วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567

โปรแกรมการแข่งขัน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023-24 ประจำวันเสาร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 มาเจอกับ 3 คู่เด็ดๆวันนี้ ลองมา วิเคราะห์บอล พร้อมให้ทีเด็ดบอลใน Match Previews Premier League ฟรี!! มาดูกันว่า ผลการพรีวิวก่อนเกม จะเป็นยังไง มาติดตามไปพร้อมๆ กันได้เลย

วิเคราะห์บอล

 


แมนฯ ยูไนเต็ด vs ฟูแล่ม

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 22.00 น.

ราคา : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เช็กความพร้อมก่อนแข่งเจ้าบ้าน

ความพร้อมของทีม จะไม่มี ลุค ชอว์  อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เมสัน เม้าต์, ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บยกเซ็ต แถม ราสมุส ฮอยลุนด์ บาดเจ็บ ซ้ำไปอีกคน คาดว่าเกมนี้จะเล่นในระบบ 4-2-3-1 มาร์คัส แรชฟอร์ด  เล่นหน้าเป้าล่าตาข่าย ส่วน อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นานเดส คอยปั้นเกมร่วมกัน

เช็กความพร้อมก่อนแข่งทีมเยือน

ความพร้อมของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้บริการ เชา เปาญินญ่า ที่กำลังติดโทษแบน และจะขาด  ราอูล ฆิเมเนซ กับ เคนนี่ เตเต้ ที่ยังคงอยู่ในอาการบาดเจ็บ คาดว่าเกมนี้จะเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้ โรดริโก้ มูนิซ เล่นหน้าเป้าพร้อมล่าสกอร์ ส่วนทางด้าน บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี๊ด, อันเดรียส เปไรร่า กับ วิลเลี่ยน ลงทำเกมร่วมกันเป็นสามประสาน

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงนี้ฟอร์มการเล่นถือว่าค่อนข้างดีมากๆ เกมที่ผ่านมาล่าสุด บุกไปเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ มาได้ ส่วน 7 เกมหลังสุดยังไม่แพ้ใคร ส่วนทางด้านของทีมเยือน ฟูแล่ม ทำผลงานสะดุดแพ้คาบ้านมาในเกมล่าสุด ที่เจอ แอสตัน วิลล่า ถือเป็นการแพ้ครั้งแรก จาก 4 เกม ผลงานโดยรวมยังคงย่ำแย่พอสมควร ดูแล้วเกมนี้ ปีศาจแดงน่าจะฟาด เก็บชัยชนะเอาไว้ได้อย่างแน่นอน

ฟันธง : แมนฯ ยูไนเต็ด 
สกอร์ที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1

บอร์นมัธ vs แมนฯ ซิตี้

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา  00.30 น.

ราคา : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1.25

สนาม : วิทาลิตี้ สเตเดี้ยม

เช็กความพร้อมก่อนแข่งเจ้าบ้าน

ความพร้อมในเกมนัดนี้ จะไม่มี  ฟิลิป บิลลิ่ง ที่กำลังติดโทษแบน และจะไม่มี 3 แข้ง ไทเลอร์ อดัมส์, ไรอัน เฟรเดริคส์ กับ แม็กซิมิเลี่ยน อารอนส์ ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ เกมนี้จะจัดทัพ 4-2-3-1 วางให้ โดมินิก โซลันเก้ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าตาข่าย ส่วน  อ็องตวน เซม็องโย่, อเล็กซ์ สกอตต์ กับ มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ ลงทำเกมร่วมกันอยู่ด้านหลังเป็นสามประสาน

เช็กความพร้อมก่อนแข่งทีมเยือน

ความพร้อมก่อนลงสนาม จะไม่มี แจ็ค กรีลิช กับ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล สองตัวหลักที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ นอกเหนือจากนั้นยังไม่มีรายงานเข้ามาเพิ่มเติม ส่วนที่เหลือ ก็พร้อมลงสนามเช่นเคย เกมนี้จะจัดทัพ 4-1-4-1 วางให้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงเล่นหน้าเป้ายืนล่าสกอร์ และจะให้ ฮูเลี่ยน อวาเรซ กับ เควิน เดอ บรอยน์ ทำเกมรุกคอยอยู่ด้านหลังร่วมกัน

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าบ้าน บอร์นมัธ ผลงานในช่วงนี้ยังคงฝืดอย่างต่อเนื่อง ผลงาน 4 เกมกลังไม่สาสามารถเอาชนะใครได้เลย เกมที่ผ่านมาล่าสุด ได้แบ่งแต้มกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่วนทางด้านของทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง หลังพลาดโอกาสที่จะแย่งจ่าฝูงคืนจาก ลิเวอร์พูล ในเกมล่าสุดเฉือน เบรนท์ฟอร์ด ในถิ่นแค่ 1-0 แต่ดูทรงแล้ว เกมนี้จะต้องหนักไปทางทีมเยือนแล้วล่ะ

ฟันธง : แมนฯ ซิตี้
สกอร์ที่คาด : แมนฯ ซิตี้ 3-1

อาร์เซน่อล vs นิวคาสเซิ่ล

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น.

ราคา : อาร์เซน่อล ต่อ 1/1.5

สนาม : เอมิเรตส์สเตเดี้ยม

เช็กความพร้อมก่อนแข่งเจ้าบ้าน

เกมนี้จะได้ โธมัส ปาร์เตย์ และ ฟาบิโอ วิเอร่า ที่พึ่งหายจากอาการบาดเจ็บ กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง ส่วน กาเบรียล เชซุส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ต้องรอเช็กสภาพความพร้อมไปก่อน เกมนี้วางให้ จอร์จินโญ่ มีสิทธิ์ออกสตาร์ทแดนกลาง ไค ฮาแวร์ทซ์ ยืนหน้าเป้าพร้อมล่าสกอร์

เช็กความพร้อมก่อนแข่งทีมเยือน

ความพร้อมก่อนลงสนาม ผู้เล่นบาดเจ็บรายชื่อยาวเหยียดเช่นเคย แต่ก็ยังมีข่าวดีจะได้ อเล็กซานเดอร์ อิซัค และ โจ วิลล็อค กลับมาซ้อมและเช็กความฟิตอีกครั้ง คาดว่าเกมนี้จะวางให้ อิซัค ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าตาข่าย ส่วน แอนโธนี กอร์ดอน และ มิเกล อัลมิรอน จะเล่นขนาบข้าง ส่วนทางด้าน บรูโน่ กิมาไรส์, ฌอน ลองสตาฟฟ์ และ ลูอิส ไมลีย์ ลงปั่นเกมร่วมกันในแดนกลาง

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าบ้าน อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 ตามจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 5 แต้ม นัดล่าสุด บุกไปพ่าย เอฟซี ปอร์โต้ รอบ 16 ทีม นัดแรก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 0-1 ส่วนทางด้านของทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 8 ของตาราง ผลงานช่วงนี้จะไม่เข้าที่เข้าทาง เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ บอร์นมัธ 2-2 ดูภาพรวมแล้วเกมนี้เจ้าบ้านมีความพร้อมกว่าเยอะ ปืนใหญ่ มีโอกาสเก็บชัยชนะเอาไว้ได้แน่ๆ

ฟันธง : อาร์เซน่อล
สกอร์ที่คาด : อาร์เซน่อล 2-1

88 - winner

88-winner

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง