เมาริซิโอ โปเชติโน ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ

Share
เมาริซิโอ โปเชติโน ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ

เมาริซิโอ โปเชติโน ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ

 

เมาริซิโอ โปเชติโน สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ก่อนเกมสำคัญระหว่าง เชลซี กับ มิดเดิลสโบรห์ ที่จะแข่ง รอบรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ นัดสอง ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ใน วันอังคารนี้  โดยในนัดแรก พวกเขา พลาดท่า บุกไปพ่ายแพ้ มาก่อน 1-0 นัดนี้จึงจำเป็น ต้องชนะให้ได้ สถานเดียวเท่านั้น

เมาริซิโอ โปเชติโน ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ

หลังจากได้พัก ในช่วงฤดูหนาวสั้น ๆ  ทีมงานฝึกสอน และลูกทีม ตอนนี้ก็กลับมาสู่การซ้อมเพื่อลงแข่ง อย่างจริงจัง อีกครั้ง และสำหรับ โปเชติโน นี่ถือเป็นโอกาสที่ ครั้งใหญ่ ในการ กู้ศรัทธา จากผู้บริหารสโมสร และแฟนบอล ในการ พาทีมเข้าไปเล่น รอบชิงชนะเลิศถ้วยใบนี้ ให้ได้

คุณคิดว่า เกมวันพรุ่งนี้สำคัญแค่ไหน ?

มันเป็นเกม ที่สำคัญสำหรับพวกเรามากๆ ในฤดูกาลนี้ ฟอร์มในลีก ของพวกเรา ไม่ค่อยดีนักในปีนี้ และนี้จะเป็นแมตซ์สำคัญ ในการพาพวกเรา ไปเล่นใน เวมบลีย์ เราต้องการที่จะเข้ารอบชิงชนะเลิศ แต่ก่อนอื่น เหนือสิ่งอื่นใดเราต้องเอาชนะ พวกเขาให้ได้  ซึ่งเป็นคู่แข่ง ที่ดีมาก ในเลกแรก เราทำได้ไม่ดีพอ จนพ่ายแพ้กลับออกมา แต่เรามั่นใจ ว่าพวกเราจะมีเกมที่ดีมาก ต่อหน้าแฟนๆ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เราจะใช้ประโยชน์ จากพลังของกองเชียร์ เพื่อพาไปสู่ชัยชนะ


คุณรู้สึก อย่างไร ในเกมเลกแรก?

ผมคิดว่า เราผิดหวังมากหลังจบเกม  แต่บางครั้งฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ เราเล่นได้ดี แต่เราแพ้กลับมา เราต่างก็ผิดหวัง แต่อย่างน้อย เราก็ยังมีเวลา อีก 90 นาที ในการแก้ไขสถานการณ์ และ เอาชนะพวกเขาให้ได้ เราเคารพคู่ต่อสู้เสมอ พวกเขาทำได้ดีมาก แต่ในเกมนี้ มันจะต่างออกไป เราจะชนะ และ เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เราจะไปที่นั่นเพื่อเป็นแชมป์


เอ็นคุนคู มีโอกาสได้ลงเล่นหรือไม่ ?

เขายังคงไม่พร้อม สำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ เขายังไม่สมบูรณ์  ยังคงมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย เราจำเป็น ต้องให้ทีมแพทย์ ดูแลเขาอย่างใกล้ชิด ผมยังไม่สามารถให้คำตอบได้ว่า เขาจะพร้อมกลับมาลงสนามเมื่อไหร่ แต่จากที่ผมเห็นรายงานการรักษา เชื่อได้ว่า อีกไม่นาน เราจะได้เห็น เขาลงมาช่วยทีม ในการล่าตาข่ายอย่างแน่นอน ด้วยอาการบาดเจ็บระยะยาว ก่อนหน้านี้ และเจ็บซ้ำ อีกนิดหน่อย  แต่เชื่อเถอะว่า มันจะคุ้มกับการรอคอย เมื่อเขา กลับมาเล่นให้ทีมเรา


อนาคตของ อาร์มานโด้ โบรฆา เป็นอย่างไร ในตลาดรอบนี้ ?

ในตอนนี้ เราไม่สามารถอัปเดต อะไรได้ ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม เค้ายังอยู่กับเรา และผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีเพราะเรา ต้องการให้เค้า อยู่กับเราในทีมต่อไป


จะมีนักเตะใหม่ เข้ามา ในเดือนนี้หรือไม่?

ผมยังตอบอะไรไม่ได้ ในตอนนี้ เพราะคำตอบ มันก็คือแบบเดียวกัน เมื่อคุณถามผมว่า จะมีนักเตะย้ายออก หรือไม่  นักเตะ ย้ายเข้ามาก็เช่นกัน เราตอบอะไรไม่ได้มากนักในตอนนี้


กาซาเดย์ และ มอร์เรรา พวกเขาอยู่ในแผนของคุณในช่วงที่เหลือของฤดูกาลหรือไม่?

ผมคิดว่าเราจำเป็น ต้องประเมินทั้งคู่ ในช่วงนี้ ทั้งคู่กลับมา จากการยืมตัว พวกเขาจะเป็นส่วนหนึ่ง ของทีมเพื่อเพิ่มศักยภาพ จากนั้นเราจึงค่อยตัดสินใจ ว่าเค้าพร้อมจะลงเล่น ให้พวกเรา หรือไม่  แต่อย่างน้อย ผมคิดว่ามันเป็นข่าวดี เรามีได้รับบาดเจ็บ มากเกินไป และ การที่เราได้นักเตะจากการยืมตัว ทำให้ เรามีทางเลือก ในการลงเล่นมากขึ้น


88winner

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง