วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันจันทร์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันจันทร์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567

 

โปรแกรมการแข่งขัน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วัน จันทร์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567  มาเช็คความพร้อมของทีม จะเป็นแบบไหน ใครทีจะสามารถเอาชนะ ในค่ำคืนนี้ ลองมา วิเคราะห์บอลคู่เด็ด พร้อมทีเด็ดบอล ใน Match Previews ITALY SERIE A  ฟรี!!! มาลุ้น และ ติดตาม ไปพร้อมๆ กันได้เลย

วิเคราะห์บอล


เอเอส โรม่า vs โตริโน่

สนาม : ตาดิโอ โอลิมปิโก้
เวลาการแข่งขัน : 00.30 น.

ราคาบอล : โรม่า ต่อ 0.5 -10

ความพร้อม ของ ทีม เจ้าบ้าน 

ความพร้อมสำหรับเกมนี้ จะหมดสิทธ์ใช้งาน แท็มมี่ อับบราฮัม ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ ยังไม่พร้อมลงสนาม และจัดทัพเล่นระบบ 4-3-3 วางให้ เปาโล ดิบาล่า โรเมลู ลูกากู และสเตฟาน เอล ชาราวี่ ลงเล่นแดนหน้า พร้อมล่าตาข่ายร่วมกัน

ความพร้อม ของ ทีม เยือน

สภาพความพร้อมเกมนี้ จะมีตัวเจ็บหน้าเดิมๆ ทั้งหมด 3 แข้งด้วยกัน จัดทัพเล่นในระบบ 3-4-1-2 กลางรุกจะให้ นิโคลา วลาซิช พัก แต่จะส่ง ซามูเอล ริชชี่ ลงแทน  แนวรับวางให้ คอฟฟี่ ฌีฌี่, มัตเตโอ โลวาโต้, อดัม มาซิน่า เป็นสามประสาน  แนวรุกจะเป็น  อันโตนิโอ ซานาเบรีย กับ ดูวาน ซาปาต้า

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้

เจ้าถิ่น เอเอส โรม่า ผลงานในบ้านทำได้ดีเพราะ 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 3 นัด ล่าสุดทำให้ทีมยังคงไม่แพ้มาแล้วเป็นเกมที่ 3  ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน โตริโน่ผลงานนอกบ้าน 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เกมที่ผ่านมาแพ้ให้กับ ลาซิโอ ดแต่ความพร้อมในนัดนี้ถือว่ามีความมั่นใจพอสมควร ดูทรงแล้วน่าจะต้องเสมอกันอย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : โตริโน่ 1-1
ฟันธง : โตริโน่ 

ฟิออเรนติน่า vs ลาซิโอ

สนาม : อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

เวลาการแข่งขัน : 02.45 น.

ราคาบอล : ฟิออเรนติน่า ต่อ ปป(-10)

ความพร้อม ของ ทีม เจ้าบ้าน 

จะมีตัวเจ็บหน้าเดิมที่ไม่พร้อมลงสนาม ล่าสุดมีตัวเจ็บเพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งราย ก็คือ คริสเตียน บีรากี้ เกมนี้จะจัดระบบ 4-2-3-1 วางให้ อันเดรีย เบล็อตติ ยืนหน้าเป้าล่าตาข่าย เช่นเดิม ส่วน นิโกลัส กอนซาเลซ, ลูคัส เบลทราน, ริคคาร์โด้ ซ็อตติล ลงเล่นกองกลางร่วมกัน เซ็นเตอร์แบ็ก จะเป็น ลูก้า รานิเอรี

ความพร้อม ของ ทีม เยือน

ความพร้อมก่อนลงสนามจะหมดสิทธ์ใช้งาน มาริโอ กีล่า ที่ติดโทษแบน แต่จะส่ง นิโคโล่ กาซาเล่ ลงเล่นแทน เกมนี้จะเล่นในระบบ 4-3-3 วางให้ กุสตาฟ อิซัคเซ่น, ชิโร่ อิมโมบิเล่ และเฟลิเป้ อันแดร์ซอน ลงเล่นแดนหน้าร่วมกันเป็นสามประสาน

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้

เจ้าถิ่น ฟิออเรนติน่า ผลงานงานยังเอาแน่เอานอนไม่ได้อยู่เช่นเคย เกมที่ผ่านมาล่าสุด แบ่งแต้มกับ เอ็มโปลี มาได้ ผลงานในลีกช่วงหลังย่ำแย่ 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่นนทางฝั่งของทีมเยือน ลาซิโอ ผลงานโดยรวมในระยะหลังก็เป็นที่น่าพอใจ เกมที่แล้วก็เป็นการเอาชนะ โตริโน่ มาได้ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 2 นัด ดูแล้วเกมน่าจะต้องหนักไปทางทีมเยือนแล้วล่ะ

สกอร์ที่คาด :  ลาซิโอ้ 2-1
ฟันธง : ลาซิโอ้

88 - winner

88-winner

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง