วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 15 พฤษภาคม 2564

Share
วิเคราะห์ Bundesliga.

วิเคราะห์บอล Bundesliga [15.05.64]

โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบลัค VS สตุ๊ตการ์ต [20 : 30]
อัตราต่อรอง:กลัดบลัค ครึ่งควบลูก-10
กลัดบัคยังต้องเน้นเพื่อพื้นที่ยุโรปแต่สตุ๊ดการ์ตลอยตัวแล้ว ความมุ่งมั่นต่างกันเยอะ เกมนี้เทไปที่เจ้าถิ่นที่เน้นหนักยังไงก็3แต้มแน่นอน

ไฟร์บวร์ก VS บาเยิร์น มิวนิค [20 : 30]
อัตราต่อรอง: บาเยิร์น มิวนิค ลูกครึง
บาเยิร์นแชมป์แล้ว ไฟร์บวร์กก็ลอยตัว แต่ฟอร์ม บาเยิร์นดุดันเหลือเกินยังไงเกมนี้ก็เป็นของเสือใต้และการันตีได้เลยยิงเกินเรตแน่นอน

แฮร์ธา เบอร์ลินด์ VS โคโลญ [20 : 30]
อัตราต่อรอง:เสมอ
หนีตายอยู่ทั้งคู่ แต่ฟอร์มในบ้านของแฮร์ธา อย่างเหนี่ยวเกมนี้น่าจะคว้าชัยและส่งโคโลญตกชั้นจากบุนเดสลีกา

ชาลเก้ 04 VS ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต [20 : 30 ]
อัตราต่อรอง:ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ลูกครึ่งควบสอง
ชาลเก้ปล่อยแฮนด์ไปนานแล้วยังไงเกมนี้ก็ไม่รอดรอลุ้นแฟรงค์เฟิร์ตให้ยิงเกินเรตพอ

เอาก์สบวร์ก VS แวร์เดอร์ เบรเมน [20 : 30]
อัตราต่อรอง: เสมอ
ออกทะเลท้ังคู่เลยต้องหนีตกชั้นในตอนนี้แต่เอาก์สบวร์ก ได้เล่นในถิ่นดูดีกว่าเล็กน้อยเรตออกมาแบบนี้อยู่กับเจ้าถิ่นอุ่นใจกว่าเยอะ

อาร์เมเนีย บีเลเฟลด์ VS ฮอฟเฟนไฮม์ [20 : 30]
อัตราต่อรอง: เสมอ
ฮอฟเฟนไฮม์ลอยตัวแล้วแต่เจ้าถิ่นยังต้องสู้เพื่อหนีตายเรตออกมาแบบนี้เทไปที่เจ้าถิ่นที่มีความมุ่งมั่นมากกว่าน่าจะเก็บ3 แต้มได้

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน VS ยูเนียน เบอร์ลิน [20 : 30]
อัตราต่อรอง: เลเวอร์คูเซ่น ครึ่งลูก
ไบเออร์เลเวอร์คูเซ่น ของเทรนเนอร์ ฮันเนส โวล์ฟ พาตัวเองมาสู่สถานการณ์แบบนี้แท้ๆหลังจากต้นซีซั่นฟอร์มอย่างแรงแต่ก็แผ่วมาเรื่อยๆจนใกล้จบซีซั่นแล้ว ตอนนี้อยู่ในอันดับ6 ของตารางคะแนนมี51 แต้มห่างจากพื้นที่ยุโรป คือโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ถึง 6 แต้มด้วยกัน ตามทฤษฎียังมีโอกาสอยู่และต้องคว้าชัยให้ได้ใน2 นัดที่เหลือแต่ฟอร์ม5 เกมหลังสุดเหมื่อนขุนพลห้างขายยาไม่อยากจะไปยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ขณะที่สภาพทีมนักเตะก็เจ็บกันอย่างเยอะทั้ง ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์, ลูคัส อลาริโอ, ซานติอาโก้ อาริอาส, ยูเลี่ยน เบาม์การ์ทลิงเกอร์ และ ลาร์ส เบนเดอร์ ไม่สามารถลงสนามได้ทั้งหมดถือว่าเป็นงานหนักอยู่สำหรับ ฮันเนส โวล์ฟ โดยการจัดทัพที่คาดว่าจะได้ลงสนามในเกมนี้เริ่มจาก ผู้รักษาประตู ลูคัส ฮราเดคกี้ กองหลังประกอบด้วย โยนาธาน ตาห์, สเวน เบนเดอร์, เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา, ดาเล่ย์ ซิงกราเว่น แผงมิดฟิลด์ เอเซเกล ปาลาซิออส, เคเรม เดเมียร์บาย แนวรุก มุสซ่า ดิยาบี้, โฟลเรียน เวียร์ทซ์, เลออน ไบลี่ย์ และศูนย์หน้าตัวเป้า พาทริค ชิค
ยูเนียน เบอร์ลิน ของอูร์ส ฟิสเชอร์ ยังต้องทำแต้มเพื่อรักษาตำแหน่งในการคว้าตั๋วลุยยูโรปปาลีกในซีซั่นหน้า 5 เกมหลังสุดทำผลงานได้เท่ากับเลเวอร์คู่แข่งในเกมนี้เลย ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ตอนนี้อยู่ในอันดับที่8 มี46 คะแนน ยังมีโอกาสที่จะคว้าตั๋วไปลุยศึกยูโรปาลีก สภาพทีมในเกมนี้ตัวหลักยังบาดเจ็บอยู่หลายรายทั้ง เลออน ดายาคู, เซดริก ทอยแฮร์ท, แอนโธนี่ อูจาห์, ไทโว อโวนิยี่ และ เชรัลโด้ เบคเกอร์ ยังไม่สามารถลงสนามได้ทั้งหมด โดยการจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่า โวล์ จะส่งลงสนามเริ่มจาก อันเดรียส ลูเธ่ ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย มาร์วิน ฟรีดริช, โรบิน คน็อคเค่, นิโค ชลอทเทอร์เบ็ค แผงมิดฟิลด์ คริสโตเฟอร์ ทริมเมิ่ล, โรเบิร์ต อันดริช, คริสโตเฟอร์ เลนซ์ แนวรุก คริสเตียน เกนท์เนอร์, มาร์คุส อิงวาร์ทสัน และคู่กองหน้า เปตาร์ มูซ่า, มักซ์ ครูเซ่
วิเคราะห์ : ต้องการ3 แต้มเพื่อพื้นที่ยุโรปทั้งคู่ ฟอร์มล่าสุดก็เท่ากันเป๊ะเลยทีเดียว แถมสภาพทีมก็เจ็บเยอะไม่แพ้กัน อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นเลเวอร์ยังมีขุมกำลังที่ดีกว่าตรงนี้อาจเป็นตัวเเปลในการคว้าชัยในเกมนี้ก็เป็นได้ ฟันธง เลเวอร์คูเซ่นสภาพทีมยังมีลุ้นมากกว่าและต้องการลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก เกมนี้เทไปให้เจ้าถิ่นจะเปิดบ้านทุบยูเนี่ยนเบอร์ลินได้ และเก็บ3 แต้มเพื่อลุ้นพื้นที่ยุโรปจนเกมสุดท้าย

 

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 15 พฤษภาคม 2564

โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบลัค VS สตุ๊ตการ์ต : กลัดบลัค ครึ่งควบลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

ไฟร์บวร์ก VS บาเยิร์น มิวนิค : บาเยิร์น มิวนิค ลูกครึง : อยู่ทีมเยือน

แฮร์ธา เบอร์ลินด์ VS โคโลญ : เสมอ : อยู่ทีมเหย้า

ชาลเก้ 04 VS ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต : ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ลูกครึ่งควบสอง : อยู่ทีมเยือน

เอาก์สบวร์ก VS แวร์เดอร์ เบรเมน : เสมอ : อยู่ทีมเหย้า

อาร์เมเนีย บีเลเฟลด์ VS ฮอฟเฟนไฮม์ : เสมอ : อยู่ทีมเหย้า

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน VS ยูเนียน เบอร์ลิน : เลเวอร์คูเซ่น ครึ่งลูก : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง