ลิเวอร์พูล อัพเกรดสนามใหม่ เปิดใช้นัดต้อนรับ แมนฯ ยูไนเต็ด

Share
ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล เพิ่มที่นั่ง อัฒจันทร์ แอนฟิลด์ โร้ด เชื่อว่าครั้งนี้มีผู้ชมเยอะที่สุด

 

ทางด้าน ลิเวอร์พูล ใช้เวลาในการขยายสนามฝั่งนี้นานกว่า 2 ปี จนเสร็จสิ้นในวันนี้

จากที่ได้รอ กันมาอย่างยาวนาน วันนี้ Liverpool ได้มีการปรับเปลี่ยน ขยับขยายสนามให้ใหญ่โตขึ้น เพิ่มในส่วนของ Anfield Road Stand แห่งใหม่ ซึ่งได้ทำที่นั่งของอัฒจันทร์เพิ่ม ที่จะได้รองรับ แฟนบอลผู้เข้าชมได้มากขึ้น และความสะดวกสบาย ได้อย่างทั่วถึง ไม่ทำให้ผู้ ที่อยากเข้าชม เสียโอกาส ทุกๆนัดของการแข่งขัน นอกจากเพิ่มจำนวนผู้ชมแล้วนั้น ยังมีการปรับปรุงสนามให้ทันสมัยขึ้น และ ยกระดับความสะดวก สบายให้แฟนบอล การเชียร์ก็จะไม่แออัดจนเกินไป ทางผู้บริหารอยากให้สนาม ออกมาดีที่สุด เนื่องจากมีค่าใช้ กับ จ่ายเวลาที่เราเสียไป จึงอยากให้มันคุ้มค่ากับที่ทุกๆ คนเฝ้ารอคอย

ลิเวอร์พูล

ซึ่งถือว่าเป็นการลงทุน เพื่อหวังผลกำไร และ สามารถพัฒนาปรับเปลี่ยน ขยับขยายให้เติบโตขึ้น ไปในทางที่ดีขึ้น ของสนามที่ใช้ เพื่อการแข่งขัน ถือว่าทุ่มทุนสร้าง ไปกว่า 80 ล้านปอนด์ แต่ก็ใช้เวลานาน กว่าจะเข้าที่ เป็นรูปเป็นร่าง อาจจะมีปัญหาในส่วนของ ช่างรับเหมา มีปัญหาในการทำหน้าที่ ที่ทำให้เกิดการล่าช้า ในการทำงานก่อสร้าง สถานที่ในครั้งนี้ และ เสร็จไม่ทันเวลาที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้ แต่ก็เชื่อว่าผลงานของเขา จะทำออกมาได้ดี คุ้มค่าในราคาที่จ่ายไป ทางเราก็อย่างให้เสร็จ ในช่วงก่อนที่จะมีการเปิดฤดูกาล แต่ก็เข้าใจ ในส่วนของปัญหา และ อยากให้งาน ออกมาได้ดีมีคุณภาพ และสิ่งที่ต้องมี ก็คือมาตรฐานความปลอดภัย สำหรับแฟนบอล ที่ได้เข้ายังสนาม การแข่งขันฟุตบอล และ จะมีการทดลอง ให้เข้าใช้สนาม ในวันจันทร์นี้ โดยจะให้ทางด้าน แฟนบอล ผู้ที่อยากเข้าชมทีม หงส์แดง ยังมีผู้เข้าร่วมให้การ สนับสนุนกันถึง 7500 คน เปรียบดั่งการแข่งขัน จัดเกมเล็กๆ เป็นของสโมสร และ จะได้พบเจอ กับทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้พูดคุยกันอย่างใกล้ชิด สามารถสอบถาม คำถามที่พวกท่าน อยากจะทราบได้ หากทุกอย่างผ่านไปได้ดี ในวันจันทร์นี้ ทางเราก็จะได้จัดที่นั่ง ให้สำหรับผู้ที่มาเยือน ในเกมนี้ เพื่อที่จะสร้าง ความสะดวกสบาย เป็นที่รองรับ แต่ก็ยังมีในส่วนอื่น ที่ยังคงไม่เสร็จเรียบร้อย คาดการณ์ไว้ว่า จะเสร็จภายในเดือนหน้า จะเป็นในส่วน ของทางด้านชั้นล่าง หากเสร็จแล้ว ก็สามารถที่ จะเปิดรับได้ถึง 61,000 คน ก็ถือว่าเป็นที่พอใจ สำหรับเราเป็นอย่างมาก

ลิเวอร์พูล


ประเดิมสนามใหม่ด้วยการเล่นในศึกแดงเดือด

เกมเป็นทางการ นัดแรก ที่จะใช้สเตเดียม ฝั่งใหม่ คือวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ เพื่อเป็นการต้อนรับ ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งถือว่าเป็นนัดที่มีแฟนบอลอยากเข้าชม เกมนึงเลยทีเดียว การแข่งขันในครั้งนี้ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก เนื่องจากทีมกำลังทำผลงานได้เป็นอย่างดี รั้งจ่าฝูงของตารางคะแนนในตอนนี้  ผู้บริหาร เชื่อว่านัดนี้ จะสามารถ ขายตั๋วได้หมดแน่นอน และการรองรับผู้คนได้เยอะที่สุด กว่าที่ผ่านมา ประมาณการว่าจะ สามารถรองรับได้ถึง 57,000 คน ในสิ่งที่สำคัญไปกว่านั้น คือ ความปลอดภัยในทุกๆ ครั้ง ในการเข้าชม ฟุตบอลในสนาม อำนวยความสะดวก ในการเข้าชมได้เร็วที่สุด ไม่ทำให้อึดอัดจนเกินไป จะปรับการนำคนเข้าในสนาม เพื่อขึ้นไปนั่งบน อัฒจันทร์ ได้อย่างราบรื่น และ รวดเร็วที่สุด เพื่อเป็นประโยชน์ ให้กับทุกๆ ฝ่าย และ ในเรื่องของค่าตั๋วบัตร เข้าชมการแข่งขัน ก็จะปรับราคาให้ เหมาะสมที่สุด เชื่อว่าทุกๆคน จะได้รับความประทับใจ ที่ได้เข้าชมในครั้งนี้ เชื่อว่าจะตอบรับอย่างดี ความต้องการของทุกๆท่านได้อย่างดี ทางเราก็จะพยายาม ลดปัญหา และ หาทางแก้ให้ ได้เร็วที่สุด หากเกิดข้อผิดพลาดอะไรขึ้น


88winner

88winner

Picture Credit by :  mgronline 

Picture Credit by :  skysports

Credit by : skysports

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง