เอเด็น อาซาร์ กลับมาซ้อมแล้ว แต่ไม่พร้อมลงเกม ยุโรปกลางสัปดาห์นี้

Share
เอเด็น อาซาร์

เอเด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยี่ยมของ เรอัล มาดริด ลงซ้อมตามโปรแกรมได้แล้ว แต่ยังเป็นการแยกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ก่อนเกม ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ กลางสัปดาห์ ในการไปเยือน ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค
อาซาร์ กลับมาลงซ้อมได้อีกครั้ง แต่ต้องแยกซ้อมตามลำพังกับโค้ชฟิตเนส หลังได้รับบาดเจ็บมาจากเกมทีมชาติที่เบลเยี่ยมพบ กับ ฝรั่งเศส ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
นอกจาก อาซาร์ แล้ว ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาที่พักยาวอยู่ก่อนหน้านี้ ก็กลับมาซ้อมเดี่ยวได้เช่นกัน ขณะที่ ดานี่ เซบายอส, อีสโก้ และ แกเร็ธ เบล ยังอยู่ในขั้นตอนการฟื้นฟูร่างกายอยู่ในยิม
เรอัล มาดริด ไม่มีโปรแกรมลาลีกา เพราะเกมเจอ แอธเลติก บิลเบา วันเสาร์ถูกเลื่อนออกไป ทำให้เกมแรกหลังจบสัปดาห์ทีมชาติคือเกมเยือน ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ที่ยูเครน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สาม วันอังคารนี้

สรุปข่าว เปดรี บาร์ซา จับต่อสัญญา

เปดรี้ ทำสถิติกลายเป็นนักฟุตบอลที่ลงเล่นมากสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังเล่นไปถึง 73 นัด แยกเป็นลงเล่นให้ บาร์ซ่า ใน ลา ลีกา 37 เกม, โกปา เดล เรย์ 6 เกม, ซูเปอร์โกปา 2 เกม และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 7 นัด ขณะที่กับทีมชาติสเปน เขาลงสนามไปอีก 21 เกม

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง