วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567

สำหรับการ แข่งขัน ในค่ำคืนนี้ ศึกการแข่งขัน บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ ที่ 2 มีนาคม 2567 วิเคราะห์บอล 3 คู่เด็ด เช็กความพร้อม ก่อนแข่ง ว่าทีมไหน เด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี แม่นๆใน Match Previews Bundesliga มาดูกันว่า จะมีทีมใดที่สามารถ เอาชนะ ในค่ำคืนนี้ได้
วิเคราะห์บอล

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน vs โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

วัน/เวลา : วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 เวลา 21.30 น.

ราคา : ดอร์ทมุนด์ ต่อ ปป.

สนาม : สตาดิโอน อัน แดร์ อัลเตน ฟอร์สเตไร

เช็กความพร้อมทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อม จะได้สองแข้งกลับมา ดิโอโก้ และ เควิน โฟลลันด์ ที่พึ่งพ้นจากโทษแบน แต่เกมนี้จะต้องเสีย โรบิน โกเซ่นส์ จากการสะสมใบเหลืองครบโควต้า แต่จะส่ง เฌอโรม รุสซิญง ลงทำหน้าที่แทน ส่วนที่เหลือก็พร้อมลงสนามเช่นเคย

เช็กความพร้อมทีมเยือน

สำหรับความพร้อม จะไม่มี ดอนเยลล์ มาเล่น ที่กำลังติดโทษแบน แต่จะส่ง เอดิน เตอร์ซิช ลงทำหน้าที่แทน เกมนี้จะวางให้ ยูเลี่ยน บรันด์ ลงเล่นเกมรุก ส่วน นิคลาส ซูเล่  จะเล่นเกมรับ คุมด้านหลัง และ เอ็มเร่ ชาน จะลงเล่นเป็นกองกลาง

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขัน

เจ้าถิ่น ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ในลีกก็ยังอยู่โซนล่างๆ  5 เกมหลัง ชนะเสมอแพ้ วนๆไป ผลงานที่ผ่านมาล่าสุด เสมอกับ ไฮน์เดนเฮลม์ ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในลีกก็ยังอยู่ในกลุ่มผู้นำมา 5 เกมหลัง ชนะสลับแพ้ไปอย่างละนัด และสมอไป 3 เกมล่าสุดก็เป็นการเปิดบ้านแพ้ให้กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เกมนี้ดูแล้วค่อนข้างที่จะสูสีกันพอสมควร มีสิทธ์ที่จะออกเสมอได้

ฟันธง : ยูนิโอน เบอร์ลิน
สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1 

โบคุ่ม vs RB ไลป์ซิก

วัน/เวลา : วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 เวลา 21.30 น.

ราคา : ไลป์ซิก ต่อ 0.75

สนาม : โวโนเวีย รูห์รสตาดิโอน

 

เช็กความพร้อมทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมเกมนี้จะหมดสิทธ์ใชงาน มานูเอล รีมันน์ กับ เออร์ฮาน มาโซวิช ที่สะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ แต่จะส่ง โธมัส เล็ตช์ กับ อ็องโตนี่ โลซิญ่า ลงทำหน้าที่แทน เกมนี้จะเล่นในระบบ 4-3-3  วางให้ ฟิลลิปป์ ฟอร์สเตอร์ กับ ทาคุมะ อาซาโนะ และ มอริตซ์ โบรชินสกี้ ลงเล่นเกมรุกร่วมกัน

เช็กความพร้อมทีมเยือน

จะไม่มี ซาเเวร์ ชลาเกอร์ ที่กำลังติดโทษแบน และจะส่ง เควิน คัมเพิ่ล ลงทำหน้าที่แทน การจัดทัพจะวางให้ เบนยามิน เชสโก้ ยืนแดนหน้ามาเลยคู่ ลูอิส โอเปนด้า ส่วน ดานี่ โอลโม่ กับ ชาบี้ ซิมงส์ ปีกสองฝั่งทำเกมร่วมกัน

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขัน

เจ้าบ้าน โบคุ่ม ในลีกก็ยังคาบเกี่ยวโซนแดง เกมหลัง ชนะ แค่หนึ่งเกมเท่านั้น ที่เหลือ เสมอสลับแพ้ อยู่เรื่อยๆ เกมล่าสุด ด้วยการแพ้มาขาดลอยต่อ มึนเช่นกลัดบัค ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน ไลป์ซิก ผลงานยังคงไม่นิ่ง ในลีกก็ยังติดท็อปไฟว์ 5 เกมหลัง ชนะเสมอแพ้ วนๆไป เกมล่าสุดที่ผ่านมา บุกไปแพ้มาต่อ บาเยิร์น มิวนิค ดูทรงแล้วเกมนี้จะต้องเทใจไปทางทีมเยือนแล้วล่ะ

ฟันธง : ไลป์ซิก
สกอร์ที่คาด : ไลป์ซิก 2-1

โวล์ฟสบวร์ก vs สตุ๊ตการ์ต

วัน/เวลา : วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 เวลา 00.30 น.

ราคา : สตุ๊ตการ์ต ต่อ ปป.

สนาม : โฟล์คสวาเก้น อารีน่า

 

เช็กความพร้อมทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมในเกมนี้ จะหมดสิทธ์ใช้งาน โรแชริโอ้ ที่บาดเจ็บอยู่แค่หนึ่งราย ส่วนแข้งคนอื่นๆ ก็พร้อมลงสนาม เกมนี้จะเล่นในระบบ 4-4-2 วางให้  มัตติอัส สวานเบิร์ก, มาซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ กับ ลอฟโร่ เมเยอร์ ลงเล่นกองหลัง และ เควิน บาห์เรน ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าสกอร์

เช็กความพร้อมทีมเยือน

ม้าขาว ไม่สามารถใช้งาน แดน-อักเซิ่ล ซากาดู กับ นิโคลัส นาร์ตีย์ ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ ส่วนแข้งที่เหลือก็พร้อมลงสนามเช่นเคย การจัดทัพจะเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้ เชห์รู ชูราสซี่ เป็นกองหน้าตัวเป้า ส่วน คริส ฟูห์ริ ลงปั่นเกมรุก

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขัน

เจ้าถิ่น โวล์ฟสบวร์ก ฟอร์มการเล่นช่วงหลังเอาแน่นอนอะไรไม่ได้ 5 เกมหลัง ไม่ชนะใครเลย เกมที่ผ่านมาล่าสุดเป็นการ เสมอ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน สตุ๊ตการ์ต ผลงานไม่ธรรมดาเลย 5 เกมหลัง เก็บชัยชนะไปได้ 4 นัด นัดนี้พกความมั่นใจมาเต็มเครื่อง เกมที่แล้วก็เป็นการเสมอกับ โคโลญจน์ เกมนี้ทีมเยือนบุกฟาดไปได้อย่างแน่นอน

ฟันธง : สตุ๊ตการ์ต
สกอร์ที่คาด : สตุ๊ตการ์ต 2-1

88 - winner

88-winner

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง