เรอัล มาดริด โจมตี บาร์เซโลน่า ในคดี เนเกรร่า

Share
เรอัล มาดริด - บาร์เซโลน่า

เรอัล มาดริด โจมตี บาร์เซโลน่า ในคดี เนเกรร่า

 

ศึกนอกสนาม  เรอัล มาดริด  โจมตี  บาร์เซโลน่า  ในคดี  เนเกรร่า  มีข้อบ่งชี้ของการทุจริตด้านกีฬาเกิดขึ้น

 

เรอัล มาดริด - บาร์เซโลน่า

 

ปัจจุบัน คดีเนเกรร่า ที่ฉาวโฉ่ ซึ่งมีศูนย์กลาง อยู่ที่ความสัมพันธ์ ที่ถูกกล่าวหาของ Barcelona กับ  เอ็นริเกซ เนเกรร่า (อดีตรองประธาน คณะกรรมการเทคนิคของผู้ตัดสิน) ยังคงไม่มีบทสรุป สำนักงาน อัยการสเปน ได้ตั้งข้อหา สโมสรดัง แคว้นคาตาลัน ในเรื่องนี้ ในข้อหารวมถึง การติดสินบน และ การคอร์รัปชั่นด้านกีฬา

Real Madrid  ตั้งใจ ที่จะแสดง ตัวเป็นผู้ได้รับผลกระทบ ระหว่างการ พิจารณาคดี ซึ่งเป็นการ ตัดสินใจ ที่สร้างความโกรธเคือง ให้บาร์เซโลน่า สิ่งนี้ทำให้ ความสัมพันธ์ระหว่างทั้ง สองสโมสรยิ่งย่ำแย่หนัก แต่  ลอส บลังโกส  ไม่มีความตั้งใจ ที่จะถอนตัว ออกจากเรื่องนี้ ตามที่ ลิเบอร์ตาด ดิจิตอล รายงานว่า ทีมพวกเขาได้ส่งจดหมาย ร้องเรียน ไปยังสำนักงาน อัยการโดยกล่าวถึง ความเสียหาย ที่พวกเขาได้รับ ผลกระทบจากคดีนี้

มีข้อบ่งชี้ถึงการทุจริตด้านกีฬา และ ขอบเขตที่ผิดปกติ

ไม่สามารถ พูดได้เต็มปากว่า เรื่องนี้มีหลักฐาน ที่ชัดเจน รวมถึงพยาน เอกสารต่าง ๆ หรือ แม้แต่ข้อมูลเฉพาะ ใด ๆ ชี้ไปที่ ข้อเท็จจริง ที่ว่า บาร์เซโลนา  มีส่วนร่วม ในการล็อกผลการตัดสิน การคอร์รัปชั่น ไม่ว่าจะกระทำ ในรูปแบบใด และ การได้รับ ผลกระทบที่ ส่งผลเสียต่อ  เรอัลมาดริดในฐานะผู้เข้าร่วม ใน  ลาลีกา  ในทางตรงกันข้าม หลักฐานที่ ได้รับ มาเพื่อตัดสินนั้นมีไม่เพียงพอ ซึ่งกล่าวหาว่า ไม่มีสโมสรใด ได้รับความเสียหาย จากข้อกล่าวหา ดังกล่าว มีแค่การ กล่าวอ้างไปเอง โดยไร้ซึ่งหลักฐาน

Real Madrid รู้สึกโกรธ เคืองพอ ๆ กัน ว่าไม่ได้ รับความเป็นธรรม การตัดสินไม่ควร เอื้อประโยชน์ต่อใคร ไม่มีการอุทธรณ์ เพราะไม่สามารถ หาพยาน หลักฐานที่อ้างอิง ทางกฎหมายได้มาใช้พิสูจน์ แต่หลาย ๆ ฝ่ายได้กล่าวว่า ผู้จัดการแข่งขัน ควรได้รับ การพิจารณา ว่าได้รับ ความเดือดร้อน และ อย่างไรก็ตาม สโมสรที่ เข้าร่วม การแข่งขัน ซึ่งเป็นผู้ได้ รับความเสียหาย โดยตรงมากกว่านั้น ควรได้รับความเป็นธรรม

การปรากฏตัวของ  ราชันชุดขาว ที่ กล่าวอ้างว่าเป็นผู้เสียหาย ไม่กระทบต่อสิทธิ์ ของบาร์เซโลน่า  ผู้ที่ถูกสอบสวน ต่อกระบวนการโดย ไม่ล่าช้าเกินสมควร และ ไม่ได้ปิดประตูสำหรับการ ปรากฏตัวของ สโมสรอื่น ๆ ในกรณีของ สโมสรฟุตบอล ที่ได้รับผลกระทบเช่นกัน

บาร์เซโลนา  ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และ ยืนยัน ความบริสุทธิ์ ของตนไว้ตลอด การพิจารณาคดี และ พวกเขาพร้อม ที่จะต่อสู้กับสิ่งนี้ เมื่อได้รับโอกาส ในตอนนี้ เรื่องนี้ยังคงดำเนินต่อไป

 

88winner

88winner

Picture Credit by : 90min

Picture Credit by : jawasport

Credit by : newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง