วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี ยูเวนตุส พบ ซัสเซาโล่

Share
วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี ยูเวนตุส พบ ซัสเซาโล่

วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี (ITALY SERIE A) ยูเวนตุส พบ ซัสเซาโล่ คืนวันอังคารที่ 16 มกราคม 2567

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในค่ำคืนนี้ ในศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ระหว่าง ยูเวนตุส VS ซัสเซาโล่ นัดการแข่งขันครั้งที่ 20 ประจำฤดูกาล 2023/24 คืนนี้มาดูกันว่า ทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ และ มาดูกันว่า วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี แมตช์นี้ พรีวิวล่วงหน้า จะเป็นยังไงบ้าง หลังจากเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา วิเคราะห์คู่เด็ด อตาลันต้า VS โฟรซิโนเน่ ชนะไปได้อย่างขาดลอย ครั้งนี้ก็เป็นอีกค่ำคืน ที่เราจะมาวิเคราะห์ และ ให้ทีเด็ดบอลฟรีแม่นๆ กันอีกรอบ พร้อมทั้งเช็คความพร้อมของนักเตะ อัพเดทล่าสุดของ Match Previews ITALY SERIE A เพื่อเป็นแนวทาง สำหรับการรับชมฟุตบอล ได้อย่างเมามันสุดขั้วยิ่งขึ้น มาดูไปพร้อมๆ กันเลย

วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี ยูเวนตุส พบ ซัสเซาโล่

ยูเวนตุส VS ซัสเซาโล่

เวลา : 02:45 น.

ราคา : ยูเวนตุส ต่อ 1/1.5

เช็คความพร้อมก่อนแข่ง อัพเดทล่าสุด

Juventus สถานการณ์ตอนนี้ ไม่ค่อยสู้ดีหนัก มีนักเตะคนสำคัญหลายๆ คนที่ขาดหายไป รวมไปถึง 2 แข้ง ที่มีปัญหาส่วนตัว คือ พอล ป็อกบา ที่โดนโทษความผิดฐานละเมิดใช้สารกระตุ้น โดนแบนนานหลายปี รวมไปถึง นิโคโล ฟาโจลี ที่โดนโทษแบนจากฐานความผิดเล่นพนัน ส่วนนี้ก็ส่งผลให้ทีม เสียกำลังไปอย่างเปล่าประโยชน์ รวมไปถึงในตอนนี้ จะไม่มี เวสตัน แมคเคนนี่ และ เฟเดอริโก แก็ตติ ติดค้างโทษแบนอยู่ และ มีแข้งที่บาดเจ็บสะสมที่อัพเดทล่าสุดตอนนี้ 4 รายด้วยกัน ได้แก่ เฟเดริโก้ คิเอซ่า หัวเข่า , โมอีเซ เกน , อาดรีแย็ง ราบีโย บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา และ มัตเตีย เด ชีโย่ การบาดเจ็บของเอ็นไขว้หน้า หรือ ACL

Sassuolo คาดว่าจะไม่มี เจเรมี่ โตลยาน บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา , มาติอัส บิญญา การบาดเจ็บของข้อเข่า , อูรอช ราชิช ปวดน่อง , เกรกัวร์ เดเฟรล บาดเจ็บที่น่อง และ เปโดร โอเบียง กล้ามเนื้อฉีกขาด

มุมมองผู้เขียน

เจ้าถิ่น ยูเวนตุส เปิดบ้าน อลิอันซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ซัสเซาโล่ สำหรับคู่นี้ หากมองตามฟอร์มโดยรวม เจ้าบ้านภาษีค่อนข้างเหนือกว่าเยอะ รั้งอยู่ลำดับที่ 2 ของตาราง รองจาก อินเตอร์ มิลาน เพียง 5 แต้มเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม หากชนะในนัดนี้ ก็ยังไม่ได้ลุ้นอันดับจ่าฝูง จะต้องรอเก็บชัยเพิ่มอีก 2 เกม ถึงจะสามารถมีสิทธิ์ลุ้นจ่าฝูงได้ ซึ่งสถิติผลการแข่งขันในลีก ชนะ 4 นัด เสมอ 1 นัด แถมผลงานการเป็นเจ้าบ้านก็ดีมากๆ 5 นัดหลังสุด ไม่พ่ายแพ้ให้ทีมใด แล้วยังมีอัตราการทำประตูที่สูงมากด้วย ตัดมาทางทีมเยือนอย่าง ซัสเซาโล่ รั้งอยู่โซนท้ายตาราง ก่อนหน้านี้แพ้ติดต่อกันมาหลายนัด และล่าสุด เพิ่งพลิกสถานการณ์ เอาชนะ ฟิออเรนติน่า มาได้ 1-0 อาจจะทำให้ทีมเพิ่มความหวัง และ กำลังใจมาบ้าง แต่ในการบุกเยือน ทีมม้าลาย ในนัดนี้ ก็น่าจะเหนื่อยพอสมควร คาดว่าเจ้าถิ่นน่าจะเอาอยู่หมัด

ฟันธง : ต่อ ม้าลาย สบายใจ 
สกอร์ : ยูเวนตุส 3-0 ซัสเซาโล่

ยูเวนตุส

“เซียนมอร์นอร์


88winner

88winner

Credit by  : dooballlike

Picture Credit by : Matichon  

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง