แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมต่อสัญญา ค็อบบี้ ไมนู ดาวรุ่งความหวังของทีม

Share
แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมต่อสัญญา ค็อบบี้ ไมนู ดาวรุ่งความหวังของทีม

 

แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมต่อสัญญา ค็อบบี้ ไมนู ดาวรุ่งความหวังของทีม ถึงแม้ว่า สัญญาปัจจุบัน ของเค้า ที่มีอยู่นั้น จะหมด ใน ปี 2027 โดยที่ เจ้าตัว เพิ่งเซ็นสัญญา อาชีพ ครั้งแรก เมื่อปีที่แล้ว และ รับค่าเหนื่อย อยู่ที่ 10,000 ปอนด์ ต่อ สัปดาห์ แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยฟอร์มการเล่น อันโดดเด่น ทำให้ หลายสโมสร จับตามองดูเค้าเป็นพิเศษ สโมสร จึงหวัง จะจับ ดาวรุ่งคนนี้ ต่อสัญญา ไปอีกอย่างน้อย ถึงฤดูกาล 2029-2030 เพื่อไม่ให้ เสียเค้าไปในอนาคต

คาเซมิโร ที่ต้องพักรักษาตัว ด้วยอาการบาดเจ็บ เอ็นร้อยหวาย ในช่วงเดือนพฤศจิกายน จนถึงเดือนมกราคม ทำให้ เจ้าหนู ไมนู ได้โอกาสลงเล่น เครื่องของ ปีศาจแดง และโชว์ฟอร์ม ได้อย่าง ยอดเยี่ยม จนเป็นนักเตะ ที่ทีม ขาดไม่ได้เลย ในช่วงนี้

ทีมของ เอริก เทน ฮาก ชนะทั้ง 5 เกมที่ คาเซมิโร่ และ ไมนู ได้ออกสตาร์ตร่วมกัน ซึ่งสิ่งที่น่าจดจําที่สุดคือ การได้เห็น ไมนู โขกในวินาทีสุดท้าย เพื่อตัดสินแมตช์สุดระทึกกับ วูล์ฟส์แฮมป์ตัน 4-3

กองกลาง มากพรสวรรค์ ที่วัยไม่ถึง19 ปี ได้รับการฝึกฝน  และแนะแนวทางการเล่นจาก คาเซมิโร่ ซึ่งเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุด ในรุ่นของเขา  “ก่อนอื่นผมขอแสดงความยินดีกับ ค็อบบี้ เขาอายุแค่ 18 ปี และ เขาก็ได้เป็นตัวจริงให้กับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” คาเซมิโร่ กล่าวในตอนต่อไปของ TeamViewer Diaries

มันไม่ง่าย มีความกดดันหลายๆอย่าง แต่ผมคิดว่า ยูไนเต็ด จะมีแข้งระดับท็อปในปีหน้าอย่างง่ายดาย เขาเป็นนักเตะระดับท็อป เขาเป็นคนพิเศษ เขาเป็นนักเตะที่อ่อนน้อมถ่อมตน และ ทํางานหนัก เขารู้วิธีฟัง เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม

ตั้งแต่ผมเล่นเคียงข้างเขา ผมรู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ในปีหน้าอย่างง่ายดาย ผมคิดว่าเราต้องตระหนักถึงคุณค่าของเขา เขาเป็นเด็กที่ดี ผมมีความสุข ที่เขาอยู่เคียงข้างเรา ผมคิดว่าเราจะมีนักเตะที่ยอดเยี่ยม ไปอีกหลายปี ที่ยูไนเต็ด

ด้วยประสบการณ์ และ ความสําเร็จในอาชีพ มากมายของเขา ซึ่งรวมถึงแชมป์ ยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก 5 สมัยกับ เรอัล มาดริด คาเซมิโร่ รู้สึกดีที่จะให้คําแนะนํา ไมนู ที่อายุห่างกับเค้า ถึง 13 ปี  แต่ดาวเตะชาวบราซิล เชื่อว่าแข้งรายนี้ มีจิตใจที่แข็งแกร่งพอ ที่จะฝ่าฟันอุปสรรค  และเผชิญกับสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ผมพยายาม สอนเค้าถึงประสบการณ์ และ ให้คำแนะนำ ทั้งใน และ นอกสนาม เพราะ มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ และ นั่นคือสิ่งที่ฉันพยายามบอกพวกเขาเสมอมา


88 - winner

88-winner

Credit by : manutd

Picture Credit by : DooballLike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง