วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ วันอาทิตย์ ที่ 17 มีนาคม 2567

Share

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ วันอาทิตย์ ที่ 17 มีนาคม 2567

สำหรับการ แข่งขัน ในค่ำคืน วันอาทิตย์ ที่ 17 มีนาคม 2567 ศึกการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ระหว่าง เชลซี พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด พบกับ ลิเวอร์พูล วิเคราะห์บอล เช็คความพร้อม ก่อนแข่ง ของทั้ง 2 คู่ ให้ทีเด็ดบอลฟรี แม่นๆ และ น่าเชื่อถือ ใน Match Previews มาดูกันว่า จะมีทีมใด ที่สามารถ เอาชนะ ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล


เชลซี vs เลสเตอร์ ซิตี้

วัน / เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 17 มีนาคม 2567 19:45 น.

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

ราคาบอล :  เชลซี ต่อ 1/1.5

ความพร้อมเจ้าบ้าน 

สำหรับความพร้อมก่อนลงทำเกม จะไม่มีสิทธ์ใช้งาน เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, รีซ เจมส์, เลวี่ โคลวิลล์ กองกลาง โรเมโอ ลาเวีย, เลสลี่ย์ อูโกชุควู กับ กองหน้า คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ที่พากันเจ็บยกแพ็ค และยังไม่พร้อมลงสนาม คาดว่าเกมนี้จะเล่นในระบบ  4-2-3-1 โดยวางให้ โรเบิร์ต ซานเชซ ผู้รักษาประตู ส่วน อั๊กเซล ดิซาซี่  กับ ทรวอห์ ชาโลบาห์ ลงเล่นเกมรับ ส่วนเกมรุกจะเป็น โคล พัลเมอร์ ลงทำเกมร่วมกัน กับ  คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ส่วน นิโคลัส แจ็คสัน ลงทำเกมหน้าเป้าพร้อมล่าสกอร์

ความพร้อมทีมเยือน

จะไม่มี วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ที่บาดเจ็บแค่เพียงหนึ่งรายเท่านั้น ส่วนแข้งที่เหลือก็พร้อมลงสนามทั้งหมด เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 เฝ้าเสาจะเป็น ยาคุบ สโตลาร์เซี๊ยก ส่วน คอเนอร์ โคอาดี้ กับ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ลงเล่นเป็นกองหลัง ส่วน มาร์ก อัลไบรจ์ตัน, เจมี่ วาร์ดี้ และวานย่า มาร์ชาล จะลงเล่นในแดนหน้าร่วมกันเป็นสามประสาน พร้อมล่าตาข่าย

วิเคราะห์การแข่งขัน

เจ้าถิ่น เชลซี ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 3 โดยรวมแล้วก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจอยู่ ส่วนเกมที่ผ่านมาล่าสุด เป็นการเอาชนะทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ผลงานของทีมดูจะดร็อปลงไปเยอะในช่วงหลัง ส่วนเกมที่ผ่านมาล่าสุด ได้เสมอกับ ฮัลล์ ซิตี้ เกมนี้ดูแล้วเจ้าบ้าน ยังคงเหนือกว่าอยู่แล้ว คาดว่าจะสามารถเก็บชัยชนะเอาไว้ได้

ฟันธง : เชลซี 
สกอร์ที่คาด : เชลซี  2-0

แมนฯ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล

วัน / เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 17 มีนาคม 2567 22.30 น.

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.75 -5

ความพร้อมเจ้าบ้าน 

สำหรับความก่อนลงฟาด จะขาด อัลตาย บายินดีร์ ผู้รักษาประตู และ ไทเรลล์ มาลาเซีย , ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์, จอนนี่ อีแวนส์ กองกลาง เมสัน เม้าต์, โอมารี่ ฟอร์สัน กับกองหน้า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่พากันบาดเจ็บทั้งแผง ซึ่งเกมนี้จะมีการปรับทัพพอสมควร เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 วางให้ อ็องเดร โอนาน่า เฝ้าเสา ส่วน ราฟาแอล วาราน ลงเล่นเป็นกองหลัง คู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ส่วน บรูโน่ แฟร์นานเดส ลงเล่นแนวรุก ส่วนเป้าหน้าพร้อมล่าตาข่ายนำทัพโดย ราสมุส ฮอยลุนด์

ความพร้อมทีมเยือน

ความพร้อมก่อนลงสนาม จะไม่มีสิทธ์ใช้งาน อลิสซง ผู้รักษาประตู และ กองหลัง โฌแอล มาติป, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองกลาง สเตฟาน บายเซติช, ธิอาโก้ อัลคานตาร่า, เคอร์ติส โจนส์ กับกองหน้า ดิโอโก้ โชต้า ที่พากันเจ็บยกแกงค์ การจัดทัพจะลงเล่นในระบบ 4-3-3 ซึ่ง เป้าหน้าจะลงทำเกมนร่วมกัน โดยมี โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดาร์วิน นูนเญซ กับ โคดี้ กั๊คโป

วิเคราะห์การแข่งขัน

เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์ม 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 ผลงานของทีมพึ่งจะคืนฟอร์มเก่งมาได้ในเกมที่แล้ว เกมที่ผ่านมาล่าสุด เป็นการเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน มาได้ ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน ลิเวอร์พูล  5 เกมหลังฟอร์มแกร่งกว่ามากชนะ 4 เสมอ 1 ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่แพ้มา 9 นัดติด เกมนี้ ทีมเยือนจะมีปัญหาการจัดทัพ ตามฟอร์มก็หงส์แดงเองยังผลงานดีกว่าอยู่แล้ว บอกเลยว่าเกมนี้ฟัดกันจนน้ำลายเหนียว แต่ดูแล้วคาดว่าจะต้องหนักไปทางเสมอ

 

ฟันธง : รอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
สกอร์ที่คาด : ลิเวอร์พูล 1-1

pap55

PAP55

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง