วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 14 สิงหาคม 2564

Share
วิเคราะห์บอล Premier League

วิเคราะห์บอล Premier League England [14.08.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เบิร์นลี่ย์ VS ไบรท์ตัน & ฮอฟ อัลเบียน [21 : 00]
อัตราต่อรอง: ไบรท์ตัน ป-5
เกมแรกอะไรก็คาดเดายากแต่เบิร์นลี่ย์เล่นนบ้านเหนียวพอใช้ได้ เกมนี้เจ้าถิ่นอย่างมากก็เสมอ

วิเคราะห์ฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน VS เซาแธมป์ตัน [21 : 00]
อัตราต่อรอง:เอฟเวอร์ตัน ครึ่งลูก-10
เจ้าถิ่นเพิ่งเปลี่ยนตัวกุนซือแถมยังได้เล่นในบ้านของตัวเองนักเตะต้องการพิสูจนตัวเองกับโค้ชใหม่เกมนี้ เอฟเวอร์ตันเข้าวินแน่นอน

วิเคราะห์ฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ VS วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส [21 : 00]
อัตราต่อรอง: เลสเตอร์ ซิตี้ ครึ่งควบลูก-10
เลสเตอร์ เตรียมทีมมาอย่างดีเพิ่งได้แชมป์คอมมูนิตี้ไปอีกด้วยพร้อมกว่าเยอะ น่าจะประเดิม 3 แต้มในเกมแรกนี้ไม่ยาก

วิเคราะห์ฟุตบอล วัตฟอร์ด VS แอสตัน วิลล่า [21 : 00]
อัตราต่อรอง: แอสตัน ป-10
แอสตันแข็งกว่าชัดเจนยิ่งเจอน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาด้้วย เกมนี้ยังไงทีมเยือนก็ยังดูดีกว่าเยอะ พลาดยากเกมนี้สำหรับแอสตันวิลล่า

วิเคราะห์ฟุตบอล นอริช ซิตี้ VS ลิเวอร์พูล [23 : 30]
อัตราต่อรอง:ลิเวอร์พูล ลูกครึง-10
ต้องไปเยือนทีมน้องใหม่อย่างนอริช ลิเวอร์เลยโดนเรตค่อนข้างแพง แต่ก็ยังเชื่อว่าหงส์ดีกว่า เกมนี้รอลุ้นลูกที่ 2 เอาสำหรับแฟนลิเวอร์พูล

วิเคราะห์ฟุตบอล เชลซี VS คริสตัล พาเลซ [21 : 00 ]
อัตราต่อรอง: เชลซี ลูกครึ่ง
เชลซี ของโทมัส ทูเคิ่ล เพิ่งทำการเปิดตัวลูกากูไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เเบบนี้ติโม แวร์เนอร์น่าจะมีร้อนๆหนาวๆ หรือไม่ก็อาจจะเร่งฟอร์มตัวเองให้ดีขึ้นก็เป็นได้เมื่อมีคู่เเข่งที่สมน้ำสมเนื้อในตำแหน่งเดียวกัน ขณะที่ ฮาร์คิม ซิเย็ค ก็เจ็บไปในบอลซุปเปอร์คัพที่เอาชนะบียาร์เรอัลไปได้ด้วยการยิงจุดโทษ ในตำแหน่งนี้น่าจะเป็นโอกาสของคริสเตียน พูลิซิซ ส่วนตำแหน่งอื่นพร้อมลงสนามทั้งหมด การจัดทัพของทูเคิ่ลในเกมนี้ แนวรับไม่น่าหลุดจากเกมอุ่นเครื่องมากนักเริ่มจากผู้รักษาประตู เอดูอาร์ เมนดี้ แนวรับประกอบด้วย เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รือดิเกอร์,มาร์กอส อลอนโซ่และเทรฟโวห์ ชาโลบาห์ แผงมิดฟิลด์ ประกอบด้วย เอ็นโกโล่ ก็องเต้,จอร์จินโญ่,มัตเตโอ โควาซิซและ ไค ฮาแวทซ์ โดยมี ติโม แวร์เนอร์เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า
คริสตัล พาเลซ ของกุนซือป้ายแดงอย่างปาทริค วิเอร่า ในเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมาทำผลงานได้ดีเลยทีเดียว 5 เกมล่าสุดชนะไป 4 เสมอ 1 ไม่แพ้ใคร อีกทั้งยังรั้งสตาร์ของทีมได้ไว้ทุกคน ฤดูกาลนี้ประคองตัวได้แน่นอนการจัดทัพไม่มีอะไรน่าห่วงไร้ผู้เล่นบาดเจ็บ โดย 11 ผู้เล่นในเกมนี้ที่คาดว่าจะได้ลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตูยังคงใช้ บิเซนเต้ ไกวต้า แนวรับประกอบด้วย โจเอล วอร์ด, ชีคู คูยาเต้, มาร์ติน เคลลี่, พาทริก ฟาน อานโฮลท์ กองกลาง จอร์แดน อายิว, ลูก้า มิลิโวเยวิช, ไยโร รีเดอวัลด์, เอเบเรชี่ เอเซ่ และคู่กองหน้ายังคงเป็น คริสติย็อง เบนเตเก้, วิลฟรีด ซาฮา

วิเคราะห์ฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ลีดส์ ยูไนเต็ด [18 : 30]
อัตราต่อรอง: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลูก-10
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของโอเลห์ กุนนาร์ โซลชา เพิ่งออกมาคอนเฟิร์มเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าวารานเซ็นเตอร์แบ็คตัวใหม่ยังไม่พร้อมไม่ได้ลงในเกมเปิดสนามนี้แน้ๆ แต่เจอดอน ซานโซ่ มีโอกาสสูงที่จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง สภาพทีมตอนนี้หลังจากเซ็น2ซุปเปอร์สตาร์เข้าสู่ทีมมาก็เหมื่อนปิดงบไม่ลุยต่ออีกแล้ว จะมีเพียงป็อกบา เท่านั้นที่สถานการณ์ยังไม่แน่นอน การจัดทัพของโซลชาในเกมนี้ที่คาดว่าจะได้ลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตู ดาบิด เด เคอา น่าจะได้กลับมายืนตัวจริงอีกครั้ง แนวรับประกอบด้วย ลุค ชอว์ , อารอน วาน บิสซากา, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ
และ แฮร์รี แม็คไกวร์ แผงมิดฟิลด์ประกอบด้วย เนมันยา มาติช , เฟร็ด และ บรูโน่ เฟอร์นานเดซ 3ประสานแนวรุกใช้แดเนียล เจมส์ , อองโตนี มาร์ซิยาล และ มาร์คัส แรซฟอร์ด
ลีดส์ ยูไนเต็ด เพิ่งได้รับข่าวดีเมื่อ มาเซโล่ บิเอลซ่า กุนซือผุ้ผลักดันทีมมาอย่างยาวนานต่อสัญญาออกไปอีก1ปี แบบนี้ลูกทีมแฮปปี้และพอเห็นอนาคตแน่นอน ช่วงอุ่นเครื่องที่ผ่านมาเหมื่อนยังจับจุดตัวเองไม่ถูก 4เกมล่าสุดแพ้ไป3 ไม่ชนะใครเลย แต่สภาพทีมยังโอเคไม่มีใครบาดเจ็บหนักพร้อมลงสนามทุกคน การจัดทัพในเกมนี้เริ่มจากผู้รักษาประตูยังคงใช้ อลัน เมส์ลิเย่ร์ แนวรับใช้ ลุค เอลิ่ง, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, เลียม คูเปอร์, เอซกาน อลิออสกี้ กลางรับ ปาสกาล สเตราค์ แผงมิดฟิลด์ สจ๊วร์ต ดัลลาส, มาเตอุส คลิช, ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์, แจ็ค แฮร์ริสัน และศูนย์หน้าตัวเป้า แพทริก แบมฟอร์ด
วิเคราะห์ : คาดเดายากจริงๆสำหรับคู่นี้โดยเฉพาะฟอร์มของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามลีดส์เหมือนยังจูนกันไม่ติดในซีซั่นนี้ดูจากฟอร์มช่วงอุ่นเครื่องที่ผ่านมา เกมนี้น่าจะเป็นของเจ้าถิ่นปีศาจแดงแต่แฟนผีอาจจะต้องอึดอัดกันหน่อยในการลุ้นลูกที่ 2 เพราะต่อแพงไปนิด

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 14 สิงหาคม 2564

เบิร์นลี่ย์ VS ไบรท์ตัน & ฮอฟ อัลเบียน [21 : 00]
อัตราต่อรอง : ไบรท์ตัน ป-5 : อยู่เยือน

เอฟเวอร์ตัน VS เซาแธมป์ตัน [21 : 00]
อัตราต่อรอง : เอฟเวอร์ตัน ครึ่งลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

เลสเตอร์ ซิตี้ VS วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส [21 : 00]
อัตราต่อรอง : เลสเตอร์ ซิตี้ ครึ่งควบลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

วัตฟอร์ด VS แอสตัน วิลล่า [21 : 00]
อัตราต่อรอง: แอสตัน ป-10 : อยู่เยือน

นอริช ซิตี้ VS ลิเวอร์พูล [23 : 30]
อัตราต่อรอง : ลิเวอร์พูล ลูกครึ่ง-10 : อยู่เยือน

เชลซี VS คริสตัล พาเลซ [21 : 00 ]
อัตราต่อรอง: เชลซี ลูกครึ่ง : อยู่ทีมเหย้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ลีดส์ ยูไนเต็ด [18 : 30]
อัตราต่อรอง : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

 

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง