ลีโอเนล เมสซี่ เซ็นเรียบร้อยกับ ปารีสฯแซ็ง ค่าเหนื่อย 35 ล้านยูโร/ปี

Share
ลีโอเนล เมสซี่ [ Lionel Messi ]

ลีโอเนล เมสซี่ นักเตะระดับตำนานของอาร์เจนติน่า และตอนนี้ก็กลายเป็นอดีตผู้เล่นของ บาร์เซโลน่าไปแล้ว ซึ่งเมสซี่ได้เดินทางถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เพื่อทำการเซ็นสัญญาและตรวจร่างกายกับปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง โดยทางเปแอชเช จะมีการแถลงข่าวเปิดตัวเมสซี่อย่างเป็นทางการในเวลา ในเวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เวลาไทย 16.00 น.)อีกทั้งสโมสรได้จองหอไอเฟลสำหรับการเปิดตัวครั้งนี้ด้วย ตามรายงานของสื่อต่างประเทศหลายสำนัก
ถึงแม้ว่า ทาง ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง จะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดในสัญญา แต่ “ฟาบริซิโอ โรมาโน่” นักข่าวชาวอิตาลี ที่อยู่ในระดับเทียร์ 1 ของตลาดการซื้อขายนักเตะได้ระบุว่า สัญญาของเมสซี่จะมีระยะเวลา 2 ปี โดยมีเงื่อนไขขยายเพิ่มปีที่สาม ไปสิ้นสุดสัญญาในปี 2024 รายละเอียดของสัญญาบางส่วน ลิโอเนล เมสซี่ จะได้รับค่าจ้าง 35 ล้านยูโรต่อปี หรือประมาณ1,157 ล้านบาท และจะได้รับเงินกินเปล่าค่าเซ็นสัญญาอีก 30 ล้านยูโรหรือประมาณ 1 พันล้านบาทไทย โดยเมสซี่ จะใส่เบอร์ 30 ซึ่งเป็นเบอร์แรกที่เมสซี่ใส่ลงสนามในเกมแรกกับบาร์เซโลน่า

สรุปข่าว ลีโอเนล เมสซี่ เซ็นเรียบร้อยกับ ปารีสฯแซ็ง

ขณะที่ สาเหตุที่เจ้าตัวต้องย้ายออกจากบาร์เซโลน่า ตอนนี้ก็ยังคลุมเครีออยู่พอสมควร หลังจากที่มีรายงานว่า เป็นเหตุจากปัญหาการเงิน และกฎของทางลา ลีกาสเปน แต่ก็ยังมีคำถามจากแฟนบอลและสื่อมากมาย เกี่ยวกับสโมสรบาร์เซโลน่าที่ เหมื่อนจะไม่ตั้งใจรั้งตัวเมสซี่ไว้กับทีม

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง