เอริค เทน ฮาก : กับการพบกันครั้งแรก กับเซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์

Share
เอริค เทน ฮาก

เอริค เทน ฮาก: กับการพบกันครั้งแรก กับเซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พูดถึง เซอร์ จิม กับการพบกัน ครั้งแรกของพวกเขา ที่เป็นไปในทางที่ดี หลังจากที่ กลุ่ม INEOS ของ Ratcliffe ซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ในสโมสร

เอริค เทน ฮาก

 

 

Erik ten Hag ได้พบกับ เซอร์ จิม ครั้งแรก เขาได้เล่าว่า เป็นไปในทางที่ดี” แต่ต้องบอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ต้องศึกษา เกี่ยวกับแผนการของมหาเศรษฐีคนนี้

เมื่อ กลุ่ม INEOS ของ Ratcliffe ซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ ในสโมสร จะได้รับการอนุมัติในอีกไม่กี่สัปดาที่จะมาถึง เขาจะเข้ามาดูแลและจัดการด้านฟุตบอล ในสัปดาห์นี้เขาได้เดินทางไป ที่ แมนยู เพื่อที่จะพบเจอกับเจ้าหน้าที่ของสโมสร

การประชุม ที่พูดถึงถือเป็นโอกาสสำหรับ แรตคลิฟฟ์ เหมือนกันกับเจ้าหน้าที่อาวุโสของ INEOS เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด และฌอง-คล็อด บลองก์ เพื่อทำความเข้าใจก่อนที่จะเริ่มทำงาน กับสโมสรอย่างจริงจัง

Eric Ten Hag กล่าวว่า ผมต้องบอกว่ามันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เราจะนั่งด้วยกันหลายชั่วโมง เพราะการประชุมที่ใช้เวลานาน และในหลายๆเรื่อง เราก็มีความคิดเห็นที่ตรงกัน ซึ่งการประชุมครั้งนี้ถือว่าเป็นไปในทิศทางที่ดี

เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับพวกเขา และผมคิดว่าเป็นการประชุมที่ทั้งสองฝ่ายมีความคิดที่ดีมาก

แต่ถามว่าเขาจะเข้าใจกับสิ่งที่ แรตคลิฟฟ์ อาจเปลี่ยนแปลง ได้หรือไม่ เทน ฮากตอบว่า เราต้องปล่อยให้มันหยุดลง เพราะพวกเขากำลังเข้ามาแนะนำตัวเอง

เอริค เทน ฮาก

เราได้ปรึกษาหารือกันเกี่ยวกับวิธีทำต่างๆ และพวกเขาก็ให้แนวทางบางสิ่งกับฉัน และฉันคิดว่าเราจะต้องมารวมตัวกัน

พวกเขามีความคิด ที่เราต้องดูว่าเราสามารถ ปรับปรุงอะไรได้บ้าง เราจะทำงานร่วมกันในเรื่องนี้ แต่ยังไม่สามารถบอก อะไรได้มากนัก ในตอนนี้

เท็น ฮาก จะไม่ถูกพูดถึง อนาคตของ จาดอน ซานโช่ โดยปีกรายนี้ ใกล้จะหวนคืนสู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัวจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล

เขาไม่ได้ปรากฏตัวเลย ตั้งแต่เดือนสิงหาคม หลังจากมีกระแสฮือฮากับ เทน ฮาก และเขาปฏิเสธที่จะขอโทษ สำหรับการโพสต์บนโซเชียลมีเดีย ซึ่งนักเตะวัย 23 ปีรายนี้ บอกว่าเขากลายเป็น “แพะรับบาป

คาดว่าจะออกจาก เดือนมกราคม มานานแล้วและ ดอร์ทมุนด์สโมสร ที่ซานโช่ จากไปร่วม ยูไนเต็ด ด้วยข้อตกลง 73 ล้านปอนด์ในปี 2564 ได้กลายเป็นคู่แข่งชั้นนำ สำหรับการเซ็นสัญญาของเขา

เทน ฮาก กล่าว ฉันไม่สามารถพูดอะไร เกี่ยวกับเรื่องนั้นได้ เราต้องรอดูว่าสิ่งต่างๆ จะเป็นเช่นไร และแน่นอนว่าเราจะแจ้งข่าวเมื่อเรามีข่าว

เท็น ฮาก ยืนยันว่า ยูไนเต็ด ได้เรียกขยายสัญญา สำหรับ วิคเตอร์ ลินเดิลอฟ, อารอน วาน บิสซาก้า และฮันนิบาล เมจบรี แต่พวกเขาได้เข้าสู่การหารือกับ ราฟาเอล วาราน และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แทนที่จะใช้ตัวเลือก ในข้อตกลงซึ่งจะหมดลงในฤดูร้อน

มาร์กซิยาล ถูกคาดหวังว่า จะออกจากสโมสร ในช่วงซัมเมอร์ ขณะที่มีรายงานว่า ยูไนเต็ด หวังที่จะชักชวน วาราน ให้ยอมรับเงื่อนไข ค่าเหนื่อยที่ลดลง หากเขาต้องการเซ็นสัญญาใหม่

เรากำลังพูดคุยกับ ราฟา วาราน กับอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และเราได้กระตุ้นทางเลือกของ อารอน วาน บิสซาก้า และ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ  เทน ฮาก กล่าว


 

88winner

88winner

Credit by : skysports

Picture Credit by : khaosod

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง