วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 15 พฤษภาคม 2564

Share
วิเคราะห์ Premier League

วิเคราะห์บอล Premier League England [15.05.64]

เบิร์นลีย์ VS ลีดส์ ยูไนเต็ด [18 : 30]
อัตราต่อรอง: ลีดส์ ป-5
ลอยตัวแล้วทั้งคู่ แต่ลีดส์ยังดูมีภาษีดีกว่าทั้งขุมกำลังและฟอร์มโดยรวม เกมนี้เทไปทางทีมเยือนลีดส์ที่จะบุกไปเก็บ3แต้มสุดท้ายของซีซั่น

เซาแธมป์ตัน VS ฟูแลม [21 : 00]
อัตราต่อรอง: เซาแธมป์ตัน ครึ่งลูก-5
เซาธ์ลอยตัวฟูแล่มตกชั้น ผู้อยู่รอดยังดูดีกว่าเสมอ เกมนี้เจ้าถิ่นเซาแธมป์ตันยังภาษีดีกว่าเปิดบ้านทุบทีมเยือนคว้าชัยไม่ยาก

 

ไบรท์ตัน & ฮอฟ อัลเบียน VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด [02 : 00]
อัตราต่อรอง:เสมอ
ไบรท์ตัน & ฮอฟ อัลเบียน ประสบณ์ความสำเร็จในการอยู่รอดบนเวทีพรีเมียร์ลีกเป็นที่เรียบร้อยภายใต้การนำทัพของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ เรียกได้ว่าฉิวเฉียดเลยทีเดียวฟอร์ม5 เกมหลังสุดถือว่าพอใช้ได้เก็บแต้มมาได้ตามสภาพทีมชนะ1 เสมอ2 แพ้2 มี37 แต้มอยู่ในอันดับ17ของตารางคะแนน เกมนี้ลอยตัวแล้วถือว่าโชคดีเลยทีเดียวเพราะผู้เล่นบาดเจ็บเกือบล้นทีม โดยเกมนี้ พ็อตเตอร์ จะไม่สามารถใช้งาน อดัม ลัลลาน่า,ฟลอริน อันโดเน่, ทาริก แลมพ์ตี้ย์ และ ซอลลี่ มาร์ช ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บทั้งหมดรวมถึง นีล โมเปย์ และ ลูอิส ดังค์ 2 รายที่ติดโทษแบนไม่สามารถลงช่วยทีมได้
การจัดทัพที่คาดว่าจะได้ลงสนามในเกมนี้เริ่มจาก ผู้รักษาประตู แนวรับเริ่มจาก โรเบิร์ต ซานเชซ เบน ไวท์, แดน เบิร์น, อดัม เว็บสเตอร์ แผงมิดฟิลด์ โยเอล เฟลท์มัน, ปาสกาล โกรสส์, อีฟส์ บิสซูม่า, แดน เบิร์น แนวรุกใช้ เลอันโดร โตรสซาร์ และคู่กองหน้า อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์, แดนนี่ เวลเบ็ค
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของเดวิด มอยส์ ยังพอมีลุ้นพื้นที่ยุโรปอยู่ในตอนนี้ หลังฟอร์มหลุดพ่ายมา3 จาก5 เกมหลังส่งผลให้ตอนนี้รั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนนมี58 แต้มตามหลัง ลิเวอร์พูลอันดับ5 อยู่ 2 แต้มด้วยกันและตามหลังเชลซีอันดับ4 อยู่6 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า1 เกมยังพอมีหวังหากคว้าชัยได้ใน2 เกมที่เหลือ สภาพทีมในเกมนี้ จะยังไม่สามารถใช้งาน ดีแคลน ไรซ์ และ อาร์เธอร์ มาซูอากู ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ 2 รายเท่านั้นที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด โดยการจัดทัพที่คาดว่าจะเป็น11 ขุนพล ของเดวิด มอยส์ ในเกมนี้เริ่มจาก ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย วลาดิเมียร์ ชูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิย็อป, อารอน เครสส์เวลล์ แผงมิดฟิลด์ โทมัส ซูเช็ค, มานูเอล ลันซินี่ แนวรุก ปาโบล ฟอร์นาลส์, เจสซี่ ลินการ์ด, ซาอิด เบนราห์มา และ มิคาอิล อันโตนิโอ รับหน้าที่ศูนย์หน้าตัวเป้า
วิเคราะห์ : เจ้าถิ่นไบรท์ตันไม่มีอะไรต้องลุ้นแล้วขณะที่เวสต์แฮมมาไกลขนาดนี้ไม่ปล่อยแน่นอน แถมเรตออกมาแบบเข้าทางขุนค้อนสุดๆยังไงโควต้ายุโรปมันล่อตาล่อใจแน่นอน เกมนี้เดวิด มอยส์ สั่งลูกทีมจัดเต็มแน่นอน ฟันธง : ยังคงเทใจให้เวสต์แฮมที่จะคว้าชัยและลุ้นพื้นที่ยุโรป ยังไงเกมนี้จัดหนักจัดเต็ม อยู่ฝั่งทีมเยือนอุ่นใจกว่าเยอะ

 

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 15 พฤษภาคม 2564

เบิร์นลีย์ VS ลีดส์ ยูไนเต็ด : ลีดส์ ป-5 : อยู่ทีมเยือน

เซาแธมป์ตัน VS ฟูแลม : เซาแธมป์ตัน ครึ่งลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

ไบรท์ตัน & ฮอฟ อัลเบียน VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : เสมอ : อยู่ทีมเยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง