แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข่าวการย้ายทีม ช่วงตลาดเปิด

Share
ตลาดนักเตะ เดือน มกราคม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข่าวการย้ายทีม ช่วงตลาดเปิด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข่าวการย้ายทีม ช่วงตลาดเปิด มันน่าจะเป็น การลงตลาด ที่เงียบสงบสําหรับ Manchester United ปัญหาของพวกเขา มีตั้งแต่ กองหน้า ปีกขวา กอลกลางตัวรับ กองหลังตัวกลาง ที่จะวางเป็น เป้าหมายในระยะยาว คาดว่าจะ ซื้อตัวเข้ามา ในช่วงซัมเมอร์มากกว่า เพราะตลาด ในเดือน มกราคม นัดเตะ มีราคาค่อนข้างแพงกว่าปกติ  และพวกเขา ยังต้องนึกถึงการปฏิบัติ ตามกฎระเบียบของ FFP อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม หากเป็นไปได้ พวกเขา ก็ต้องการ เสริมทัพ เพิ่ม โดยมี เซร์ฮู กีราสซี่ กองหน้าจาก สโมสร สตุ๊ตการ์ท ในเยอรมัน เป็นคนที่พวกเขารู้จัก และเข้าใจว่าข้อตกลงการปล่อยตัวนักเตะรายนี้อยู่ที่ 15.6 ล้านปอนด์ (17 ล้านยูโร) ฌอง-แคลร์ โตดิโบ กองหลัง ของนีซ จาก ฝรั่งเศส ยังเป็นนักเตะ ที่พวกเขาส่งแมวมอง มาคอยสังเกตุ พักหนึ่งแล้ว

แต่ในช่วงที่ตลาดเปิด ยูไนเต็ด หน้าหนาวนี้ พวกเขามองไปที่ตลาดเพื่อยืมตัว เหมือนกับที่พวกเขาได้ทําเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีโอกาส จะเป็นไปได้มากที่สุด โดยเฉพาะ เมื่อผู้จัดการทีมอย่าง Erik ten Hag ได้ชี้ให้เห็นอย่างไว้ว่า ผู้เล่นจํานวนหนึ่ง ที่ได้รับบาดเจ็บ พวกเขาจะกลับมาในเดือนนี้ หลายคนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ราฟาเอล วาราน ที่สัญญา ปัจจุบัน ของเขา เหลือ 6 เดือนสุดท้าย ซึ่งเขา และ เป็นอิสระที่จะพูดคุยกับสโมสร ต่างๆ ก่อนย้ายทีม ได้ฟรี ในช่วงหน้าร้อน แต่ยูไนเต็ด สามารถ ใช้ ออฟชั่น ขยายสัญญา ไปได้อีก 1 ปี อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่น่าจะทําแบบนั้น ในข้อตกลงปัจจุบัน การเจรจายังคงดําเนินต่อไปเกี่ยวกับการทำสัญญาฉบับใหม่ และเขายังคงเป็นส่วนหนึ่งของแผน Ten Hag คาเซมิโร่ ไม่น่าจะ ออกจากทีม อนาคตของเขา Ten Hag ได้พูดถึงการกลับมาของเขาที่ใกล้เข้ามาจากอาการบาดเจ็บ คาเซมิโร่ เหลือสัญญาอีก ปีครึ่ง โดยสโมสรมีตัวเลือกนที่จะขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี เจดอน ซานโช่ ไม่มีสัญญาณของการไกล่เกลี่ย ระหว่างเขากับ เทน ฮาก และมีความสนใจในตัวเขาจากหลายสโมสร ทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ เหมือนกันกับตอนเข้า และตอนออกที่อาจเกิดขึ้นทั้งหมด เข้าสู่ช่วง 6 เดือนสุดท้ายของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล สำหรับ สัญญา กับ ยูไนเต็ด แต่ก็สามารถ ขบายไปได้อีก 12 เดือน และ คิดว่า สโมสร คงไม่ใช้ ออฟชั่นนั้น และ รอข้อเสนอสําหรับ การพิจารณา ที่เหมาะสม

.ฮันนิบาล เมจรี เป็นอีกคน ที่สัญญาฉบับล่าสุดของเขา จะหมดลงในช่วงหน้าร้อนนี้ หลายสโมสร ในยุโรป สนใจที่จะดึงเขา ไปเล่นแบบยืมตัว แมนยู จะประเมินตัวเลือกทั้งหมด ก่อนที่จะตัดสินใจ ว่าตัวเลือกไหน ที่ดีสุดสําหรับผู้เล่น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


88winner

88winner

Credit by : skysports

Picture Credit by : skysports 90min

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง