อันซู ฟาติ ต่อสัญญา บาร์เซโลน่า พร้อมบวกค่าฉีก 1,000 ล้านยูโร

Share
อันซู ฟาติ

อันซู ฟาติ กองหน้าดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ใน ลาลีกา สเปน ประกาศต่อสัญญากออกไปจนถึงเดือน มิถุนายน ปี 2027 พร้อมค่าฉีกสัญญามหาศาลถึง 1,000 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 39,000 ล้านบาท
ฟาติ กลายมาเป็นนักเตะตัวหลักของ บาร์เซโลนา ในฤดูกาลนี้ หลังรับช่วงต่อหมายเลข 10 จาก ลิโอเนล เมสซี แม้ว่าที่ผ่านมาเขาจะประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน แต่ก็ยังสามารถทำสถิติยิงประตูมากสุดให้ทีมก่อนอายุ 19 ปีได้ โดย ฟาติ เผยว่า มีความสุขมากหลังการต่อสัญญา และไม่กดดันที่จะต้องใส่หมายเลข 10 ต่อจากตำนานของทีมอย่าง เมสซี
ฟาติ กล่าวว่า “ผมต้องเผชิญกับความกดดันมาตลอดเพราะเราอยู่ที่ บาร์เซโลนา เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับทุกสิ่งเสมอ สำหรับผม สิ่งนี้ไม่เกี่ยวกับความกดดัน แต่เป็นแรงจูงใจเพิ่มเติม ไม่มีใครสามารถทำในสิ่งที่เมสซี ทำได้ แต่ผมต้องไปตามเส้นทางของตัวเอง ดังนั้น ผมไม่ได้สนใจเรื่องเบอร์เสื้อมากนัก ผมจดจ่ออยู่กับสิ่งที่ผมสามารถทำได้เพื่อทีมเท่านั้น”

สรุปข่าว อันซู ฟาติ ต่อสัญญา บาร์เซโลน่า

สำหรับ อันซู ฟาติ เข้าสู่ทีมเยาวชนของบาร์เซโลนามาตั้งแต่ปี 2012 และก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2019 ด้วยวัย16ปี และลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 48 นัด ทำได้ 15 ประตู อีกทั้งยัง ครองสถิตินักเตะอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูที่ให้ทั้ง บาร์เซโลนา และทีมชาติสเปนด้วย

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง