เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกย่องจิตวิญญาณ ของทีมลิเวอร์พูล เกมชนะ ลูตัน 4-1

Share
เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกย่องจิตวิญญาณและความมุ่งมั่น ของทีม ลิเวอร์พูล ในการเอาชนะลูตัน ทาวน์ 4-1

เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชม ลูกทีมของเขา ที่แสดงให้เห็น ถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเท ท่ามกลางสถานการณ์ ที่ยากลำบาก ในการเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ 4-1 เมื่อคืน ที่ผ่านมา เกม พรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ ลิเวอร์พูล เปิดบ้าน พบกับ ลูตัน ทาวน์ โดย หงส์แดง ประสบปัญหา ผู้เล่น ตัวหลัก บาดเจ็บมากมาย ตั้งแต่ ประตู อย่าง อลิซอน, เทรน อาร์โนล, โชต้า, ธิอาโก้, เคอร์ติส โจน, โซบอสไล, โม ซาล่าห์, และ ดาร์วิน นูเนซ ทำให้ ทีมมีทางเลือก ในการจัดผู้เล่น น้อยมาก

สถานการณ์ ยิ่งเลวร้าย ใน นาทีที่ 12 ทาฮิธ ชอง ได้โอกาสยิง ในกรอบเขตโทษ ฝั่งซ้ายก่อน เคลเลเฮอร์ เซฟแต่บอลเด้งไปเข้าทาง อ็อกเบเน่ โหม่งซ้ำเข้าไป ทีมเยือน ออกนำ 1-0 ช็อคแฟนบอลทั้งสนาม หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล วิ่งไล่เพลส เปิดเกมบุก เต็มที่ แต่ก้อไม่สามารถ เจาะแนวรับ เข้าไปได้ จบ ครึ่งแรก ไปด้วย สกอร์ 0-1 แต่แล้ว ก็เป็นเหมือนที่ทุกคนคิดไว้ ลิเวอร์พูล ครึ่งหลัง แก้เกม มาอย่างดี และ ไล่ยิงคืน 4 ประตูรวด จาก เวอร์กิล ฟาน ไดร์ฟ นาที 56 ต่อมา นาที 58 โคดี้ กัคโป  นาที 71 หลุยส์ ดิอาซ และปิดท้ายด้วย  ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ในนาที่ที่ 90

“ในทีมที่ไม่สมบูรณ์ เราเจอเกมที่ยากลำบาก แต่พวกเด็ก เลือกที่จะไม่ยอมแพ้ ในคืนนี้ และผมก็เห็น พวกเค้าต่อสู้ อย่างสุดความสามารถ นั่นคือสิ่งที่เด็ก ๆ ทำ” เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าว ในการสัมภาษณ์ หลังจบเกม

และ เมื่อถูกถามถึง นักเตะที่บาดเจ็บ ว่าจะมีใคร พร้อมกลับมาช่วยทีม ทันเกม นัดชิงชนะเลิศ กับ เชลซี ใน คาราบาว คัพ วันอาทิตย์นี้ หรือไม่ นายใหญ่ ชาวเยอรมัน ยังคงไม่สามารถ ยืนยัน ได้ว่า จะมีใครบ้าง เค้าบอกว่า ต้องรอดูกันต่อไป พวกเรา จะประเมินสถานการณ์ วันต่อวัน เพื่อให้ได้ทีม ชุดที่ดีที่สุด ในการลงล่าแชมป์ ครั้งนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์


88 - winner

Picture Credit by  : liverpoolfc

Credit by  : liverpoolfc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง