วิเคราะห์บอล ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก วันพฤหัส ที่ 18 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก วันพฤหัส ที่ 18 เมษายน 2567

สำหรับการ แข่งขัน ในค่ำคืนนี้ ศึกการแข่งขัน UEFA Europa Conference League วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน 2567 จะเป็นการพบเจอกัน ระหว่าง ลีลล์ VS แอสตัน วิลล่า , ฟิออเรนติน่า VS วิคตอเรีย พัลเซ่น , เฟเนร์บาห์เช่ VS โอลิมเปียกอส ซึ่งจะมีการ วิเคราะห์บอล เช็คความพร้อม ก่อนแข่ง ของทั้ง 3 คู่ จากผลงานที่ผ่านมา ของแต่ล่ะทีม มาดูกันว่าทีมไหน เด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี แม่นๆ จะมีทีมใดที่สามารถ เอาชนะ ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล


ลีลล์ VS แอสตัน วิลล่า

สนาม : ปิแอร์ โมรัว
เวลา : 23:45 น.
ราคา : ลีลล์ ต่อ ปป.

ความพร้อมของ ลีลล์

สำหรับความพร้อมก่อนลงเล่น จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซามูแอล อุมติตี้ แค่เพียงหนึ่งรายเท่านั้น การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้ เอดอน เซโกรว่า ลงเล่นเกมรุก ส่วน ฮาคอน ฮารัลด์สสัน และ กาเบรียล กุ๊ดมุนด์สสัน คุมเกมอยู่ด้านหลังร่วมกัน ส่วนทางด้านของ โจนาธาน ดาวิด ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมยิง

ความพร้อมของ แอสตัน วิลล่า

ความพร้อมก่อนทำเกม จะไม่มี ไทโรน มิงส์ เอมิเลียโน่ บูเอ็นเดีย และเจค็อบ แรมซีย์ มิดฟิลด์ ที่ได้รับบาดเจ็บ  การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 กองหลังจะเป็น โอลลี่ วัตกิ้นส์  ด้านหลัง จอห์น แม็คกินน์ กับ ลีออน ไบลีย์ เป็นตัวคุมเกม ส่วน นิโคโล่ ซานิโอโล่ เล่นหน้าเป้าพร้อมล่าตาข่าย

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขัน

เจ้าบ้าน ลีลล์ 5 เกมหลังชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1  โดยภาพรวมก็ยังคงอยู่ในช่วงมั่นใจเลยทีเดียว แม้ว่าจะเป็นการแพ้มาในเกมล่าสุด ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน แอสตัน วิลล่า 5 เกมหลัง ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ในลีกอันดับ 4 ถือฟอร์มเอาเรื่องจัดๆ ผลงานในเกมล่าสุดที่เอาชนะ อาร์เซน่อล มาได้ คู่นี้ดูไม่ยาก ทางฝั่งทีมเยือน สามารถเก็บชัยชนะไปได้อย่างแน่นอน

 

ฟันธง : แอสตัน วิลล่า
สกอร์ที่คาด : แอสตัน วิลล่า 2-1


ฟิออเรนติน่า VS วิคตอเรีย พัลเซ่น

สนาม : อาร์เตมิโอ ฟรังคี่
เวลา : 23.45 น.
ราคา : ฟิออเรนติน่า ต่อ 1.25(-10)

ความพร้อมของ ฟิออเรนติน่า

ความพร้อมก่อนลงแข่ง ยังคงไม่มีตัวเจ็บรายงานเข้ามา แต่เกมนี้จะได้ตัวของ คริสเตียน บิรากี้ กลับมาใช้ทีมอีกครั้ง ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้ นิโกลัส กอนซาเลซ, ลูคัส เบลทราน และริคคาร์โด้ ซ็อตติล ลงเล่นเกมรุกร่วมกันเป็นสามประสาน ส่วน อันเดรีย เบล็อตติ ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าสกอร์

ความพร้อมของ วิคตอเรีย พัลเซ่น

เกมนี้จะฟมดสิทธิ์ใช้งาน ยาน ซีโครา, มาเตย์ วาเลนต้า, ราฟิอู ดูโรซินมี, จอน มอสเกร่า และเอริค จิร์กา ที่พากันบาดเจ็บและยังไม่พร้อมลงสนาม การจัดทัพคาดว่าจะเล่นในระบบ 5-3-2 วางให้ ลูคาช คาลวาช กับ ปาเวล ชูลค์ ค ลงเล่นในแดนกลาง ส่วนทางด้านของ มาเตย์ วีดรา และโตมาช ชอร์รี 2 หัวหอก ลงเล่นในแดนหน้าพร้อมล่าตาข่าย

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขัน

เจ้าบ้าน ฟิออเรนติน่า 5 เกมหลังชนะไปนัดเดียวเท่านั้น ที่เหลือเสมอสลับแพ้  ผลงานยังคงฝืดอยู่ขาดความแน่นอนไปพอสมควร เกมที่แล้วก็เป็นการเสมอกับ เจนัว ส่วนทางฝั่งของทีมเยือนวิคตอเรีย พัลเซ่น  5 เกมหลังผลงานก็ยังวนๆไปชนะเสมอแพ้ โดยรวมผลงานดูดีกว่าอยู่แล้ว ล่าสุด เอาชนะในเกมยากมาได้เหนือ สลาเวีย ปราก แต่ดูแล้วเกมนี้น่าจะต้องหนักไปทางเจ้าบ้าน คาดว่าจะฟาดเก็บชัยเอาไว้ได้

 

ฟันธง : ฟิออเรนติน่า
สกอร์ที่คาด : ฟิออเรนติน่า 2-1


เฟเนร์บาห์เช่ VS โอลิมเปียกอส

สนาม : อุลเคอร์ สตาดยูมู
เวลา : 02.00 น.
ราคา : เฟเนร์บาห์เช่ ต่อ 0.75

ความพร้อมของ เฟเนร์บาห์เช่

สำหรับความพร้อมก่อนลงฟาด จะขาด ฮวน เปเรส, เจย์เดน อูสเตอร์โวลเดอ และ โจชัว คิง ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนแข้งคนอื่นๆก็พร้อมลงสนามเช่นเดิม การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ  4-2-3-1 วาง อีร์ฟาน คาห์เวชี่, เซบาสเตียน ซีมานสกี้ และ ดูซาน ทาดิช  ลงเล่นกลางรุกเป็นสามประสาน ส่วน เอดิน เชโก้ ลงยิง

ความพร้อมของ โอลิมเปียกอส

ความพร้อมก่อนลงสนาม จะขาด พานาจิโอติส เรตซอส ที่ติดโทษแบบ และจะไม่มี โซตริริส อเล็กซานโดรปูลอส ที่ได้รับบาดเจ็บ การจัดระบบคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-2-2-2 ซึ่งจะวางให้ จอร์จอส มาซูราส กับ เกลสัน มาร์ตินส์ ลงเล่นเกมรุกร่วมกัน ส่วนทางด้านของ  อายูบ เอล กาบี้ กับ สเตวาน โยเวติช ลงล่าสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขัน

เจ้าถิ่น เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังของลีกตุรกี ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2  ฟอร์มช่วงนี้ขาดความแน่นอนในการเล่นไปเหมือนกัน เกมล่าที่บุกไปเอาชนะ คารากูมรัค มาได้ ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน โอลิมเปียกอส ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 แพ้แค่นัดเดียว ฟอร์มดูกระเตื้องขึ้นมาพอสมควรในช่วงหลัง ในเกมล่าสุด เอาชนะ เฟเนร์บาห์เช่ มาได้ คู่นี้ดุแล้วค่อนข้างที่จะสูสีกันมากๆ มีสิทธิ์ที่จะออกเสมอกันอย่างแน่นอน

 

ฟันธง : รอง โอลิมเปียกอส
สกอร์ที่คาด : เฟเนร์บาห์เช่ 1-1


@pap55

@pap55

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง