วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน 3 คู่เด็ดสุดมัน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 โปรแกรมการแข่งขันประจำฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 27 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในค่ำคืนนี้ เจอกันอีกเช่นเคย ในศึก ลาลิกา สเปน วันนี้พบกับ 3 คู่เด็ดสุดมัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 จะมา วิเคราะห์บอล เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทำนายผลบอลล่วงหน้า และเต็งทีเด็ดบอลฟรี มาดูกันว่าจะมีคู่ไหนเจอคู่ไหนบ้าง ในนัดสัปดาห์ที่ 27 นี้ ใน Match Previews LaLiga Spain ฟรี

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน แอตฯ มาดริด VS เรอัล เบติส

แอตฯ มาดริด VS เรอัล เบติส

เวลา : 22:15 น.

ราคา : แอตฯ มาดริด ต่อ 1

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

Atlético Madrid ในนัดนี้ จะไม่มี เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา , อ็องตวน กรีซมาน , โทมัส เลอมาร์ และ โฆเซ่ มาเรีย กิเมเนซ ที่ยังต้องพักรักษาตัวอยู่ในตอนนี้ คาดว่าในเกมนี้ จะมี อัลบาโร มอราตา กับ อังเกล คอร์เรีย คุมทัพแดนหน้า

Real Betis ทางด้านทีมเยือน นัดนี้ มีผู้เล่นเจ็บสะสมหลายราย หน้าเดิมๆ อย่าง เซร์กี อัลติมีรา คลาเวลล์ , ไอตอร์ รุยบัล , เซดริก บากามบู , มาร์ก บาร์ตรา และ นาบิล เฟคีร์ สำหรับแดนหน้าตัวหลักในครั้งนี้ คาดว่าจะเป็น วิลเลียน โจเซ่

มุมมองผู้เขียน

สำหรับเจ้าบ้าน อย่าง แอตฯ มาดริด ฟอร์มช่วงหลังมานี้ ค่อนข้างมีปัญหา 5 นัดล่าสุด เก็บชัยชนะมาได้แค่ 1 นัด เสมอ 1 นัด แพ้ 3 นัด แต่อย่างไร ฟอร์มการเล่นในบ้าน ก็ดูได้เปรียบกว่า ที่ผ่านมา 5 นัดหลัง กวาดชัยชนะได้ถึง 4 นัด แพ้ไป 1 นัด ยิงไปทั้งหมด 10 ประตู เสียเพียง 2 ประตูเท่านั้น ถือว่าขุมกำลังภายในแข็งเกร่งใช้ได้ ตัดมาทางทีมเยือนอย่าง เรอัล เบติส ฟอร์มในลีก 5 นัดล่าสุดนี้ ยังไม่พ่ายแพ้ให้กับทีมใด เก็บชัยชนะมาได้ 3 นัด เสมอ 2 นัด ส่วนฟอร์มนอกบ้าน ไร้พ่ายมา 3 นัดรวด แต่ด้วยศักยภาพ และสถิติที่เคยพบกัน ฝั่ง แอตฯ มาดริด ค่อนข้างทำไว้ได้ดีกว่ามาก 10 นัดที่ผ่านมา ชนะ 8 นัด เสมอไป 2 นัด มองแล้วครั้งนี้ทั้งกำลังใจ และขุมกำลังความพร้อม น่าจะเฉือนเอาชนะไปได้อีกแน่

ฟันธง : แอตฯ มาดริด เอาอยู่ 2-0


มายอร์ก้า VS คิโรน่า

เวลา : 00:30 น.

ราคา : คิโรน่า ต่อ 0/0.5

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

Mallorca ในนัดนี้ ความพร้อมค่อนข้างดี จะขาดผู้เล่นค้างบาดเจ็บแค่รายเดียวเท่านั้น คือ ปาโบล มาฟเฟโอ และ อีกรายที่จะหายหน้าหายตาไป ก็คือ ซิเบ ฟัน เดอร์ไฮเดิน ค้างโทษแบนอยู่ในตอนนี้

Girona นัดนี้จะไม่มี โทนี วิลล่า และ ดาลีย์ บลินด์ แค่สองรายเท่านั้น โดยรวมความพร้อมถือว่า ค่อนข้างดี

มุมมองผู้เขียน

มองว่าทางด้านเจ้าถิ่น มายอร์ก้า ฟอร์มช่วงนี้ ลุ้นๆ ดอนๆ ถึงยังไม่มีรายงานนักเตะเจ็บเข้ามาเพิ่ม แต่ในเรื่องของศักยภาพนักเตะดูแล้ว น่าจะมีปัญหาอยู่บ้างในบางนัด โดยเฉพาะในลีกนี้ ที่เจอกับทีมใหญ่ๆ ก็มักจะมีปัญหาสะดุดอยู่เสมอ แต่อย่างไรฟอร์มโดยรวม 5 นัดหลังมานี้ ก็เพิ่งพ่ายไปแค่นักเดียว เสมอ 2 นัด ชนะ 2 นัด ส่วนผลงานการเล่นในบ้าน ก็พอใช้ได้ แต่หากมาวัดกันที่ศักยภาพนักเตะ ดูแล้วทางด้านทีมเยือนอย่าง คิโรน่า จะข่มอยู่มาก แต่ช่วงนี้ ฟอร์มนอกบ้าน ก็มีปัญหาเช่นกัน แพ้รวด 2 นัดติด และเพิ่งเก็บชัยชนะมาได้แค่นัดเดียว ในรอบ 5 เกมหลัง มองแล้วคู่นี้ สาหัสพอๆ กัน แต่ด้วยภาษี ระดับรองจ่าฝูง และด้วยราคาเปิดมาให้ คิโรน่า ต่อแค่ ลูกเดียวเท่านั้น ก็มีโอกาสเฉือนเอาชนะไปได้แน่

ฟันธง : คิโรน่า พิชิตชัย 2-1


แอธเลติก บิลเบา VS บาร์เซโลน่า

เวลา : 03:00 น.

ราคา : เสมอ

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

Athletic Bilbao นัดนี้จะขาด ยูริ เบร์ชีเช่ และ อันเดร์ เอร์เรร่า ที่ยังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ จะไม่มี ดานี่ วิเวียน และ นิโก วิเลียมส์ ติดค้างโทษแบนในตอนนี้

Barcelona จะไม่มี อาเลฆันโดร บัลเด , เฟร์รัน ตอร์เรส , มาร์โกส อาลอนโซ เมนโดซา และ กาบี้ ค้างบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้

มุมมองผู้เขียน

คู่นี้ดีทั้งคู่ เจอกันมีโอกาสขึ้นได้สองหน้า ด้านเจ้าถิ่นอย่าง แอธเลติก บิลเบา ฟอร์มโดยรวมถือว่าดีมากๆ จาก 5 นัดล่าสุด พ่ายไปแค่นักเดียวเท่านั้น ส่วนผลงานการเล่นในบ้าน แกร่งและเหนียวแน่นมากๆ 5 นัดล่าสุดนี้ ยังไม่พ่ายให้กับทีมใด ส่วนทางด้าน บาร์เซโลน่า ผลงานที่ทำได้ค่อนข้างดีเช่นกัน 5 นัดล่าสุดนี้ ยังไม่พ่ายให้ทีมใด เก็บชัยชนะมาได้ 3 นัด เสมอ 2 นัด ซึ่งในนัดล่าสุดที่ทั้งคู่ได้เจอกัน ใน โกปาเดลเรย์ ก็เจ๊ากันไป ในเวลาเกม 90 นาที สกอร์ 2-2 แต่สุดท้าย แอธเลติก บิลเบา ก็สามารถเอาชนะมาได้ในช่วง ต่อเวลา ปรับสกอร์เป็น 4-2 ก่อนจบเกม ซึ่งการได้มาเจอกันอีกครั้งนี้ อาจจะเป็นนัดล้างตา ที่ดุเดือดเข้มข้นแน่ แต่อย่างไรก็ตาม เชื่อมือฝั่งทีมเยือน ด้วยความกระหายชัยชนะอยู่พอสมควร บวกกับความพร้อมนักเตะ มีสิทธิ์ที่จะเฉือนเอาชนะในเกมนี้ไปได้แน่

ฟันธง : บาร์เซโลน่า ผยองชัย 1-0

” เซียนมอร์นอร์ “


88 - winner

88-winner

Credit by : dooballlike

Picture Credit by : matichon

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง