วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่13 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่13 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่13 เมษายน 2567

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันเสาร์ ที่13 เมษายน 2567 พบกับ 3 คู่เด็ดจากพรีเมียร์ลีก ที่มาพร้อมกับความตั้งใจอย่างแน่นอน คืนนี้สนุกสุดมันตลอดทั้งเกมแน่ มารอลุ้นกันว่า ทีมใดมีโอกาสเก็บชัยชนะไปครอง จะเช็กความพร้อมก่อนแข่ง วิเคราะห์บอล และ ทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews Premier League ฟรี

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่13 เมษายน 2567

นิวคลาสเซิล VS สเปอร์ส

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่13 เมษายน 2567 เวลา 18.30 น.

ราคา : สเปอร์ส ต่อ 0/0.5

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิล  ผลงาน 5 นัดหลัง ฟอร์มกลับมาดีขึ้น เพราะล่าสุดชนะ ฟูแล่ม 1-0 ในเกมวันนี้ยังคงไม่มี คีแรน ทริปเปียร์, วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, มิเกล อัลมิรอน, จามาล เลสเซลล์ส, ลูอิส ไมลีย์ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ และอีกราย ซานโดร โตนาลี่ ยังติดโดนแบนยาวๆ การจัดวางระบบเป็น 4-3-3

รายชื่อที่คาด : มาร์ติน ดูบราฟก้า , เอมิล คราฟท์, ฟาเบียน แชร์, แดน เบิร์น, ลูอิส ฮอลล์, บรูโน่ กิมาไรส์, ฌอน ลองสตาฟฟ์, โจ วิลล็อค, ฮาร์วีย์ บาร์นส์, เจค็อบ เมอร์ฟี่, อเล็กซานเดอร์ อิซัค

สเปอร์ส  ผลงาน 5 นัดหลัง ฟอร์มค่อนข้างสูสีกันกับเจ้าถิ่น เพราะล่าสุดไปเก็บชัยชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-1 ในเกมวันนี้ยังคงไม่มี ริชาร์ลิซอน, เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์, ไรอัน เซสเซยง, มานอร์ โซโลม่อน และ อัลฟี ไวท์แมน ที่มีอาการบาดเจ็บ การจัดวางระบบเป็น 4-2-3-1

รายชื่อที่คาด : กูเยลโม่ วิคาริโอ , เปโดร ปอร์โร่, คริสเตียน โรเมโร่, มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน, เดสตินี่ อูโดกี, ป๊าปป์ ซาร์, อีฟส์ บิสซูม่า, เบรนแนน จอห์นสัน, เจมส์ แมดดิสัน, ติโม แวร์เนอร์, ซน ฮึง-มิน

ผลการแข่งขันที่คาด

ทั้งคู่ฟอร์มค่อนข้างสูสีกัน อีกทั้งยังติดปัญหานักเตะแข้งเดี้ยงหลายราย ศักยภาพในทีมไม่ค่อยสมบูณร์ ในมุมมองคนเขียนคาดว่าเกมนี้ โอกาสที่จะออกมาเจ๊ากัน เป็นไปได้สูงเช่นกัน

ฟันธง : เสมอ

สกอร์ที่คาด : นิวคาสเซิล 2-2 สเปอร์ส


แมนฯ ซิตี้ VS ลูตัน ทาวน์

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 13 เมษายน 2567 เวลา 21.00 น.

ราคา : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 2.5

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯ ซิตี้  ผลงาน 5 นัดหลัง ฟอร์มกำลังดุเดือด เพราะพวกเขาไม่แพ้ทีมใดมาเลย แต่นัดล่าสุดนั้นไปเจ๊า เรอัล มาดริด 3-3 ในเกมวันนี้ยังคงไม่มี ไคล์ วอล์กเกอร์ และ นาธาน อาเก้ ที่ยังบาดเจ็บไม่หาย ส่วน ฟิล โฟเด้น ต้องเช็กความฟิตอีกครั้ง นายใหญ่มีการจัดวางระบบทัพเป็น 4-2-3-1

รายชื่อที่คาด : เอแดร์สัน – ริโก้ ลูอิส, รูเบน ดิอาส, มานูเอล อคานจี, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล – โรดรี้, จอห์น สโตน – แบร์นาโด ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์, แจ็ค กรีลิช – เออร์ลิง ฮาลันด์

ลูตัน ทาวน์  ผลงาน 5 นัดหลัง ฟอร์มดูเฉื่อยไปหน่อย แต่ทว่าเกมล่าสุดไปชนะ บอร์นมัธ 2 – 1 ในเกมวันนี้ยังคงไม่มี มาร์เวลัส นากัมบา, ทอม ล็อคเยอร์, แดน พ็อตส์, อามารี่ เบลล์, ชิโอซี่ อ๊อกเบเน่, เอไลจาห์ อาเดบาโย, อัลแบร์ ซัมบี โลกงก้า ที่บาดเจ็บ นายใหญ่มีการจัดวางระบบทัพเป็น 3-4-3

รายชื่อที่คาด : โธมัส คามินสกี – รีช เบิร์ก, ไดกิ ฮาชิโอกะ, เทเดน เมนจี – ตาฮิด ชง, จอร์แดน คลาก, รอสส์ บาร์คลีย์, อัลฟี โดตี้ – แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ,คาร์ลตัน มอร์ริส, เฟร็ด ออนเยดินมา

ผลการแข่งขันที่คาด

ในเกมนี้ เจ้าบ้าน ได้เปรียบกว่าทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นศักยภาพที่สมบูณร์กว่า ฟอร์มการพบกัน ความพร้อมของตัวผู้เล่น และครั้งนี้ได้เล่นในรังตัวเอง ถึงแม้ว่าในเกมล่าสุดฝั่งทีมเยือน จะกลับมาฟอตเอาชนะคู่แข่งไปได้ แต่เกมนี้คาดว่า เรือใบจะเก็บชัยได้แน่นอน และขึ้นนำจ่าฝูงไปก่อน

ฟันธง : เรือใบสีฟ้า สอยยับ

สกอร์ที่คาด : แมนฯ ซิตี้ 4-1 ลูตันทาวน์


บอร์นมัธ VS แมนฯ ยูไนเต็ด

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 13 เมษายน 2567 เวลา 23.30 น.

ราคา : บอร์นมัธ ต่อ 0./05

สนาม : วิทาลิตี้ สเตเดี้ยม

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

บอร์นมัธ  ผลงาน 5 นัดหลัง ฟอร์มกำลังมาดี เพราะชนะ 4 จาก 6 เกมหลังสุดได้ไปแพ้ ลูตัน ทาวน์ 2-1 ในเกมวันนี้ยังคงไม่มี ไรอัน เฟรเดริคส์ , หลุยส์ ซินิสเตอร์รา และ มาร์คัส ทาเวอร์เนี่ยที่บาดเจ็บ ส่วนการจัดวางระบบเป็น 4-2-3-1

รายชื่อที่คาด : เนโต้ – อดัม สมิธ, อิลเลีย ซาบาร์นยี่, มาร์กอส เซเนซี่, ลอยด์ เคลลี่ – ไรอัน คริสตี้, ลูอิส คุ๊ค – จัสติน ไคลเวิร์ต, อเล็กซ์ สกอตต์, ดังโก้ อูอัตตาร่า – โดมินิก โซลันเก้

แมนฯ ยูไนเต็ด  ผลงาน 5 นัดหลัง ไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัดติด ในนัดล่าสุดเปิดรังเจ๊าเดือด ลิเวอร์พูล 2-2 ในเกมวันนี้ยังคงไม่มีปัญหาตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นายใหญ่ได้มีการจัดระบบเป็น 4-2-3-1

รายชื่อที่คาด : อ็องเดร โอนาน่า – ดิโอโก้ ดาโลต์, วิลลี่ คัมบีวาล่า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อารอน วาน-บิสซาก้า – สกอตต์ แม็กโตมิเนย์, ค็อบบี้ ไมนู – อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – ราสมุส ฮอยลุนด์

ผลการแข่งขันที่คาด

สำหรับเจ้าถิ่นผลงานดีขึ้นมาในช่วงหลัง ยังพอมีลุ้น ไปเล่น บอลยุโรป อยู่บ้างในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ในขณะที่ทีมเยือน น่าจะเรียกความมั่นใจกลับมามากขึ้น หลังจากตีเสมอกับ ลิเวอร์พูล ในเกมล่าสุด ในมุมมองผู้เขียนคาดว่าเกมนี้ ทีมเยือนที่ครองบอล บุกใส่ในช่วงต้นเกมก่อน และในช่วงท้ายเกมจะเป็น ปีศาจแดง บุกเพื่อขึ้นนำตีเสมอกับคู่แข่งในรอบนี้

ฟันธง : ตีเสมอ 1-1

สกอร์ที่คาด : บอร์นมัธ 1-1 แมนฯ ยูไนเต็ด

 

“เซียนอั้งโล่”


pap55

pap55

Picture Credit by :  Dooballlike

Credit by : thsport

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง