วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 16 พฤษภาคม 2564

Share
Premier League_0

วิเคราะห์บอล Premier League England [16.05.64]

คริสตัล พาเลซ VS แอสตัน วิลลา [18 : 00]
อัตราต่อรอง:พาเลซป-5
ลอยตัวแล้วทั้งคู่เกมนี้หน้าเสมอเปิดกว้างแต่เทไปทางพาเลซเจ้าถิ่นไม่น่าจะแพ้

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส VS วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส [20 : 05]
อัตราต่อรอง:สเปอร์ส ลูก-10
สเปอร์สยังเชื่อถือได้ในบ้านของตัวเองและยังมีลุ้นในพื้นที่ยุโรป วูล์ฟฟอร์มไม่แน่นอนเกมนี้น่าจะเป็นของสเปอร์สส่วนเม็ด2ค่อยลุ้นกันเอา

เอฟเวอร์ตัน VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด [01 : 00]
อัตราต่อรอง:เอฟเวอร์ตัน ลูกควบลูกครึ่ง-5
เอฟเวอร์ตันเจ้าถิ่นยังมีลุ้นในพื้นที่ยุโรปส่วนเชฟฟิลด์ตกชั้นปล่อยแฮนด์ไปนานแล้วเกมนี้ก็ไม่น่ารอดมือเจ้าถิ่นต่อไม่แพงด้วยไปทางเอฟเวอร์ตันได้เต็มที่

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน VS ลิเวอร์พูล [22 : 30]
อัตราต่อรอง: ลิเวอร์พูล ลูกครึ่งควบสอง-10
เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ของ แซม อัลลาร์ไดซ์ ตกชั้นเป็นที่แน่นอนแล้วหลังจากพยายามยื้อสุดชีวิตมาอย่างยาวนานน่าจะจบอันดับที่19 ตอนนี้มี26คะแนน เกมนี้ไม่มีอะไรจะเสียนการปิดบ้านรับหงส์แดงในเกมนี้ ส่วนสภาพทีมจะไม่มสามรถใช้งาน โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ ที่มีอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังรวมถึง บลานิสลาฟ อิวาโนวิช ที่เจ็บยาวมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยการจัเทัพในเกมนี้ที่คาดว่า แซม อัลลาไดซ์ จะส่งลงสนามเริ่มจาก แซม จอห์นสตัน ผู้รักษาประตู ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง, เซมี่ อาจายี่, ไคล์ บาร์ทลี่ย์, คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ แผงมิดฟิลด์ แม็ตต์ ฟิลลิปส์, โอคาย โยคุสลู, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, คัลลั่ม โรบินสัน , มาเตอุส เปเรยร่า และศูนย์หน้าตัวเป้าใช้ เอ็มบาย ดียาญ
ลิเวอร์พูลของเจอร์เก้น คล็อปป์ พยายามเร่งเครื่องอย่างหนักนช่วงท้าย ผลงานในลีกไม่แพ้ใครมา7เกมติดแล้ว ตอนนี้ยังมีลุ้นพื้นที่ยุโรปอยู่ เพราะรั้งอันดับ 5ของตารางคะแนนมี60แต้ม ตามหลังเชลซีอันดับ4 อยู่4แต้มด้วยกัน ตามทฤษฎีแล้วยังพอมีโอกาส ด้านสภาพทีมในเกมนี้ยังคงขาดผู้เล่นตัวหลักหลายรายเช่นเคยรมถึง โอซาน คาบัค , เจมส์ มิลเนอร์ และ นาบี เกอิต้า ก็ยังไม่พร้อมที่จะกลับมาช่วยทีม โดยการจัดทัพในเกมนี้ของคล็อปป์คาดว่าจะไม่หลุดจากเกมที่ไปกดแมนฯยูถึงถิ่นมากนักเริ่มจากผู้รักษาประตู อาลีสซง เบ็คเกอร์ แนวรับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, แน็ท ฟิลลิปส์, รีส วิลเลี่ยมส์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน กองกลางใช้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า, ฟาบินโญ่, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม และ3ประสานแนวรุก โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่
วิเคราะห์ : เวสต์บรอมแทบจะปล่อยแฮนด์แล้วในตอนนี้แต่ลิเวอร์พูลยังงเน้นอย่างหนักเพราะพื้นที่ยุโรปอยู่แค่เอื้อมมือเท่านั้นเกมนี้ยังไงลิเวอร์พูลไม่ปล่อยเเน่นอน ฟันธง ยังไงลิเวอร์พูลก็คว้าชัยเรตออกมาแบบนี้ถือว่าไม่แพงอยู่ฝั่งทีมเยือนอุ่นใจหายห่วง

 

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 16 พฤษภาคม 2564

คริสตัล พาเลซ VS แอสตัน วิลลา [18 : 00]
อัตราต่อรอง:พาเลซป-5 : อยู่ทีมเหย้า

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส VS วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส [20 : 05]
อัตราต่อรอง:สเปอร์ส ลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

เอฟเวอร์ตัน VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด [01 : 00]
อัตราต่อรอง:เอฟเวอร์ตัน ลูกควบลูกครึ่ง-5 : อยู่ทีมเหย้า

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน VS ลิเวอร์พูล [22 : 30]
อัตราต่อรอง: ลิเวอร์พูล ลูกครึ่งควบสอง-10 : อยู่ทีมเยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง