คริสเตียน อีริคเซ่น ประทับใจ ในตัว ค็อบบี้ ไมนู ดาวรุ่งของทีม

Share
คริสเตียน อีริคเซ่น

คริสเตียน อีริคเซ่น ประทับใจ ในตัว ค็อบบี้ ไมนู ดาวรุ่งของทีม

 

คริสเตียน อีริคเซ่น

 

 

คริสเตียน อีริคเซ่น ประทับใจ ในตัว ค็อบบี้ ไมนู ดาวรุ่งของทีม ในช่วงหลังของปี 2023 ไมนู ฟื้นตัวได้ดีจาก อาการบาดเจ็บครั้งใหญ่ ในช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมา โดยฤดูกาลนี้ เค้าสามารถ ยึดตำแหน่่ง ตัวจริง ในทีมของ Erik ten Hagได้เป็นที่เรียบร้อย

ดาวเตะวัย 18 ปี จาก อะคาเดมี่ และ แชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ  ปีนี้ ได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ทำผลงาน ของเขา ได้อย่าง โดดเด่น โดยเฉพาะ การ ควบคุมจังหวะ ในเกมที่ เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน และ แอสตัน วิลล่า

อีริคเซ่น ที่พึ่ง กลับมาจาก การรักษาอาหารบาดเจ็บ  ไม่แปลกใจเลย ในช่วงที่เค้า ไม่อยู่ เจ้าหนู คนนี้ ทดแทนในตำแหน่ง มิดฟิลด์ ตรงกลาง ได้อย่างดี และปรับตัว จากการฝึกซ้อม อย่างหนััก ที่แคร์ริงตัน ไปจนถึง โอกาส การลงสนามจริง ในเกมสําคัญๆ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และ ที่อื่นๆ

ผมประทับใจมาก คริสเตียนกล่าว โชคดีที่ผมได้เห็นเขาในการซ้อม และผม เล่นร่มกับเขาด้วย

ฉันชอบสิ่งที่ฉันเห็นมาก ผมหมายถึงเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม

คริสเตียน อีริคเซ่น

 

เขายังเป็นเด็กหนุ่มมาก แต่เขาทําได้ดีมาก ๆ และเขาก็ได้รับตําแหน่งในทีม

อีริคเซ่นรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทําเพื่อให้โดดเด่นในฐานะเด็กอายุ 18 ปี เขาเคยเป็นผู้เล่น ที่อายุน้อยที่สุด ที่ติดทีมชาติ ไปในศึก ฟุตบอลโลก 2010  ที่แอฟริกาใต้ ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ที่เค้า ขึ้นมาเล่น ชุดใหญ่ให้กับ อาแจ็กซ์

คําแนะนําของคริสเตียนต่อ ค็อบบี้ ซึ่งจะมีอายุ ครบ 19 ในเดือนเมษายนนี้ เป็นเพียงการรักษาความก้าวหน้า ของเขาในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองหาที่จะ ทำอันดับให้ดีขึ้น ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

เช่นเดียวกับสิ่งที่ คริสเตียน กําลังทําอยู่ นั่นคือการพร้อมสําหรับการซ้อม และแสดงคุณภาพ ของเขาในเกม ซึ่งมันขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีม ว่าจะเลือกให้ใคร ลงสนาม ในแต่ละเกม  แต่ไม่ว่า ใครจะลงสนาม พวกเราก็จะทำหน้าที่ ให้ดีที่สุด


88winner

88winner

Credit by :  manutd

Picture Credit by : beinsports

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง