เมาริซิโอ โปเชติโน สัมภาษณ์ก่อนเกม เอฟเอ คัพ เจอกับ แอสตัน วิลล่า

Share
เมาริซิโอ โปเชติโน สัมภาษณ์ก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบที่ 4 เจอกับแอสตัน วิลล่า

เมาริซิโอ โปเชติโน สัมภาษณ์ก่อนเกมเอฟเอ คัพ  รอบ 4 ที่  เชลซี จะพบกับ แอสตัน วิลล่า

 

เมาริซิโอ โปเชติโน  สัมภาษณ์กับ สื่ออีกครั้ง ในขณะที่ เชลซี เตรียมตัวสำหรับเกม เอฟ เอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์กับ  แอสตัน วิลล่า  ในวันศุกร์ หลังจากเพิ่งผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ไปก่อนหน้านี้  โปเชติโน กำลังเตรียม นักเตะของเขา สำหรับการมาเยือนของ วิลล่า ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

โปเชติโน  พอใจกับลูกทีมของเขา หลังจากที่พวกเขาทำประตู ได้ถึง 6 ลูก ในนัดที่พบกับ มิดเดิลสโบรห์ ที่ทำอะไรไม่ถูกในวันอังคาร และด้วยการที่ ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบหลังเสมอกับ ฟูแล่ม ในอีก 24 ชั่วโมง ต่อมา   สิงห์บลูส์  จะพบกับ  หงส์แดง  อีกครั้งที่  เวมบลีย์  ในเดือนหน้า ก่อนหน้านั้น ยังมีอีกหลายเกมให้ เชลซี ต้องแข่งขัน

เมาริซิโอ โปเชติโน สัมภาษณ์ก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบที่ 4 เจอกับแอสตัน วิลล่า

เริ่มต้นด้วยการ รับการมาเยือนของ วิลล่า ในวันศุกร์ ขณะที่ เชลซี ต้องการผ่านเข้ารอบ บอลถ้วยในประเทศอีกถ้วยหนึ่ง โดย เฮดโค้ชเดอะบลูส์ ได้ให้สัมภาษณ์ ไว้ดังนี้


คุณรู้สึกอย่างไรกับการเผชิญหน้ากับ  ลิเวอร์พูล  ในรอบชิงชนะเลิศ

ผมคิดว่าเรากำลังจะได้พบกับทีมที่แข็งแกร่ง และมีฟอร์ม การเล่นที่สม่ำเสมอ พวกเขาจะเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งสำหรับเรา ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องดีในการเผชิญหน้ากับ  ลิเวอร์พูล  มันจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ยากลำบาก แต่ผมคิดว่ามันจะเป็น รอบชิงชนะเลิศที่ยอดเยี่ยม


เอ็นคุนคู  และกุสโต้  กลับมาฝึกซ้อมแล้ว พรุ่งนี้พวกเขาจะมีโอกาส ได้ลงสนามหรือไม่

ผมคิดว่ามันยังเร็วเกินไปสำหรับเกมนี้ พวกเขาจะพร้อม ลงในนัดที่เราจะพบกับ  ลิเวอร์พูล  ในวันพุธ มันอาจจะเป็นเช่นนั้น เราต้องดูว่าพวกเขาจะสมบูรณ์แค่ไหน ในอีก 2-3 วัน ข้างหน้า เรามองในแง่ดี แต่เราจะได้เห็นกัน พวกเขาจะไม่พร้อมสำหรับนัดนี้


โคล พาลเมอร์  มีอิทธิพลกับ  เชลซี  หรือไม่

เขาทำได้ดีมาก ผมคิดว่าในช่วง 6-7 เดือน แรก ผลงานของเขาน่าชื่นชม เรามีความสุขมาก กับผลกระทบ จากผลงานของเขา แน่นอนว่า พรสวรรค์ของเขา กับวิธีการเล่นของเขา มันทำให้ทีมมีผลงานที่ดี


วิลล่า  ทำให้คุณกลัวหรือไม่

ไม่เลย ผมไม่ได้รู้สึกหวาดกลัว หรือประหลาดใจ กับฟอร์มการเล่น เพราะอย่างแรกเลย ผมเชื่อว่า อูไน เอเมรี่  เป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก เขากำลังสร้างองค์กรที่ดีมากที่ วิลล่า  พวกเขามีผู้เล่นที่ดีมาก ๆ และนักเตะที่น่าทึ่ง มันชัดเจนมาก กับโปรเจ็กต์ของ แอสตัน วิลล่า และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงโชว์ฟอร์ม และชนะเกมต่างๆ


คิดว่าจุดแข็งที่ใหญ่ที่สุดของ  วิลล่า  คืออะไร

วิธีการเล่นของพวกเขา ปรัชญา แนวคิดเรื่องฟุตบอล คุณภาพของนักเตะ มีมากเกินไป ผมจะไม่เน้นแท็คติค แต่คุณจะรู้สึกได้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก มีแนวคิดที่ชัดเจน แล้วก็นักเตะมากประสบการณ์ กับดาวรุ่งด้วย มันเป็นทีมที่ดีมากซึ่งโชว์ฟอร์มได้ดีมาก


คุณคิดว่านัดนี้จะเป็นงานยากหรือไม่

แน่นอนว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก และสูสี อย่างที่ผมได้บอกไว้ว่า พวกเขาเป็นทีมที่ดี และแข็งแกร่ง แต่เราก็แข็งแกร่งเช่นกัน และตอนนี้ เรากำลังอยู่ในโมเมนตั้มที่ดี ทีมของเราตอนนี้พร้อมจะเอาชนะได้ทุกทีมในโลก ไม่ว่าคู่ต่อสู้จะแข็งแกร่งเพียงใด หรือเราจะมีเกมที่ยากลำบากแค่ไหน ที่สุดแล้วพวกเราจะเอาชนะได้แน่นอน


88winner

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง