เชลซี หวังเซ็น คีลิยัน เอ็มบัปเป้ !!!

Share
เชลซี หวังเซ็น คีลิยัน เอ็มบัปเป้ !!!

ลือ!!! เชลซี พัวกันการย้ายทีม ของ  คีลิยัน เอ็มบัปเป้

 

ช่วงตลาดเดือนมกราคม รอบนี้ เชลซี อาจมีข่าวช็อกลั่นวงการลูกหนัง ด้วยการคว้าตัว เอ็มบัปเป้ เมื่อตลาดหน้าหนาว ซีซั่นก่อน เดอะบลูส์ด้ทำสถิติช็อกวงการลูกหนัง ด้วยการเซ็นสัญญานักเตะใหม่ 8 คน ด้วยมูลค่ารวมกว่า 300 ล้านปอนด์ รวมถึงทำลายสถิติ การย้ายทีมของอังกฤษ ในขณะนั้นด้วย เมื่อตลาดรอบนี้ มาถึงหลาย ๆ ฝ่าย ต่างจับจ้องว่าพวกเขาจะ เซ็นสัญญาอย่างบ้าคลั่ง อีกหรือไม่ หนึ่งในตำแหน่งที่หลาย ๆ คน คาดว่า สิงห์บลู จะเซ็นผู้เล่นใหม่ มาร่วมทีมคือ กองหน้า และวันที่ 1 มกราคม เป็นการเปิดตลาด ที่น่าจะเป็นหนึ่งในตลาดที่วุ่นวาย เมื่อ คีลิยัน กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปฏิเสธที่จะต่อสัญญา กับทีมที่จะหมด ในช่วงซัมเมอร์นี้ และดูเหมือนว่า จะพร้อมที่จะย้ายออก หลังจากถูกนำออกจากแผนในช่วงปรีซีซั่น

 

เชลซี หวังเซ็น คีลิยัน เอ็มบัปเป้ !!!

 

ตอนนี้นักเตะชาวฝรั่งเศส เหลือสัญญาไม่ถึง 6 เดือน และพร้อมจะย้ายออก ไปแบบฟรี ๆ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แม้ว่ามีรายงานว่า เปแอสเช พยายามตัดโอกาสที่เขาจะย้ายไปยัง เรอัล มาดริด แต่ก็ดุเหมือนว่า ไม่ได้มีแค่ทีมจาก สเปน เท่านั้น ที่ต้องการรายเซ็นของกองหน้ารายนี้
สื่อท้องถิ่นจากลอนดอน ได้วิเคราะห์ถึง ความเป็นไปได้ถึง โอกาสในการเซ็นสัญญา กับผู้เล่นอย่าง Mbappe โดยไม่ต้องเสียค่าตัวมหาศาล ไม่ได้มีมาบ่อยนัก ซึ่งแน่นอนว่า เมื่อมันเกิดขึ้นจะมีการแข่งขัน ของหลาย ๆ สโมสร จนเป็นประวัติการณ์ แต่การไม่เสียค่าตัวในราคาแพงนั้น ย่อมต้องแลกมากับ ค่ากินเปล่าของ เอเย่น และ  ค่าเหนื่อย อันมหาโหด โดยที่ ปัจจุบัน เค้าได้รับ กับปารีส สูงถึง 1 ล้านยูโรต่อสัปดาห์

สิงห์บลูส์ ต้องการเอ็มบัปเป้หรือไม่? ทุกคนต้องการ คีลิยัน เขาอาจไม่ใช่กองหน้าในแบบที่ โปเช็ตติโน่ ต้องการ แต่เขาคือผู้สร้าง ความแตกต่าง และเป็นผู้เล่นประเภท ที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้ว ในระดับโลก เดอะบลูส์ มีทีมที่ทำงานหนัก และสามารถช่วยเหลือเขาในการไล่บอลได้ ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่ เอ็มบัปเป้ จะเป็นผู้เปลี่ยนเกม ผู้ชนะการแข่งขัน และจะเป็นคนที่ยกระดับการเล่นของทีม โดยอาจให้ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ลงเล่น คู่กัน และคอเนอร์ กาลาเกอร์ คอยไล่เก็บกวาดในเกมรับ มันช่างเพ้อฝัน และไม่มีทางเกิดขึ้นตามความเป็นจริง แน่นอนว่า Mbappe จะไม่เข้าร่วมทีม ที่ไม่ได้อยู่ใน แชมเปี้ยนส์ลีก และ สิงห์บลูส์ ยังอยู่ไกลจากเรื่องนั้น นี่จึงเป็นอุปสรรคมากกว่าเรื่องอื่นใด ที่จะทำให้ดีลนี้ล่ม

การแข่งขันในตลาด เพื่อคว้าตัวกองหน้ามาร่วมทีม กำลังเป็นไปอย่างดุเดือด เดอะบลูส์ ก็กำลังจับตามอง วิกเตอร์ โอซิมเฮน อย่างใกล้ชิดตลอดสองปีที่ผ่านมา สโมสรกำลังถกเถียงถึงความเป็นไปได้ในการเสนอราคาในเดือนนี้ โอกาสที่จะเซ็นสัญญากับเขายังมีความเป็นไปได้ แม้ว่านักเตะวัย 24 ปี จะเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ นาโปลี แต่ก็ยังไม่ได้ยุติการพูดคุยเรื่องการย้ายทีม ของเขาในอนาคตอันใกล้นี้

แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ทีมจะ ไล่ล่าลายเซ็นของ โอซิมเฮน ในช่วงซัมเมอร์มากกว่า สิ่งนี้ชัดเจนมาก แต่คำถามก็คือ จะทำการซื้อขายตั้งแต่เดือนมกราคม นี้ดีกว่าหรือไม่ หากรอจนถึงสิ้นฤดุกาล แล้ว สิงห์บลู พลาดท่าไม่ได้ไปเตะ แชมป์เปี้ยนลีก และ  โอซิมเฮน  ต้องการลงเล่น ในเวทียุโรป เช่นเดียวกับ เอ็มบัปเป้ มันอาจทำให้ทีม อาจต้องพลากเซ็นสัญญา กับกองหน้าตัวท๊อป อีกครั้งก็ได้


88winner

88winner

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง