อาร์เซน่อล อาจพลาดตัว อีวาน โทนี่ย์ มาร่วมทีม ในเดือนมกราคม

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล อาจพลาดตัว อีวาน โทนี่ย์ มาร่วมทีม ในเดือนมกราคม

อาร์เซน่อล จะพลาดโอกาส ได้ตัว อีวาน โทนี่ย์ กองหน้าจาก เบรนท์ฟอร์ด ในช่วงเดือนมกราคม

อาร์เซน่อล

Arsenal ตกเป็นข่าว อย่างหนัก กับกองหน้าหลายราย ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ Dharmesh Sheth นักข่าวของ Sky Sports ได้รายงานว่า การที่ อีวาน โทนี่ย์ ของ เบรนท์ฟอร์ด จะย้ายออกจากทีมนั้น ค่อนข้างเป็นไปได้ยาก หากจะได้ตัวเค้า ต้องรอ ไปถึงตลาดรอบหน้าเลยทีเดียว สำหรับ เดอะกันเนอร์ส ในฤดูกาลนี้ มีปัญหาอย่างหนัก กับการที่กองหน้าของพวกเค้า อย่าง กาเบรียล เฆซุส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ไม่สามารถ ยิงประตูให้ทีม มากพอ และพลาดโอกาสในหลายๆครั้ง ทำให้ ทีมจากลอนดอนเหนือ ที่กำลังลุ้น แชมป์พรีเมียร์ลีก กับแชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และจ่าฝูงตอนนี้อย่าง ลิเวอร์พูล  หากพวกเขา จะอยู่ในกลุ่ม ลุ้นแชมป์ต่อไป ต้องมี กองหน้า ในระดับที่ไว้ใจได้

โทนี่ย์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายของปืนใหญ่

จากรายงานของ Independent เบรนท์ฟอร์ดได้ตั้งราคาของ โทนี่ย์ ไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ ทำให้ นั่นเป็นปัญหาใหญ่ สำหรับ พลพรรค ปืนใหญ่ เพราะ หากพวกเขา ไม่สามารถ ปล่อยนักเตะออกไปได้บ้าง การคว้า ผู้เล่น ระดับ ร้อยล้านปอนด์ จะทำให้งบการเงิน จะติดลบ และ อาจจะถูกตัดสิน ให้มีความผิดได้ ดังเช่น เอฟเวอร์ตัน ที่โดนตัด ไป 10 คะแนน ในฤดูกาลนี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าว ชาวอิตาลี บอกว่า โทนี่ย์ เป็นผู้เล่นที่ อาร์เตต้า อยากได้มาร่วมทีมมากๆ แต่ในตอนนี้ เดอะกันเนอร์ส ไม่สามารถจ่ายค่าตัวระดับนั้นได้ โรมาโน ยังบอกอีกว่า พวกเขา จำเป็นต้อง หากองหน้าตัวใหม่ ในเดือนมกราคมนี้ แต่มันไม่ง่ายเลย ที่จะหาเป้าหมายที่เหมาะสม กองหน้าระดับท็อป ที่พร้อมจะย้ายทีม ในตอนนี้ ดูซาน วลาโฮวิช ของยูเวนตุส และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ของนาโปลี ก็เป็นเป้าหมาย ที่น่าสนใจเช่นกัน แต่มันก็เป็นเรื่องยากเช่นกัน ที่จะโน้มน้าว ให้พวกเขา ปล่อยนักเตะคนสำคัญ ออกมาในช่วงหน้าหนาวนี้

Dharmesh Sheth – อาร์เซน่อล เพื่อผลักดันกองหน้า

เชธ ได้กล่าวว่า มีความเป็นไปได้สูง ที่เดอะกันเนอร์ส จะเซ็นสัญญากับกองหน้า คนใหม่ ในช่วงซัมเมอร์ มากกว่า ที่จะเป็นตลาดรอบนี้ นักข่าว Sky Sports เสริมว่า โทนี่ย์ น่าจะอยู่กับ เบรนท์ฟอร์ด ต่อไป จนจบฤดูกาล เป็นอย่างน้อย เขาเหลือสัญญาอีก 18 เดือนและ เขาก็ไม่น่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ กับ เบรนท์ฟอร์ด ดังนั้น เมื่อถึงตอนนั้น อาร์เซน่อล ก็จะสามารถ ต่อรอง ราคาค่าตัว ให้ถูกลงได้มากกว่านี้อย่างแน่นอน


88winner

Credit by : givemesport

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง