ซาลาห์ ลุ้นประตูที่ 150 ก่อนเกม ลิเวอร์พูล ไปเยือน เบิร์นลีย์

Share
ซาลาห์ จับคู่ กัคโป ก่อนเกม ลิเวอร์พูล ไปเยือน เบิร์นลีย์

ซาลาห์ ลุ้นเป็นนักเตะ คนที่ 5 ของสโมสร ที่ยิงได้ 150 ประตู

 สถิติที่น่าสนใจ ก่อนเกม ลิเวอร์พูล ไปเยือน เบิร์นลีย์ ในวัน Boxing day ครั้งนี้ โดยมี โม ซาลาห์  ลุ้น  ประตูที่  150  ของเค้าซาลาห์ จับคู่ กัคโป ก่อนเกม ลิเวอร์พูล ไปเยือน เบิร์นลีย์

ชัยชนะของ หงส์แดง ที่สนาม เทิร์ฟ มัวร์ ในการมาเยือน ครั้งล่าสุด ในเดือน กุมภาพันธ์ 2022 ถือเป็นชัยชนะ นัดที่ 50 ของ พวกเขา เหนือ เบิร์นลีย์ ในทุกรายการ และ แพ้เพียง 2 นัดจาก 15 นัดหลังสุด ในลีกที่มาเยือน ถิ่นนี้ ทั้ง 2 ทีม เคยพบกันมาแล้ว จำนวน 7 ครั้ง ในวัน บ็อกซิ่งเดย์ โดย ลิเวอร์พูล ชนะมา 3 ครั้ง พร้อมด้วย แพ้พ่าย 2 ครั้ง และ เสมอ 2 ครั้ง เขาสามารถ สร้างสถิติใหม่ ของสโมสร ด้วยการ เก็บคลีนชีต ที่ “เดอะคลาเรตส์” เป็นเกมลีก ที่ 4 ติดต่อกัน โดยพวกเขา จะสร้างสถิติ สโมสร ด้วยการคว้าชัยชนะ ในลีก 5 นัดติดต่อ กันที่ สนาม เทิร์ฟ มัวร์

ฉลอง 150 ประตู

ปีก ชาว อียิปต์ ต้องการ อีกเพียง 1 ประตู เท่านั้น ก็จะครบ 150 ประตูใน ลีก ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม หงส์แดง จะทำให้เข้า เข้าสู่ ทำเนียบ ผู้เล่น คนที่ 5 ในประวัติศาสตร์ สโมสร ที่ทำได้สำเร็จ ส่วนทางด้าน โคดี้ กักโป จะลงเล่น ให้ เป็นเกมที่ 50  ในทุกรายการ ตั้งแต่ย้ายมาสู่รั้ว แอนฟิลด์

Mo Salah

Boxing Day 

Liverpool แพ้เพียงเกมเดียว จาก 20 เกมเยือนหลังสุด ที่เล่นในเดือน ธันวาคม โดยเป็นการแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในปี 2021 หลังจากนั้น พวกเขา เฉลิมฉลอง ให้แฟนบอล ในวัน บ็อกซิ่งเดย์  ชนะ 6 เกมหลังสุด ที่ลงเล่นในวันนี้

หงส์แดง พ่ายแพ้ ในวัน แกะกล่องของขวัญ เกมส์สุดท้าย ต้องย้อนไปถึง ปี 2013 ในการไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 1

การมาเยือน ที่สนามแห่งนี้ The Red Machine กองหน้าตัวเก่ง โรเจอร์ ฮันท์  เป็นเพียงคนเดียว ที่สามารถ ทำ แฮตทริค ได้ ในปี 1964

การบุกไปชนะ  2-0 ของ เดอะคลาเร็ตส์ ที่ ฟูแล่ม เมื่อวันเสาร์ เป็นการเก็บชัยชนะ เพียงนัดที่ 3 ในพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ และ เป็น นัดที่ 2 ที่พวกเขา ไม่เสียประตู

แว็งซองต์ กอมปานี กุนซือ เบิร์นลี่ย์ เป็นคน ทำประตู ตีเสมอ ให้ แมนซิตี้ ในเกม ที่ ชนะ 2-1 เมื่อวันนี้ ปี 2013 ซึ่งเป็นเกม ล่าสุด ที่ ลิเวอร์พูล แพ้ ใน Boxing day ในปีนี้ เค้ากลับมา ในฐานะ ผู้จัดการทีม เป็นครั้งแรก ที่จะได้ ดวลกับ Liverpool


88winner

88winner

Credit by  : liverpoolfc

Picture Credit by  : khaosod

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง