วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567

 

สำหรับการ แข่งขัน ในค่ำคืนนี้ ศึกการแข่งขัน บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 ระหว่าง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต พบกับ โวล์ฟสบวร์ก , โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ และ เอาก์สบวร์ก พบกับ ไฟร์บวร์ก วิเคราะห์บอล เช็คความพร้อม ก่อนแข่ง ของทั้ง 3 คู่ ว่าทีมไหน เด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี แม่นๆ ใน Match Previews Bundesliga มาดูกันว่า จะมีทีมใดที่สามารถ เอาชนะ ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล


ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต vs โวล์ฟสบวร์ก

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 21.30 น.

ราคา : แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ ปป.

สนาม : ด๊อยต์เช่ เเบงค์ พาร์ค

เช็กความพร้อมทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมก่อนลงสนามวันนี้ จะไม่มี ฮูโก้ ลาร์สสัน, เมห์ดี้ ลูเน่ และ ซาซ่า คาลายด์ซิช ที่ยังอยู่ ในอาการบาดเจ็บ แต่จะมีข่าวดี เพราะจะได้ตัว โรบิค ค็อค ที่พึ่งพ้นจาก โทษแบน กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง เกมนี้จะวางให้ โอมาร์ มาร์มูช ลงเล่นแดนหน้ายืนเป้าล่าสกอร์ ส่วน มาโคโตะ ฮาเซเบะ จะได้นั่งเป็นสำรองเช่นเคย

เช็กความพร้อมทีมเยือน 

จะไม่สามารถใช้งาน โรแชริโอ้ กับ มัตเตียส สวานเบิร์ก ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ ส่วนแข้งคนอื่นๆก็พร้อมลงสนาม เกมนี่จะจัดทัพ 4-2-3-1 วางให้ มอริตซ์ เเยนซ์ ยืนหลังกับ เซบาสเตียน บอร์โนว์ ส่วน มาซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ กับ อัสเตอร์ ฟรังค์ ลงเล่นแดนกลางทำเกมร่วมกัน เกมรุกจะเป็น ลอฟโร่ เมเยอร์  และ โยนาส วินด์ ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าตาข่าย

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขัน

เจ้าบ้าน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ฟอร์มเริ่มมาดีแล้วตอนนี้ 5 เกมหลังชนะ 3 เสมอ 2 แถมเกมในบ้านก็ทำได้ดีซะด้วย ถึงแม้ล่าสุดก็เป็นการแพ้ในบอลยุโรปถ้วยใหม่มาต่อ ยูนิยง แซงต์ กิลลุส ส่วนทางด้านทีมเยือน โวล์ฟสบวร์ก ผลงานชนะยาก แต่ก็แพ้ยากอยู่ มีแพ้แค่เกมเดียว จาก5เกม สำหรับเกมเยือน จะทำได้ดีกว่า เกมที่ผ่านมาล่าสุดของพวกเขานั้นก็เป็นการ เสมอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เกมนี้ค่อยข้างสูสีกันมากๆ สกอร์น่าจะจบที่เสมอได้

 

ฟันธง : โวล์ฟสบวร์ก
สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs ฮอฟเฟ่นไฮม์

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 23.30 น.

ราคา : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 1.25

สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

เช็กความพร้อมทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมก่อนลงสนาม จะยังมีแข้งหน้าเดิมที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บแค่เพียงสองราย เกมนี้จะจัดทัพ 4-3-3  วางให้  มัตส์ ฮุมเมลส์ กับ เอ็มเร่ ชาน คุมแผงหลังคู่กัน ส่วนทางด้าน ซาลิห์ ออซชาน จะลงเล่นแดนกลาง แนวรุกจะเป็น นิคลาส ฟุลล์ครู้ก ซึ่งจะมี ดอนเยลล์ มาเล่น กับ เจมี่ บีโน-กิตเทนส์ ร่วมกันพร้อมล่าตาข่าย

เช็กความพร้อมทีมเยือน 

ข่าวดีเกมนี้จะได้ตัว จอห์น บรู้ค  กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง และ  ดิอาดี้ ซามาสเซคู พึ่งกลับมาจากช่วยชาติ ส่วนนักเตะคนอื่นๆก็พร้อมลงสนามตามเคย เกมนี้จะวางให้ ฟลอเรี่ยน กริลลิตช์ ลงเล่นแนวรับ ส่วน อูมุต โทฮุมชู กับ อันตอน สตัค ลงเล่นแดนกลางทำเกมร่วมกัน ส่วน อังเดร ครามาริช จะสร้างสรรค์เกม เป้าหน้าล่าสกอร์จะเป็น ว้าต์ เว็กฮอร์สต์ กับ มักซิมิเลี่ยน ไบเออร์

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขัน

เจ้าถิ่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้พักสามวัน จากเกมยุโรป  5เกมหลัง ชนะ 2 เสมอ 3 เกมที่ผ่านมาล่าสุด บุกไปเสมอกับพีเอสวีมา 1-1  ทีม ยังคงมีปัญหาในการปิดเกมคู่แข่งอยู่ ส่วนทางด้านทีมเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ตัวเจ็บเพียบ ติดโทษแบนอีก1 เกมนี้ดูทรงแล้วน่าจะลำบากพอสมควร 5เกมหลัง ยังไม่ชนะใคร เกมที่ผ่านมาล่าสุด ยังแพ้คาบ้าน เกมนี้น่าะจะต้องหนักไปทางเจ้าบ้านแล้วละ

 

ฟันธง : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
สกอร์ที่คาด : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-1

เอาก์สบวร์ก vs ไฟร์บวร์ก

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 01.30 น.

ราคา : เอ๊าก์สบวร์ก ต่อ ปป.

สนาม : ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูเค อารีน่า

เช็กความพร้อมทีมเจ้าบ้าน

จะไม่มี เยฟเฟรย์ กูเวลูว์ และ แม๊ดส์ พีเดอร์เซ่น ที่พึ่งโดนใบแดงทั้งคู่ แต่จะได้ มักซิมเลี่ยน บาวเออร์ ลงทำหน้าทีแทน วางให้ มักซิมิเลี่ยน เบาเออร์ กับ เฟลิกซ์ อูดูโอไคห์ ลงเล่นแนวรับ ส่วน แดนกลางวาง เอลวิส เร็กซ์เบคาย์ กับ นิคลาส ดอร์ช ทำเกมร่วมกัน ส่วงหน้าเป้าจะเป็น ฟิลิปห์ ทีตซ์ กับ เดรน่า เบโลย์ ลงล่าสกอร์

เช็กความพร้อมทีมเยือน 

จะหมดสิทธืใช้งาน ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ต ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ผ่านมาล่าสุด เกมนี้จะวางให้ มานูเอล กูลเดอ ลงเล่นแนวรับ ส่วนทางด้าน มาซิมิเลี่ยน เอ็กเก้สไตน์ กับ นิโคลัส ฮอฟเลอร์  ลงเล่นแดนกลางทำเกมร่วมกัน ส่วน ลูคัส โฮเลอร์ ขนาบข้างด้วย รึทสึ โดอัน กับ โรลันด์ ซัลลาย ลงล่าตาข่ายเป็นสามประสาน

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขัน

เจ้าบ้าน เอาก์สบวร์ก ห่างโซนเพลย์ออฟ หนีตกชั้นแค่อันดับเดียวเท่านั้น เกมที่ผ่านมาล่าสุด แพ้ให้กับ ไมนซ์ ในเกมนอกบ้าน จาก5 เกมชนะแค่ เกมเดียวเท่านั้น กมนี้ถือว่างานไม่ได้ยากมาก ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน ไฟร์บวร์ก อันดับดีกว่าไม่มาก ตัวเจ็บพอๆกัน ผลงานโดยรวมยังไม่เข้าที่ จาก5 เกมก็ชนะแค่เกมเดียวเช่นกัน ดูแล้วเกมนี้เจ้าถิ่นน่าจะเก็บชัยชนะเอาได้

 

ฟันธง : เอาก์สบวร์ก
สกอร์ที่คาด : เอาก์สบวร์ก 2-1

88 - winner

88-winner

Credit by : goal 

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง