เบน ชิลเวลล์ หายจากอาการบาดเจ็บ กลับมา ลงสนาม ได้อีกครั้ง

Share
เบน ชิลเวลล์ มีฟอร์มที่โดดเด่น ในการลงสนามครั้งแรก นับตั้งแต่กันยายน

เบน ชิลเวลล์  มีฟอร์มที่โดดเด่น ในการลงสนามครั้งแรก นับตั้งแต่กันยายน

 

เบน ชิลเวลล์  หวังว่าการลงสนามของเขา ในเกม  คาราบาว คัพ  รอบรองชนะเลิศ ที่  เชลซี  เอาชนะ  มิดเดิลสโบรห์  จะเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นสำหรับเขาในปี 2024 หลัง นักเตะวัย 27 ปี แทบไม่ได้ลงเล่นให้กับ ทีม ของ  เมาริซิโอ โปเชติโน ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ แฮมสตริง

เบน ชิลเวลล์ มีฟอร์มที่โดดเด่น ในการลงสนามครั้งแรก นับตั้งแต่กันยายน

การกลับมาของเขา ในเกมล่าสุดที่ชนะ  ฟูแล่ม  1-0 โดยเขาลงมาเป็นตัวสำรอง มีเวลาในสนาม 13 นาที อดีตนักเตะ  เลสเตอร์ ซิตี้  ก็ได้ลงเล่นอีกครั้ง โดยครั้งนี้เขามีเวลาในสนาม 65 นาที ในเกมถล่ม  มิดเดิ้ลสโบรห์ 6-1 ที่  สแตมฟอร์ด บริดจ์  เมื่อวันอังคาร ชิลเวลล์  ซึ่งเป็นกัปตันทีม ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง และทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ช่วยให้ทีมถล่มคู่แข่งได้สำเร็จ

ตัวเขาเองโชคไม่ดีเล็กน้อย ในนัดนั้น ที่ไม่สามารถมีชื่อ เป็นผู้ทำประตู  แม้ว่าเขาจะมีโอกาส ที่จะส่งบอลสู่ก้นตาข่าย  ช่วงต้นเกม แต่ก็พลาดไป ซึ่งเชื่อเหลือเกินว่า หากเขาทำสำเร็จ มันจะเรียกความมั่นใจ ให้กับตัวเขาเป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ็บมานาน ได้กลับมาลงตัวจริง พร้อมสวมปลอกแขนกัปตันทีม และยังสามารถยิงประตูได้ มันจะมีอะไรที่วิเศษไปกว่านี้

เชลซี อาจไม่ได้มองตรงจุดนั้นมากนัก ด้วยผลการแข่งขันที่สวยงาม อีกทั้งสิ่งสำคัญที่สุด คือการที่เขาได้ลงเล่น และไม่เจ็บซ้ำ ตอนนี้เหลือแค่รอเวลา ให้เขากลับมาฟิตสมบูรณ์ พร้อมลงสนามแบบเต็มเกม มันสมเหตุสมผล

สำหรับ  โปเช็ตติโน่  ที่จะเปลี่ยนตัว  ชิลเวลล์ ในขณะที่เหลือเวลาการแข่งขันอีก 25 นาที แทนที่จะกดดัน เขามากเกินไป และเสี่ยงต่อการบาดเจ็บอีกครั้ง ในเกมนี้

เขามีผลงานที่น่าประทับใจ เป็นอย่างมาก หลังสถิติเผยว่า ความแม่นยำ ในการส่งบอลที่ 95% โดยมาจาก การจ่ายบอลสำเร็จ 38 ครั้ง จากทั้งหมด 40 ครั้ง เขาเลี้ยงบอลได้สำเร็จ 2 ครั้ง จากทั้งหมด 3 ครั้ง ดวลตัวต่อตัว ชนะ 6 ครั้ง จาก 8 ครั้ง มันเป็นการเล่นที่ดีมาก จากกองหลังทีมชาติอังกฤษ และหลังจบเกม เขาก็ยอมรับว่า พอใจกับฟอร์มการเล่นของตนเองในนัดนี้

ตอนนี้ผมรู้สึกดีมาก ที่ได้กลับมา แบ็กซ้ายรายนี้ บอกกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เชลซี  วันนี้เป็นการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ครั้งแรกของผม ก่อนหน้านี้ ผมกลับมาซ้อมได้ สักพักแล้ว และมาถึงนาทีที่ 60 และผมเริ่มมีตะคริวนิดหน่อย  แต่ผมทุ่มเททุกอย่างที่มีกับเกมวันนี้ และเห็นว่า ผมจะไปได้ไกลแค่ไหน มันยอดเยี่ยมมากที่ได้กลับมา

ผมชอบเล่นที่นี่ต่อหน้าแฟน ๆ พวกเขา ให้การต้อนรับผมอย่างดี ทุกครั้งที่ผมมาที่นี่ โชคดีทั้งส่วนตัว และทั้งทีม เราตอบแทนพวกเขา ด้วยชัยชนะ เพราะว่าวันนี้ พวกเขายอดเยี่ยมมาก เสียงผมหายไปเลย จากการตะโกนระหว่างเกม

ชิลเวลล์  ยังได้รับคำชมจาก  โปเชติโน่  ในระหว่างการแถลงข่าวหลังเกม เฮดโค้ชชาวอาร์เจนไตน์  ถูกถามถึงความสำคัญของ  ชิลเวลล์  เขากล่าวว่า เขามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ในวันนี้ แต่นี่ไม่ใช่​​ฟอร์มที่ดีที่สุด   ชิลลี่เขาต้องพักมาสี่เดือนแล้ว การกลับมา แล้วทำผลงานได้ดีเช่นนี้ มันน่าทึ่งมาก

ผมหวังว่า ฟอร์มของเขาจะดีขึ้นเรื่อย ๆ นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด  แต่เราก็ต้องสม่ำเสมอ เราต้องมีนักเตะอย่าง ชิลลี่  ตอนนี้เขาลงเล่นได้ 60-65 นาที แต่เป้าหมายคือ ลงเล่น 90 นาที ผมเชื่อว่า อีกไม่นาน เขาจะกลับมาสมบูรณ์ และโชว์ฟอร์มที่ดีได้มากกว่านี้


88winner

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง