อาร์เซน่อล อัพเดทนักเตะบาดเจ็บ ก่อนพบ คริสตัล พาเลซ

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล อัพเดทนักเตะบาดเจ็บ ก่อนพบ คริสตัล พาเลซ

อัพเดทอาการบาดเจ็บของนักเตะ อาร์เซน่อล ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ ที่จะพบพบ คริสตัล พาเลซ หลังลงซ้อมที่ดูไบ

มิเกล อาร์เตต้า หวังว่าการฝึกซ้อมของ Arsenal ในดูไบ จะได้ผลที่ดี ในการกลับมาเล่น พรีเมียร์ลีก กับ คริสตัล พาเลซ  ในวันเสาร์หน้า เดอะกันนอร์ส ใช้เวลาช่วงพักฤดูหนาว ในต่างประเทศ อาร์เตต้า คาดหวังว่า การซ้อมที่ดูไบ จะส่งผลที่ดีสร้างความมั่นใจให้แก่ทีม และ กลับมาสร้างผลการแข่งขันที่ดี หลังก่อนหน้านี้ที่ของเขา แพ้มา 3 เกมรวด การพ่ายแพ้ของ ปืนใหญ่  เริ่มต้นขึ้นด้วยความพ่ายแพ้ต่อ เวสต์แฮม ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนที่จะแพ้ ฟูแล่ม ในสัปดาห์ต่อมา ก่อนที่จะพ่ายแพ้ในบ้านอีกครั้งกับ ลิเวอร์พูล ใน เอฟเอ คัพ

ต้องยอมรับว่า อาการบาดเจ็บของนักเตะในทีม คืออีกปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลกระทบอย่างมาก ต่อทีมของ อาร์เตต้า ในฤดูกาลนี้ โดยนักเตะใหม่อย่าง เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ได้รับบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรง ในนัดประเดิมสนามใน  พรีเมียร์ลีก โธมัส ปาร์เตย์  ยังประสบปัญหากล้ามเนื้อ ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ทั้ง ฟาบิโอ วิเอร่า และ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ พลาดการลงเล่นในช่วงสำคัญของฤดูกาล ทั้ง 4 คน พลาดเกมกับ ลิเวอร์พูล ที่ผ่านมา

อีกทั้งเมื่อต้นเดือนนี้พวกเขายังต้องมาเสีย กาเบรียล เฆซุส กองหน้าเบอร์หนึ่งของทีม หลังจากรู้สึกถึงบางอย่าง ที่หัวเข่า ตามที่ยืนยันโดย อาร์เตต้า หลังเกมเขามีอาการปวดเข่าอยู่บ้าง เราจึงสแกน และ พบว่ามีอะไรบางอย่าง หวังว่ามันจะไม่ใช่ เรื่องใหญ่อะไร มันเป็นเข่าข้างเดียวกับที่เขาเคย บาดเจ็บก่อนหน้านี้ ดังนั้นเราจึงไม่สามารถเสี่ยงได้ อาร์เตต้า กล่าว

วิเอร่า เป็นสตาร์อีกคน ในทีมชุดใหญ่ ที่พลาดโอกาสลงเล่น แต่ทั้งเขา และ กาเบรียล เฆซุส  กลับมาฝึกซ้อมที่ดูไบแล้ว เมื่อพิจารณาจากการที่นักเตะทีมชาติบราซิล สามารถลงซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว จึงมีโอกาสที่เขาจะได้ กลับมาลงสนามพบกับ คริสตัล พาเลซ สำหรับ วิเอร่า อาร์เตต้า อาจเลือกที่จะไม่เร่งรีบให้เขา กลับมาลงสนาม

ในรายของ ซินเชนโก้ ก็มีแนวโน้มที่ดี ที่อาจกลับมามีชื่อในเกมนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เขามีอาการบาดเจ็บที่น่อง ส่งผลให้เขาหายไปหลายเดือน  แม้ว่าอาจกลับมามีชื่อแต่เชื่อเหลือเกินว่า อาร์เตต้า จะไม่เร่งรีบให้เขาลงสนาม

สำหรับ ปาร์เตย์ กำลังอยู่ในขั้นตอนการพักฟื้น โดยก่อนหน้านี้มีภาพที่เขาลงซ้อมกับทีม จึงคาดว่าเขาอาจจะกลัมาได้ในเร็ววันนี้ แต่สำหรับเกมนี้คงยังจะเร็วไปที่เขาจะกลับมา

โทมิยาสุ จะไม่สามารถลงช่วยทีมได้แน่นอน หลังจากที่เขา ยังติดภารกิจ รับใช้ชาติในรายการ เอเชี่ยนคัพ

ในส่วนของ ทิมเบอร์ นั้น มีรายงานหลายฉบับ เกี่ยวกับวันที่เขาจะกลับมาลงสนามได้ ตามที่คาดการณ์กันไว้ เดือนมีนาคมถือเป็นเดือนที่มีแนวโน้ม ว่าเขาจะกลับมาเล่นอีกครั้ง เมื่อถามถึงข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ  ทิมเบอร์  ก่อนหน้านี้  อาร์เตต้า  กล่าวเพียงว่า เขามีอาการที่ดีขึ้นมาก แบะใกล้จะกลับมาในไม่ช้า เขาทำได้ดีจริง ๆ เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก แต่เขากำลังจะกลับมา ในจุดที่เป็นอยู่ตอนนี้ วิธีที่เขาทำงานทุกวัน ก็น่าพอใจมากที่ได้ดู  และเชื่อเถอะว่าเขาจะกลับมาพร้อมฟอร์มการเล่น ที่แข็งแกร่งกว่าเดิม


88winner

88winner

Credit by  : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง