วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 21 มกราคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 21 มกราคม 2567

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 21 มกราคม 2567

สำหรับโปรแกรม การแข่งขันในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำวันอาทิตย์ ที่ 21 มกราคม 2567 เจอกับคู่เด็ดๆ 2 บิ๊กแมตซ์ วันนี้ลองมา วิเคราะห์บอล พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี ใน Match Previews Bundesliga มาดูกันว่า จะมีคู่ไหนเจอคู่ไหนบ้าง ผลการพรีวิวก่อนเกม จะเป็นยังไง มาติดตามไปพร้อมๆกันได้เลย

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 21 มกราคม 2567


Bayern Munich VS Werder Bremen

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 21 มกราคม 2567 เวลา 21.30 น.

ราคา : 2.5

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

ความพร้อมเจ้าบ้าน บาเยิร์น มิวนิค

กองทัพ “เสือใต้” เรียกกำลังกลับมา ทำผลงานได้อีกครั้ง ล่าสุดไปไล่อัด ฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-0 และเอาชนะมาได้ 7 นัดติดต่อกัน ในทุกรายการ และ 5 นัดรวดในเกม บุนเดสลีก้า สำหรับสภาพความพร้อม อัลฟองโซ่ เดวิส ยังคงบาดเจ็บ และมีเหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงอีกราย ที่คาดว่าจะงดลงสนาม อีกหลายเดือน เช่น โจชัว คิมมิช แต่ยังดีที่มี ลูก้าส์ เอร์น็องเดซ ที่มีกำลังทรัพย์มากพอ ที่จะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

ความพร้อมทีมเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน

กองทัพ “นกนางนวล” เป็นช่วงที่วิตกกังวลเป็นอย่างหนัก ล่าสุด 5 เกมหลัง พวกเขาเอาชนะใครไม่ได้เลย มีแพ้ไป 1 นัด ส่วน 4 นัด เสมอรวด สำหรับสภาพความพร้อม เลโอนาร์โด้ บิทเท่นคอร์ท กับ มาร์วิน ดุ๊คส์ช ยังคงติดโทษแบน และยังมีอีกหลายรายที่ยีงคงบาดเจ็บ เช่น มิลอส เวลโควิช , อามอส พีเพอร์ ส่วนที่เหลือยังคงเรียก ใช้งานได้ปกติ

วิเคราะห์การแข่งขัน

เสือใต้ ฟอร์มเหนือกว่าพอสมควร และได้เล่นในบ้าน ทำให้ เกมนี้ ค่อนข้างได้เปรียบ พอสมควร  แถมสภาพรวมของทีม บาเยิร์น มิวนิค ยังดูดีกว่าฝั่งทีมเยือน นกนางนวล ในมุมมองผู้เขียนคาดว่า เจ้าบ้านอย่าง “เสือใต้ คงจะขย่ำ นกนางนวล ให้แหลกไปทั้งฝูง”

ฟันธง : “เสือใต้” ไม่มีผิดหวัง
สกอร์ที่คาด : บาเยิร์น มิวนิค 4 – 0 แวร์เดอร์ เบรเมน

Monchengladbach VS Augsburg

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 21 มกราคม 2567 เวลา 23.30 น.

ราคา : 0.5

สนาม : สตาดิโอน อิม โบรุสเซีย พาร์ค

ความพร้อมเจ้าบ้าน มึนเช่นกลัดบัค

กองทัพ “สิงห์หนุ่ม” อยู่ในช่วงที่กำลังดี ล่าสุดเปิดบ้าน เอาชนะ สตุ๊ตการ์ท 3-1 สำหรับสภาพความพร้อม ยังคงไร้ ยูเลี่ยน ไวเกิล ที่ติดโทษแบน และมีนักเตะที่บาดเจ็บอย่าง โธมัส ชานชาร่า , โยนาส ออมลิน ส่วน โค อิตะคุระ ติดภารกิจรับใช้ชาติ

ความพร้อมทีมเยือน เอาก์สบวร์ก

กองทัพทีมเยือน “เอาก์สบวร์ก” ฟอร์มในช่วงนี้ถือว่าย่ำแย่พอสมควร ล่าสุดแพ้ให้กับ เลเวอร์คูเซ่น ไปในทีสุดท้าย ทำให้ผลงานแพ้ 3 จาก 4 นัดหลังสุดในลีก สำหรับสภาพความพร้อม ยังคงไร้ นิคลาส ดอร์สช์ ที่ติดโทษแบน และมีนักเตะขาเดี้ยงอีกหลายราย ที่ไม่สามารถลงสนามในครั้งนี้ได้

วิเคราะห์การแข่งขัน

ฝั่งเจ้าบ้าน อย่าง มึนเช่นกลัดบัค อยู่ในช่วงกำลังที่ไม่ค่อย สม่ำเสมอเท่าไหร่ แต่เกมนี้ยังดี ที่เล่นในรังตัวเอง อาจจะมีความได้เปรียบ ฝั่งตรงข้ามอยู่ไม่น้อย ส่วนทีมเยือนอย่าง เอาก์สบวร์ก ฟอร์มกำลังเสียขวัญกำลังใจ เพราะแพ้ในนัดล่าสุด และการมาเยือนครั้งนี้ คิดว่าคงมีความกังวลอยู่ไม่ใช่น้อย

ฟันธง : “สิงห์หนุ่ม” พุ่งชน
สกอร์ที่คาด : มึนเช่นกลัดบัค 2 – 1 เอาก์สบวร์ก

“เซียนอั้งโล่”


88winner

88winner

Credit by  :  dooballlike

Picture Credit by  : thethaiger

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง