วินิซิอุส จูเนียร์ ยิงประตูให้ เรอัล มาดริด เสมอกับ บาเลนเซีย

Share
วินิซิอุส จูเนียร์

วินิซิอุส จูเนียร์ ยิงประตูช่วยชีวิตให้เรอัล มาดริด มีแต้มจากการเยือน บาเลนเซีย

 

วินิซิอุส จูเนียร์  ตอบโต้การต้อนรับ ที่ไม่เป็นมิตรจากแฟนบอล  บาเลนเซีย  ด้วย 2 ประตูช่วยให้  เรอัล มาดริด จบเกมด้วยการเสมอ 2-2 ที่  เอสตาดิโอ เมสตายา

วินิซิอุส จูเนียร์

ทีม ของ คาร์โล อันเชลอตติ  มีโอกาสทอง ที่จะทำแต้มหนี  คิโรน่า ทีมอันดับ 2 ของตาราง เป็น 9 แต้ม ด้วยชัยชนะ ในเกมนี้ แต่ ลอส บลังโกส  ก็มีผลงานที่ไม่ดีมากนัก รวมถึงมีการตัดสิน ที่ไม่เป็นใจ จนต้องจบการแข่งขัน ด้วยผลเสมอ

อูโก้ ดูโร่ ยิงประตูขึ้นนำให้เจ้าบ้าน ในนาทีที่ 27 หลังโหม่งบอล จาก ฟราน เปเรซ เข้าประตู ไปอย่างสวยงาม ให้ทีมขึ้นนำไปก่อน 1-0

และ เพียง 3 นาทีต่อมา ลอสเช ก็ขึ้นนำเป็น 2-0 เมื่อ โรมัน ยาเรมชุก ฉวยจังหวะ ความผิดพลาด จากผู้เล่นทีมเยือน ยิงประตูให้เจ้าถิ่น หนีไปอีกครั้ง

แต่เมื่อถึงช่วงพักครึ่ง เรอัล มาดริด  ก็กลับมาสู่ การแข่งขันอีกครั้งและ เป็น วินิซิอุส จูเนียร์  ที่สามารถทำประตูได้ หลังจากส่งเสียงโห่ และ เยาะเย้ย ทุกครั้ง ที่ได้รับบอล และเขาสามารถทำประตูได้ ด้วยการเล่นหลังความกดดันนี้

วินี จูเนียร์  เป็นอย่างไร
นักเตะชาวบราซิล รายนี้กลับมาที่ เมสตายา หลังจาก 1 ปี หลังจากกล่าวหาว่า แฟนบอลเหยียด เชื้อชาติ โดยเขาทำประตูใน นาทีที่ 6 ของช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก

ผู้รักษาประตู ทั้ง 2 ทีม มีเกมที่ยากลำบาก โดยต่างต้องทำหน้า ที่อย่างดุเดือด ด้วยการพยายามเซฟลูกยิง จากแนวรุกของอีกฝ่าย

อันเชลอตติ ส่ง บราฮิม ดิอาซ และ ลูก้า โมดริช ลงสนามในครึ่งหลัก เพื่อที่หวังจะให้ทั้งคู่ ช่วยทีม ทำประตูตีเสมอ ซึ่งทั้ง 2 ก็ต่างทำผลงานได้อย่างน่าพอใจ

เกมดังกล่าว จบลง แบบมีข้อกังขา เนื่องจาก มาดริด ได้เตะมุม ในช่วงท้าย ของการแข่งขัน และ เป็นเบลลิงแฮม  ที่โหม่งบอล เข้าสู่ก้นตาข่าย แต่กรรมการ กลับไม่ให้เป็นประตู แม้จะยังไม่ชัดเจน ในช่วงแรก แต่กรรมการก็เลือกที่จะไม่ให้ประตูชัยแก่  มาดริด

นั่นหมายความว่า มาดริด ยังคงพบ กับความพ่ายแพ้ เพียงครั้งเดียว ใน ลาลิกา ฤดูกาลนี้  หลังจบเกม พวกเขา ลงเล่น 27 นัด มี 66 คะแนน นำหน้า คิโรน่า 7 คะแนน  และ บาร์เซโลน่า อันดกับสาม ตามมาห่างๆ 9 คะแนน


88 - winner

88-winner

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง