ลูกัส บาซเกซ เพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด กล่าวถึง จู๊ด เบลลิงแฮม

Share
ลูกัส บัซเกซ

ลูกัส บาซเกซ กล่าวถึง  จู๊ด เบลลิงแฮม

 

เพื่อนร่วมทีมอย่าง ลูกัส บาซเกซ ได้พูดถึงฟอร์มอันน่าทึ่งของ จู๊ด เบลลิงแฮม 

ลูกัส บัซเกซฃ

 

ลูกัส บาซเกซศูนย์หน้าชาวสเปน ของ  เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า ความตั้งใจ กระตือรือร้น ทั้งในการแข่งขันและในสนามซ้อม ของ  จู๊ด เบลลิงแฮม  เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เขาปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว จนเป็นกำลังสำคัญที่ทีมจะขาดไม่ได้ และยังมีฟอร์มที่น่าประทับใจเป็นอย่างมาก

ก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายกับ  ยูเนียน เบอร์ลิน  บาซเกซ  ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความประทับใจที่ทีมมีต่อ เบลลิงแฮม  เพื่อนร่วมทีมของเขา โดยระบุว่า

พวกเราคิดยังไงกับ  จู๊ด  น่ะเหรอ แน่นอนว่าพวกเราทุกคนยินดีต้อนรับเขา และเขาก็สามารถสร้างความประทับใจ ตั้งแต่วันแรก ที่ได้ลงซ้อม เบลลิงแฮม  ซ้อมหนักเหมือนกับว่าเขาจะไม่มีโอกาสได้ซ้อมอีก และเมื่อถึงการแข่งขัน ผลลัพธ์ของการซ้อมหนัก มันก็แสดงออกมาตามที่พวกคุณเห็น มันน่าทึ่งมากที่เขา สามารถช่วยเหลือทีมทั้งการยิง การจ่าย รวมถึงการช่วยเกมรับ  เขาสนุกกับการเล่นให้  ราชันชุดขาว เราทุกคนก็เช่นกัน

การออกสตาร์ทของ  เบลลิงแฮม  น่าประทับใจมาก เราจะพยายามช่วยเขา โดยหวังว่าฟอร์มที่สุดยอดของเขา จะพาความยิ่งใหญ่มาสู่ทีม เหมือนที่รุ่นพี่  คาริม เบนเซม่า และ  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองตำนาน ของมาดริด เคยทำไว้ ผมคิดว่าเขาทำได้ดีไม่แพ้ 2 คนนั้นแน่นอน

หลังจากสลัดเสื้อเหลืองของ  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  มาใส่เสื้อขาวของ มาดริด  กองกลางเจ้าของรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมก็กลายเป็น ที่รักของแฟนบอลได้ในทันที นักเตะวัย 20 ปี รายนี้ทำลายสถิติการยิงประตูมากที่สุด ของนักเตะ  เรอัล มาดริด  ใน 15 เกมแรก ด้วยผลงาน ยิง 12 ประตู จาก 14 นัด

นอกจากนี้  เบลลิงแฮม  ก็ได้ ยิงอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้ยิงไปแล้ว 16 ประตู  นอกจากนี้  เบลลิงแฮม  ยังมีส่วนช่วยทีมจากการจ่ายให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูอีก 4 ลูก หลังจากการลงสนามช่วยทีมในลีกไป 16 นัด เขาก็กลายเป็นนักเตะคนสำคัญที่ทีมจะขาดไม่ได้ เป็นผู้เล่นตัวฉกาจที่ฝ่ายตรงข้ามต้องคอยระวัง และยังเป็นที่รักของแฟน ๆ

จากฟอร์มของกองทัพ ทีมชาติอังกฤษ ทำให้อดไม่ได้ที่จะยกให้  ราชันชุดขาว เป็นหนึ่งในทีมเต็ง ที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ โดย  บาซเกซ  รู้สึกตื่นเต้น และภูมิใจ ที่ทีมถูกยกให้เป็นทีมเต็ง และกล่าวปิดท้ายไว้ว่า ตอนนี้การที่ จะยกให้เราเป็นทีมเต็ง มันเหมาะสมแล้ว แต่เราก็จะไม่ประมาท เราพร้อมที่จะสู้ กับทุกทีมในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เราไม่จำเป็นต้องกลัวว่าจะเจอทีมใด เพราะที่สุดแล้วเราก็จะ และพาทีมคว้าแชมป์ไปให้แฟน ๆ

 

88winner

88winner

Credit by : siamspor

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง