ฟอเรสต์ ร้องเรียนไม่ให้ ร็อบ โจนส์ ตัดสินเกมของพวกเขาอีก

Share
น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ร้องเรียนไม่ให้ ร็อบ โจนส์ ตัดสินเกมของพวกเขาอีก

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ร้องเรียนไม่ให้ ร็อบ โจนส์ ตัดสินเกมของพวกเขาอีก

ทางด้าน สโมสร น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ส่งเรื่องไปยังสมาคมผู้ตัดสิน ขอให้ ร็อบ โจนส์  ไม่มีชื่อ ในการตัดสินเกม ที่ทีมของเค้า จะลงเล่นอีก ในฤดูกาลนี้ หลังจาก เค้าทำผิดพลาด จนส่งผลเสียหาย ในการให้ใบเหลืองที่ 2 แก่ วิลลี่ โบลี่ จนพวกเขา แพ้ต่อ บอร์นมัธ 3-2

ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ หัวหน้าทีมกรรมในอังกฤษ (PGMOL) ได้ติดต่อไปยัง ผู้จัดการทีม นูโน เอสปิริโต ซานโต เพื่อกล่าวขอโทษ ในการตัดสินของ โจนส์ ที่เกิดข้อผิดพลาดร้ายแรง ในการให้ โบลี ได้รับใบเหลือง 2 ใบ ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ร้องเรียนไม่ให้ ร็อบ โจนส์ ตัดสินเกมของพวกเขาอีก
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า เจ้าป่า ได้ยื่นคำร้อง และเรียกร้อง ขอเปิดเผยเสียงการพูดคุย ระหว่างผู้ตัดสินและผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ (VAR) ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่สโมสร ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อโจนส์ ถึง PGMOL ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่พวกเขา ทำเช่นนั้นหลังจากพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-2 ในเดือนกันยายน ที่ผ่านมา สำหรับ โจนส์ ทำหน้าที่ ผู้ช่วยห้อง  VAR และส่งสัญญาณไปยัง สจวร์ต แอตต์เวลล์ ในเกมที่พวกเขา พ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยนัดนั้น โจ วอร์รอลล์ โดนใบแดง จากการฟาวใส่ บรูโน เฟอร์นันเดส และการแจก จุดโทษ ให้ ยูไนเต็ด และ ในนัดนี้ เค้า ไล่ โบลี่ ออกจากสนาม ในนาทีที่ 23  ซึ่ง จากการดูภาพช้านั้น กองหลัง ฟอเรส ถึงบอลก่อน และเป็นเค้าด้วยซ้ำ ที่ โดนเหยียบเท้า แต่ กรรมการ กลับ ฝห้ใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดง จนทำให้ทีมแพ้ ไปในนัดนี้

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ร้องเรียนไม่ให้ ร็อบ โจนส์ ตัดสินเกมของพวกเขาอีก

นูโน เอสปิริโต ซานโต เรียกร้องให้มี การเปลี่ยนแปลง

นายใหญ่ ของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่คุมทีม เป็นนัดแรก หวังพาทีมเก็บชัยชนะ แต่มันกลับ ถูกทำลายด้วยใบแดง ที่ไม่ถูกต้อง ขณะที่ฝ่ายของเขาพ่ายแพ้ นูโน เค้ามารับงานต่อจากก สตีฟ คูเปอร์ ที่ถูกไล่ออก เขารู้สึกหงุดหงิดกับกฎเกณฑ์ ซึ่งหมายความว่า VAR ไม่สามารถแก้ไข ใบเหลืองที่ 2 ได้ และ เค้าคิดว่า มันควนมีการเปลี่ยนแปลง นูโนกล่าว “การตัดสินใจที่แย่มาก” มันน่าหงุดหงิดมากกว่าที่รู้ว่า แนวทางของผู้ตัดสิน เป็นแนวทางที่ไม่ดี และกฎบอกว่าคุณ ไม่สามารถกลับคำตัดสินได้ เพราะมันเป็นใบเหลือง 2 ใบ มันเป็นสิ่งที่พวกเขา ต้องดูเพราะมันไม่สมเหตุสมผล อย่างแรกเลย การเข้าหาของ ผู้ตัดสินไม่ดี โบลี ได้ใบเหลืองใบแรก ซึ่งถือว่ายุติธรรม แต่ใบที่ 2 นั้น เท้าของโบลี่ อยู่ใต้เท้าของนักเตะ บอร์นมัธ ดังนั้นผู้ตัดสิน ควรดูให้ดีมากขึ้นก่อนตัดสินอีกครั้ง


88winner

88winner

Credit by : dailymail

Picture Credit by  : soccersuck

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง