ หลายๆ คนก็ต้องการจะย้ายทีม

ในช่วงเดือน มกราคม ตลาดนักเตะ Premier League เริ่มกลับมา คึกคัก อีกครั้ง ซึ่งในทางด้าน ทีมลิเวอร์พูล ที่มีข่าว เชื่อมโยง กับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ไแม้ว่า เจ้าตัว มีข่าวว่า ได้ตกลง ย้ายตัว ไป เรอัล มาดริด แต่ เมื่อยัง ไม่ชูเสื้อ อะไร ก็เป็นไปได้ ทั้งสิ้น

 

ลิเวอร์พูล-เอ็มบัปเป้

 

ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ หลังจาก พวกเขา เรียกตัว กลับมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เนื่องจาก มองว่า นักเตะ ได้โอกาส น้อยเกินไป ซึ่งในตอนนี้ กำลังที่จะเตรียมตัว ที่จะย้ายไปร่วม ทีม ฮัลล์ ซิตี้ แบบยืมตัว อีกครั้ง

ติโม แวร์เนอร์  ยืนยันย้าย กลับมา พิสูจน์ตัวเอง ใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง กับ ทีม สเปอร์ ด้วยสัญญา ยืมตัว 6 เดือน สำหรับ อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม พร้อมจะ เสี่ยงกับ กองหน้า ชาวเยอรมัน รายนี้  แม้ว่า เค้าจะเคย ล้มเหลว อย่างมาก กับเชลซี ดมื่อ2 ปีที่แล้ว ก็ตาม

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีต กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ที่ ย้าย ไป รับค่าเหนื่อย มหาศาล ที่ ลีก ซาอุ กลับ ไม่มีความสุข ในการเล่น ที่นั่นเลย ตลอดช่วงเวลา 6 เดือน ที่ผ่านมา เมื่อ ตลาดนักเตะ ใน ยุโรป กลับมาเปิดอีกครั้ง ตัวเขา พยายาม หาทางย้าย กลับมาในยุโรป แม้ต้องหั่นค่าเหนื่อย มากขนาดไหนก็ตาม และ รายงาน จาก Fabrizio Romano อาแจ๊กซ์ มีความเป็นไปได้มากที่สุด ที่จะได้ กองกลาง ชาวอังกฤษ คนนี้


88winner

88winner

Picture Credit by  : DooballLike

Credit by  : liverpoolecho

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง