บุนเดสลีกา เยอรมัน 3 คู่บิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566

Share
บุนเดสลีกา เยอรมัน 3 คู่บิ๊กแมตซ์ วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566

บุนเดสลีกา 3 คู่บิ๊กแมตช์ วิเคราะห์พร้อมเต็งทีเด็ดบอลฟรี

โปรแกรมการแข่งขันสุดเดือด บุนเดสลีกา ศึกชิงถ้วยฟุตบอลลีกสูงสุด ของประเทศเยอรมัน ในนัดวันอาทิตย์ที่กำลังจะถึงนี้ วิเคราะห์บอล 3 คู่เด็ดเช่นเคย จะมีทีมไหนเจอทีมไหนบ้าง มาดูกัน พร้อมทำนายผลบอลล่วงหน้า Match Previews Bundesliga league ฟรี 

ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

Freiburg VS FC Cologne

เวลา : 21:30 น.

ราคา : ไฟร์บวร์ก ต่อ 0.5

ทีมไฟร์บวร์ก : จากเมื่อวันก่อนที่ผ่านมา บุกไปแพ้ให้กับ เวสต์แฮม 2-0 ครั้งนี้มีโอกาสเล่นในบ้าน น่าจะเตรียมพร้อมขุมกำลังไว้ดีกว่าเดิม สภาพนักเตะภายในทีมโดยรวมตอนนี้ มีเจ็บสะสมค่อนข้างเยอะ ที่คาดว่าจะไม่สามารถลงเล่นได้ในนัดนี้ จะมี ยานนิค ไคเทิล เจ็บที่ขาหนีบ คริสเตียน กุนเตอร์ แขนหัก , ดาเนียล-โคฟี เคเยเรห์ บาดเจ็บของเอ็นไขว้หน้า ACL , แม็กซ์ โรเซนเฟลเดอร์ เอ็นบาดเจ็บ , มักซิมิเลียน ฟิลิปป์ เจ็บที่ไหล่ , ฟิลิปป์ ลีนฮาร์ท เจ็บที่กล้ามเนื้อ และ เบนยามิน อูฟอฟฟ์ รักษาอาการเจ็บที่หลังอยู่

ทีม เอฟซี โคโลญจน์ : จากสถิติในตารางศึก Bundesliga แข่งขันมาแล้วเกือบครึ่งทาง จำนวน 14 นัด โคโลญจน์ เอาชนะไปได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น ทำให้ตำแหน่งตัวเองอยู่ในเขตโซนตกชั้น สถานการณ์กำลังน่าเป็นห่วง ส่วนสภาพความพร้อมของทีม คาดว่าจะขาด เลิร์ต ปาการาด้า กล้ามเนื้อฉีก , ซาร์กิส อดัมยันฟิลิปป์ เพนท์เตอร์ เจ็บที่เข่า , ยาค็อบ สตีน คริสเตนเซ่น กล้ามเนื้ออักเสบ และ โนอาห์ แคทเทอร์บัค บาดเจ็บของเอ็นไขว้หน้า ACL พักรักษาตัวอยู่ในตอนนี้

มุมมองผู้เขียน : จิ้งจอกแห่งป่าดำ ทำหน้าที่เปิดบ้าน งานนี้คาดว่ามีโอกาสสูงที่จะได้เขมือบ แพะบ้า อีกเช่นเคย ฟอร์มทีมโดยรวมค่อนข้างดีกว่า บวกกับ 5 นัดล่าสุดที่เคยเจอกัน สามารถเอาชนะไปได้ 3 นัด เสมอ 1 แพ้ 1 งานนี้ FC Cologne คิดหนักแน่นอน เพราะทีมอยู่ในโซนบ๊วย ติด 1 ใน 3 หากยังไม่สามารถทำแต้มชนะขึ้นมาได้อีก ท่าทางน่าจะแย่

ฟันธง : ไฟร์บวร์ก ขอบวกต่อ สกอร์ 2-1

บุนเดสลีกา 3 คู่บิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566


Leverkusen VS Eintracht Frankfurt

เวลา : 23:30 น.

ราคา : เลเวอร์คูเซน ต่อ  1/1.5

ทีมเลเวอร์คูเซ่น : ตอนนี้กำลังรั้งอยู่ตำแหน่งจ่าฝูง มีแต้มเก็บสะสมมากถึง 36 แต้ม ในระยะเวลาการแข่ง 14 นัดที่ผ่านมา เป็นอีกทีมที่ฟอร์มดุพอตัว สำหรับความพร้อมภายในทีมค่อนข้างดี 100% มีนักเตะหมุนเวียนเล่นไม่ขาด ในนัดนี้คาดว่าจะมีเพียง ตีโมตี โฟซู-เมนซาห์ เท่านั้นที่ไม่ได้ลงช่วยทีม เนื่องจากฟื้นฟูอาการเจ็บเข่า

ทีมไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต : ในนัดที่กำลังจะถึงนี้ คาดว่ายังคงขาดตัวผู้เล่น เควิน ทรัพ เจ็บหลัง , เอลเลียส สกีรี่ เจ็บต้นขา , คริสติยัน ยาคิช ปวดน่อง , ทิโมธี คันด์เลอร์ เจ็บที่น่อง , ไซมอน ซิโมนี นายประตู เจ็บที่ข้อศอก , ลูคัส อลาริโอ เจ็บที่เข่า และ โอมัร มัรมูช โดนโทษแบน จากการสะสมใบเหลือง ครบ 5 ใบ หากเช็คจากความพร้อม เมื่อเปรียบเทียบกับทีมเจ้าบ้าน ศึกนี้น่าจะหนักเอาการ

มุมมองผู้เขียน ห้างขายยา ในฐานะจ่าฝูง ที่มีฟอร์มการเล่นสม่ำเสมอ ในลีก 5 นัดหลังสุด ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น มีความพร้อมเต็มร้อย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อินทรีแดงดำ ที่มีฟอร์มการเล่นในลีก ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก เจ้าบ้านน่าจะเก็บชัยชนะไปได้แบบสบายๆ

ฟันธง : ห้างขายยา ขอซ่าในบ้าน 3-1 


Bayern Munich VS Stuttgart

เวลา : 01:30 น.

ราคา : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1.5

ทีมบาเยิร์น : ในนัดล่าสุดที่ผ่านมา เสือใต้ ไปเยือน บุกเอาชนะ แมนยู มาได้ 1 – 0 ทำให้กำลังใจ ของทีมตอนนี้กำลังกระหายชัยชนะ ครั้งนี้มีโอกาสเปิดรังรอรับ น่าจะเตรียมการไว้ดีพอควร สำหรับความพร้อมของบรรดาแข้งในทีม คาดว่าครั้งนี้จะขาด นุสแซร์ มาซราอุย , กีงส์แล กอมาน , มัตไตส์ เดอ ลิคต์ , บูน่า ซาร์ บาดเจ็บของเอ็นไขว้หน้า ACL , ทาเร็ค บุชมันน์ ปวดบริเวณต้นขา , แซร์ช กนาบรี กล้ามเนื้อฉีก และ สเวน อุลไรช์ ข้อเท้าแพลง

ทีมสตุ๊ตการ์ท : ฟอร์มทีมโดยรวมค่อนข้างสูสีกับทางด้านเจ้าบ้าน จะต้องมาวัดกันที่ความพร้อมของนักเตะในทีม ว่าใครจะฟิตเตรียมตัวสู้ศึกดีกว่ากัน และในนัดที่กำลังจะถึงนี้ คาดว่ายังคงขาด หนุ่มน้อย Luca Raimund ที่ยังรักษาตัวจากอาการจมูกหัก , โรแบร์โต แมสซิโม , ลิเลียน เอกโลฟฟ์ , ฮิโรกิ อิโต กล้ามเนื้ออักเสบ และ นิโคลัส นาร์ตีย์ เจ็บเข่า

มุมมองผู้เขียน : เสือใต้ ฟอร์มการเล่น 5 นัดล่าสุดในลีก ชนะ 4 แพ้ 1 ส่วนทางด้าน ม้าขาว ชนะ 3 แพ้ 1 เสมอ 1 คู่นี้หากมองตามรูปเกมถือว่าสูสี เกมมีโอกาสพลิกแพลงตลอดเวลา มาในช่วงหลังๆ ความพร้อมของสตุ๊ตการ์ต ค่อนข้างดีขึ้น งานนี้น่าจะมีลุ้นเก็บแต้มกลับบ้าน สำหรับทีมเยือน

ฟันธง : ม้าขาว ยันอยู่ 1-1

“เซียนมอร์นอร์”


88winner

88winner

Credit by : dooballlike

Picture Credit by  : Bundesliga

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง