วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล วันอังคาร ที่ 12 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล วันอังคาร ที่ 12 มีนาคม 2567

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ในศึก เดเอฟเบ โพคาล วันอังคาร ที่ 12 มีนาคม 2567 เวลา 02.30 น. เจอกันกับ คู่เด็ดๆสุดมัน ระหว่าง ซาบรุคเค่น VS มึนเช่นกลัดบัค พร้อม วิเคราะห์บอล เต็งที่เด็ดบอลฟรี และ เช็กความพร้อมก่อนแข่ง มาดูกันว่า ในค่ำคืนนี้ ทีมไหน เด็ดกว่ากัน ทีมใดจะเป็น ฝ่ายเก็บชัยชนะ หรือ ผลการแข่งขันในรอบนี้ จะเจ๊ากันไป มาดูกันใน Match Previews ฟรี !!

วิเคราะห์บอล


ซาบรุคเค่น VS มึนเช่นกลัดบัค

วัน/เวลา : วันอังคาร ที่ 11 มีนาคม 2567  เวลา 02.45 น.

ราคา : กลัดบัค ต่อ 0.75

สนาม : สตาดิโอน ลุดวิคสพาร์ค

เช็กความพร้อมเจ้าบ้าน

สำหรับความพร้อมก่อนลงแข่ง จะไหมดสิทธ์ใช้งาน โบเน่ อูอาร์เฟอร์โร่ ริชาร์ด นอยเด็คเกอร์ แพทริค ชมิดท์ และ เซบาสเตียน เจค็อบ ที่ยังคงอยู่ในอาการบาดเจ็บ และ ต้องพักรักษาตัวต่อไป เกมนี้จะต้องปรับทีมพอสมควร โดยจะวางให้ ไค บรุนเกอร์ ลงเล่นในแดนหน้า และ คาซิม ราบิฮิค กับ ยูลีอุส เบียดา ปั่นเกมอยู่ด้านหลังคู่กัน ส่วนหน้าเป้าวาง โมฮาเหม็ด ไนฟี่ ล่าตาข่าย

เช็กความพร้อมทีมเยือน

ความพร้อมก่อนลงฟาด จะไม่มี โก อิตาคุระ  โตมาช ชวานชาร่า ที่ยังคงได้รับบาดเจ็บ เกมนี้จะมีการจัดทัพ เล่นในระบบ 4-3-3 ซึ้งจะวางให้  มักซิมิเลี่ยน วูเบอร์ กับ มนิโก้ เอลเวดี้  ลงทำเกมร่วมกันคุมอยู่ด้านหลัง ส่วนทางด้านของ ฟลอเรี่ยน นอยเฮ้าส์ ลงเล่นในแดนกลาง และ แนวรุก จะเป็น จอร์แดน ซีบัตชู ขนาบข้างด้วย โรบิน ฮัค กับ ฟร้องก์ โอโนราต์

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขัน

เจ้าถิ่น ซาร์บรุคเค่น ผลงานแข็งแกร่งไร้พ่ายต่อเนื่อง เหนียวแพ้ยาก  6 เกม ชนะ 3 เสมอ 3 เกมเหย้าก็ดุดันฟาดชัยชนะ 3 แมตช์รวด ช่วงนี้ทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน มึนเช่นกลัดบัค ทว่าภาพรวมไม่สู้ดี 8 เกม พาทีมเก็บมาได้แค่แต้มเดียว แพ้ 3 เกมติดต่อกัน แต่ผลงานนอกบ้าน ก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ เกมนี้ดูแล้ว ค่อนข้างที่จะสูสีกันมากๆ แต่ ด้วย ศักยภาพของทีมเยือน ไม่ยาก ที่จะเก็บชัยไปได้

ฟันธง :   มึนเช่นกลัดบัค 
สกอร์ที่คาด :  ซาร์บรู้กเค่น 1-3 มึนเช่นกลัดบัค 


 

pap55

pap55

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง