วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 เช็กความพร้อมก่อนแข่ง และทำนายผลบอลล่วงหน้า

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 พบกับ 3 คู่เด็ดสุดมัน ระหว่าง Union Berlin VS Leverkusen , Heidenheim VS Bayern Munich และ Borussia Dortmund VS Stuttgart มาวิเคราะห์กันว่า คู่ใดมีโอกาสคว้าชัยชนะไปครองในค่ำคืนนี้ จะมาเช็กความพร้อมก่อนแข่ง และ ทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews Bundesliga ฟรี

โปรแกรมการแข่งขัน บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน VS เลเวอร์คูเซ่น

เวลา : 20:30 น.

ราคา : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1

สนาม : สตาดิโอน อัน แดร์ อัลเท่น เฟิร์สเตอไร

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง 

Union Berlin ในนัดนี้ คาดว่า ยังคงไม่มี จานิก ฮาเบเรอร์ , โอลูวาซุน ออกเบอมูเดีย , จาค็อบ บุสก์ และ เจอโรม รุสซียง ที่ยังคงต้องพักรักษาตัว และ บางคนก็ต้องรอเช็กความฟิตกันอีกสักรอบ

Bayer Leverkusen ในนัดนี้จะขาดแค่ อาร์ตูร์ รายเดียวเท่านั้น ความพร้อมของทีมค่อยข้างดี 100%

มุมมองผู้เขียน 

เจ้าถิ่น ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (12) เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงอันดับหนึ่งในลีก การเจอกันนัดนี้ ด้านเลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มการเล่น และ ศักยภาพทีมค่อนข้างเหนือกว่าอยู่มาก สำหรับผลงานของเจ้าถิ่น ผลงาน 5 นัดล่าสุด เก็บชัยชนะไป 2 นัด เสมอ 1 นัด และ แพ้ไป 2 ฟอร์มไม่แน่ไม่นอน ไม่ค่อยคุ้มเสี่ยงเท่าไหร่ ตัดมาทางด้านผลงานทีมเยือน ไร้พ่ายมา 10 นัดติด เก็บชัยชนะไป 9 นัด เสมอ 1 นัด ไม่ว่าจะเป็นเกมในบ้านหรือนอกบ้าน เลเวอร์คูเซ่น  ทำไว้ได้ดีไม่มีพลาด มองว่าในนัดนี้ ราคาบอลต่อมาให้ทางฝั่งทีมเยือนไม่ได้สูงมาก มีโอกาสบดชนะขาดไปได้อย่างสบายๆ

ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น 2-0

วิเคราะห์บอล ยูเนี่ยน เบอร์ลิน VS เลเวอร์คูเซ่น


ไฮน์เดนเฮลม์ VS บาเยิร์น มิวนิค

เวลา : 20:30 น.

ราคา : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1.5/2

สนาม : Voith-Arena 

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง 

Heidenheim มีแข้งค้างบาดเจ็บอยู่หลายราย คาดว่าในนัดนี้ ยังคงไม่มี นอร์แมน เทียร์เคาฟ์ , ลุก้า เจนส์ , โทมัส เคลเลอร์ , เอลิดอน เคแนจ และ อาเดรียน เบค รวมไปถึง นิโคลา โดเวอดัน ที่ยังค้างโทษแบนอยู่

Bayern München แข้งที่บาดเจ็บ ส่วนใหญ่จะเป็นหน้าเดิมๆ ความว่าในนัดนี้ ยังคงไม่มี ซาช่า โบอี้ , บูน่า ซาร์ และ ทาเร็ค บุคมันน์

มุมมองผู้เขียน 

ไฮน์เดนเฮลม์ (11) ครั้งนี้เปิดบ้านเจอกัน บาเยิร์น มิวนิค (2) สำหรับเจ้าถิ่น ผลงานไม่สู้ดีนัก ในช่วงนี้ ไร้ชัยชนะมานานถึง 7 นัด แต่ในนัดล่าสุด ที่บุกเจอ สตุ๊ตการ์ต ถือว่าฟอร์มเหนียวใช้ได้ จบที่สกอร์ 3-3 แบ่งแต้มกลับบ้านกันไป แต่อย่างไรก็ตามมองว่า ศักยภาพความพร้อมเป็นรอง บาเยิร์น มิวนิค ใช้ได้ สำหรับด้านทีมเยือน ความพร้อมดี ผลงานในบ้านไม่มีปัญหา ถึงจะเพิ่งเปิดบ้านแพ้ ดอร์ทมุนด์ มาแล้ว 0-2 แต่ก่อนหน้านั้นก็เก็บชัยชนะมาได้ 3 นัดรวด และในตอนนี้ ขุมกำลังตัวหลักค่อนข้างพร้อม ไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ เคน , โธมัส มุลเลอร์ รวมถึง ยามาล มูเซียล่า ก็อยู่ครบ คาดว่ามีสิทธิ์บุกเอาชนะไปได้ไม่ยาก เพราะทางด้านเจ้าถิ่นก็มีปัญหาหนัก นัดนี้ฟันธงไปที่ เสือใต้ ชนะชัวร์!

ฟันธง : บาเยิร์น มิวนิค พิชิตชัย 3-0

วิเคราะห์บอล ไฮน์เดนเฮลม์ VS บาเยิร์น มิวนิค


โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS สตุ๊ตการ์ต

เวลา : 23:30 น.

ราคา : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0/0.5

สนาม : ซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง 

Borussia Dortmund ในนัดนี้ ยังคงไม่มีตัวหลักอย่าง รามี เบนเซไบนี่ และ ซามูเอล แบมบ้า ที่ต้องพักจากอาการบาดเจ็บ

Stuttgart มีแข้งค้างเจ็บเยอะพอสมควร ทั้งหน้าเดิมๆ และ หน้าใหม่เข้ามา ตัวหลักที่ยังคงไม่มีนัดนี้ ได้แก่ ดาน ซากาดู และ นิโคลัส นาร์เตย์ แถมยังมี วาลดีมาร์ อันทวน อีก 1 รายที่ค้างโทษแบนอยู่ในตอนนี้

มุมมองผู้เขียน 

ดอร์ทมุนด์ (4) เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สตุ๊ตการ์ต (3) บอกเลยสำหรับคู่นี้ ไล่บี้กับแบบสุดๆ สำหรับการเจอกันของทั้งคู่ในนัดล่าสุด ช่วงปลายปีที่แล้ว เป็นด้านของสตุ๊ตการ์ต ที่บดเอาชนะไป 2-0 ซึ่งสำหรับการเจอกันในนัดนี้ ก็ถือว่าเป็นเกมที่ท้าทายพอสมควร ครั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ คงเตรียมพร้อมรับไว้เรียบร้อยแล้ว มาดูกันที่ผลงาน เจ้าถิ่น 5 นัดล่าสุด เก็บชัยชนะไปได้รวดทั้ง 5 ผลงานในบ้าน 13 นัด ชนะไป 8 นัด เสมอ 2 นัด แพ้แค่ 3 นัด ฟอร์มถือว่าแกร่งใช้ได้ ส่วนทีมเยือนอย่าง สตุ๊ตการ์ต ก็ไร้พ่ายมา 5 นัดเช่นกัน เก็บชัยชนะไปได้ 3 นัด เสมอ 2 นัด คู่นี้ฟอร์มดีสูสีทั้งคู่ มีโอกาสที่จะขึ้นได้ทั้งสองหน้า แต่มองว่าเจ้าถิ่นน่าจะต้านอยู่ ด้วยราคาบอลเปิดมาไม่ได้สูงมาก มีโอกาสเบียดเอาชนะไปได้แน่

ฟันธง : ดอร์ทมุนด์ เอาอยู่ 2-1

วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS สตุ๊ตการ์ต

” เซียนมอร์นอร์ “


pap55

PAP55

สมัคร สมาชิก แทงบอล ออนไลน์

Credit by : dooballlike

Picture Credit by :  thairath , FC Bayern Munich , sanook

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง