ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ ด้วยอาการบาดเจ็บที่น่อง

Share
ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ

ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ไม่สามารถลงช่วยทีมได้โดยไม่มีกำหนด ด้วยอาการบาดเจ็บที่น่อง

 

ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ กองหลังทีมชาติญี่ปุ่น ที่กำลังในฟอร์มที่ดี จะไม่สามารถเล่นโดยไม่มีกำหนด ด้วยอาการบาดเจ็บที่น่อง อาร์เซนอล โดนปัญหาผู้เล่นมีอาการบาดเจ็บหลายรายในสัปดาห์นี้ ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า ยืนยันว่า อาการบาดเจ็บที่น่องของกองหลังรายนี้ ไม่ร้ายแรงอย่างที่หลายคนกังวล

 

ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ
โทมิยาสุ กองหลังเลือดซามูไร ของ อาร์เซนอล

 

เกิดอะไรขึ้น?

โทมิยาสุ เล่นไม่จบแมทที่ทีมของเขาชนะ วูล์ฟส์ หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บระหว่างแข่งขัน และไม่สามารถฝืนลงเล่นได้ ในนัดที่พลพรรคปืนโต เอาชนะลูตัน 4-3 เมื่อวันอังคาร เขามีชื่ออยู่ในทีมเนื่องจากอาการบาดเจ็บ และอาร์เตต้า บอกว่าเขาจะได้พักอีกสักระยะหนึ่ง

อาร์เตต้า พูดว่าอะไร?

อาร์เตต้า กล่าวในงานแถลงข่าวของเขา หลังชัยชนะเหนือ ลูตัน เมื่อวันอังคารว่า เราได้รับผลการตรวจสแกน และนั่นไม่ใช่ข่าวดี เขาได้รับบาดเจ็บที่น่อง และจะต้องพักสักระยะหนึ่ง ยังไม่สามารถทราบแน่ชัดว่าต้องพักนานเท่าใด

ผลเสียต่อทีม

การสูญเสียกองหลังทีมชาติญี่ปุ่น จะสร้างความเสียหายให้กับทีมของ อาร์เตต้า เนื่องจากเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี เป็นกำลังหลักให้กับ อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้ ในขณะเดียวกัน พวกเขายังมีปัญหาบาดเจ็บของนักเตะ อีกหลายให้กังวลว่าจะเป็น Jerrion Timber, Emile Smith Rowe, Thomas Partey และ Fabio Vieira ซึ่งทุกคนล้วนยังไม่มีกำหนดการกลับมาลงสนามเร็วๆนี้

โปรแกรมต่อไปสำหรับอาร์เซนอล?

แม้ว่าจะไม่มี โทมิยาสุ แต่ อาร์เซนอล ก็ยังหวังที่จะรักษาสถิติชนะรวด 6 นัดในทุกรายการ โดยพวกเขาต้องมาเยือนทีมสุดแกร่ง แอสตัน วิลล่า ในพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์นี้ ซึ่งแน่นอนจะเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับพวกเขา เนื่องจากเจ้าถิ่นมีสถิติชนะ 100% ในการเล่นในบ้าน

88winner

88winner

แหล่งที่มา : 90min

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง