มือคัยลอ มูดรึก อาจลงเป็นตัวจริง แทนเอ็นโซ เฟอร์นันเดซ

Share
มือคัยลอ มูดรึก อาจลงเป็นตัวจริง แทนเอ็นโซ เฟอร์นันเดซ

มือคัยลอ มูดรึก อาจลงเป็นตัวจริง แทน  เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ

มือคัยลอ มูดรึก อาจลงเป็นตัวจริงขณะที่ โปเช็ตติโน่ กล่าวว่าเขามีสองทางเลือกเพื่อแก้ปัญหาจาการขาดหายไปของ เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ ในเกมที่พวกเขาจะออกไปเยือน วูล์ฟ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะไม่มีสิทธิใช้งาน กองกลางชาวอาร์เจนติน่า  อย่างน้อย 1 เกม จากปัญหาป่วยเป็นไส้เลื่อน เชลซี ต้องลงเตะ 3 นัด ใน 7 วัน ในช่วงคริสต์มาสนี้  โดยพวกเขาต้องไปเยือน  วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส  หลังจากที่เพิ่งเตะยาวจนถึงช่วงยิงจุดโทษกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แม้ว่าทุกคนจะเหนื่อยล้า แต่เชื่อว่าด้วยชัยชนะนัดที่ผ่านมาจะสร้างขวัญกำลังใจให้แก่ทีม และ มูดรึก ผู้ทำประตูสำคัญในนัดก่อน น่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดนี้

มือคัยลอ มูดรึก อาจลงเป็นตัวจริง แทนเอ็นโซ เฟอร์นันเดซ

ด้วยรายชื่อนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บของ เชลซี จะทำให้  โปเช็ตติโน่ ถูกบังคับให้เปลี่ยน รายชื่อตัวจริง อีกครั้ง เนื่องจาก เดอะบลูส์  เข้าสู่ช่วงเทศกาลด้วยการไปเยือน วูล์ฟ ในวันคริสต์มาสอีฟ โดยที่ เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ เป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่ไม่สามารถลงเล่นช่วยทีมได้ ขณะที่ เฮดโค้ช ชาวอาร์เจนติน่า ประกาศชัดเจนว่าทีมของเขา จะไม่สามารถใช้งาน เอ็นโซ ได้อย่างน้อย 1 เกม นักเตะวัย 22 ปี ลงเป็นตัวจริงให้ทีม แต่ต้องเปลี่ยนตัวออก ตั้งแต่ครึ่งแรก ของเกม คาราบาว คัพ ที่ สิงห์บลูส์ เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด  ได้ ซึ่งจากรายงานของทีมแพทย์พบว่า นักเตะรายนี้ ป่วยเป็นไส้เลื่อน ต้องได้รับการรักษา และต้องพัก โดยยังไม่สามารถระบุได้ว่า ต้องพักนานเพียงใด อย่างไรก็ตามแม้ ดูเหมือนว่า เฟอร์นันเดซ จะมีปัญหามากกว่าที่คิด กุนซือก็ไม่ได้กังวลจนเกินไป ว่ามันจะส่งผลต่อผลงานของทีม เขาพูดว่า  เอ็นโซ  กำลังจะไม่สามารถลงเล่นกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน  เราจะดูว่าเขาจะมีส่วนร่วมอีกครั้ง โดยเร็วที่สุดได้เมื่อไร เขาเป็นไส้เลื่อน เขาต้องไก้รับการรักษา เราจะส่งเขาไปรักษากับคุณหมอ สำหรับผม คงไม่มีปัญหา ผมคิดว่าเขาจะกลับมาร่วมทีมได้ โดยใช้เวลาไม่นานนักโปเช็ตติโน่ จะต้องจัดทีมโดยไม่มีกองกลางรายนี้ และแน่นอนว่าเขาเคยทดลองมาแล้ว  เดอะบลูส์  ตัดสินใจไม่ใช้  เฟอร์นันเดซ  เป็นตัวจริงสำหรับเกมก่อนนิวคาสเซิ่ล ที่พบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด นั่นทำให้ โคล พาลเมอร์ มีบทบาทคล้ายกับเบอร์ 10 ขณะที่  ราฮีม สเตอร์ลิง และ มูดริก ทำหน้าที่เป็นปีก ขณะที่  นิโคลัส แจ็คสัน  เล่นในแดนหน้า สิงห์บลูส์ ต้องการ การเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพื่อที่จะประสบความสำเร็จในการเจอกับทีม ดาบคู่ และนั่นทำให้ พาลเมอร์ ย้ายไปทางขวา ขณะที่ สเตอร์ลิง เล่นใกล้กับ แจ็คสัน มากขึ้นในรูปแบบ 4-4-2 ซึ่งมันได้ผล และนัดนี้อาจเป็นอีกครั้ง ที่แฟน ๆ จะได้เห็นแผนนี้

เฮดโค้ช ของ เดอะบลูส์ ใช้แท็คติกที่ต่างออกไปเมื่อ เฟอร์นันเดซ ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมกับ นิวคาสเซิล อาร์มันโด โบรฆา  เป็นคนที่ลงมาแทน และเขายืนสูง ในขณะที่ แจ็คสัน ขยับไปเล่นด้านซ้าย นั่นทำให้  พาลเมอร์ขยับตัวเป็นศูนย์กลางมากขึ้น ในขณะที่ เชลซี พยายาม เจาะแนวรับของ นิวคาสเซิล ขณะที่ ผู้จัดการทีมสิงห์บลูส์จะต้องตัดสินใจเรื่องตัวผู้เล่น แต่ฟอร์มของ สิงห์บลู ในการเอาชนะ วูล์ฟ  ก็ตกเป็นที่จับตามองเช่นกันไม่ว่า มูดริก หรือโบรฆา จะเป็นผู้เล่นที่ได้ลงสนาม ทีมจากลอนดอน ก็จะมีความยืดหยุ่น ในการเล่นระหว่าง การเล่นกองหน้าสองคน หรือระบบ 4-2-3-1

มูดรึก อาจมีความสามารถในการเล่นทางฝั่งซ้ายได้เป็นธรรมชาติกว่า แจ็คสัน และเป็นตัวเลือกที่สมเหตุสมผลมากกว่าในวันอาทิตย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจาก นักเตะทีมชาติยูเครน เพิ่งโชว์ฟอร์มที่โดดเด่น ยิงประตูตีเสมอให้ทีมได้ในนัดก่อน ตอนนี้เขาจึงเปี่ยไปด้วยความมั่นใจ

โปเช็ตติโน่ เชื่อว่าทีมของเขามีนักเตะที่ดี มีความสามารถ พร้อมที่จะหมุนเวียน สลับสับเปลี่ยนกันลง และปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บ มันไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับทีม เมื่อมันเกิดขึ้น เราทำได้แค่ยอมรับและแก้ไข ด้วยการแข่งขันที่เข้มข้น จึงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะใช้ผู้เล่นชุดเดิมทุกนัด ดังนั้นนัดนี้ก็เป็นเพียงอีกหนึ่งในหลาย ๆ นัด ที่เราต้องปรับเปลี่ยนแผน และตัวผู้เล่น


88winner

88winner

Credit by : football.london

Picture Credit by  : sytesports

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง