วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ ที่ 14 มกราคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ ที่ 14 มกราคม 2567

 

วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์บอล 2 คู่ สำหรับค่ำคืนวันอาทิตย์ ที่ 14 มกราคม 2567 เป็นการเจอกัน 2 คู่ บิ๊กแมตช์ ในเกมศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทำนายผลบอลล่วงหน้า Match Previews Laliga Spain ฟรี!! 


เอฟเวอร์ตัน vs แอสตัน วิลล่า

เวลา 21:00

สนาม กูดิสัน ปาร์ค

ราคาบอล เสมอ

ความพร้อมก่อนแข่ง

เอฟเวอร์ตัน เจ้าบ้าน

เจ้าถิ่น ล่าสุดพึ่งบุก ไปเสมอ กับ คริสตัล พาเลซ 0-0 ในศึก เอฟเอ คัพ ส่วนผลงานปัจจุบัน ในพรีเมียร์ลีกอยู่อันดับที่ 17 ของตาราง ฟอร์มในช่วงท้ายๆก็ไม่ดีแพ้ในลีกมา 3 เกมรวด ส่วนในนัดนี้ ความพร้อมก่อนลงเล่น จะขาด อิดริสซ่า กูเอเย่ ที่ไปรับใช้ทีมชาติในแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เหมือนกับ เดเล่ อัลลี่, แอชลี่ย์ ยัง และ ดไวจ์ท แม็กนีล ที่ยังคงได้รับบาดเจ็บ เกมนี้จะมี โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน เป็นความหวังล่าตาข่ายในเกมนัดนี้

แอสตัน วิลล่า ทีมเยือน

ทีมเยือน พึ่งจะบุกไปเอาชนะ มิดเดิลสโบรห์ 0-1 ในศึกเอฟเอ คัพ ส่วนผลงานในลีก ถือว่าดีเลยทีเดียว สำหรับ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 1 เสมอ 1 สำหรับความพร้อมในเกมนี้ จะไม่มี เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ ที่ติดภารกิจ ไปช่วยชาติ ส่วน เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, ไทโรน มิงส์ และ ลูก้าส์ ดีญ ก็ยังไม่ฝื้นจากอาการบาดเจ็บ

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่นอย่าง ไก่เดือยทอง ฟอร์มช่วงหลังดร็อปลงอย่างเห็นได้ชัด ถือว่าสภาพแย่พอสมควร เพราะจะขาดนักเตะคนสำคัญหลายตำแหน่ง และทางด้านผลงานก็ยังสู้ทีมเยือนไม่ได้ ดูแล้วเกมนี้ แอสตัน วิลล่า ยังมีโอกาสเก็บชัยชนะมากกว่า เอฟเวอร์ตัน ไม่ว่าจะด้วยเรื่องผลงาน หรือ ศักยภาพในการเล่น เกมนี้ทีมเยือนบุกคว้าชัยมาได้แน่นอน

ผลบอลที่คาด ชนะ 2-1

ฟันธง : แอสตัน วิลล่า ดีกว่าเห็นๆ


แมนฯ ยูไนเต็ด vs สเปอร์

เวลา 23:30

สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ราคาบอล 0.5

ความพร้อมก่อนแข่ง

แมนฯ ยูไนเต็ด เจ้าบ้าน

ในศึก เอฟเอ คัพ นัดล่าสุด ทีมเจ้าบ้าน ปีศาจแดง พึ่งบุกไปเอาชนะ วีแกน 2-0 ทำให้เวลานี้ทีมทำสถิติ 5 นัดหลังสุดได้ ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 สำหรับความพร้อมของทีมในนัดนี้ จะไม่มี ซอฟยาน อัมราบัต ที่ติดภารกิจไปช่วยชาติ ส่วน เมสัน เมาท์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเรีย, แอนโทนี่ และ คาเซมิโร่ ที่กอดขอพากันบาดเจ็บกันยกแก๊ง เกมนี้ทาง เอริค เทน ฮาก เตรียมวางระบบมาอย่างดี

สเปอร์ ทีมเยือน 

สำหรับทีมเยือน ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ถือว่าฟอรม์ดีเลยทีเดียว โดยนัดล้าสุดเปิดรังเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 ในศึก เอฟเอ คัพ ล่าสุดที่ผ่านมา ทำสถิติ 5 นัดหลังสุดได้ ชนะ 4 แพ้ 1 ส่วนความพร้อมในเกมนี้ จะขาด อีฟส์ บิสซูม่า, ซน ฮึง มิน กับ ปาเป้ ซาร์ สามแข้งหลักที่ต้องบินไปรับช่วยชาติกันทั้ง 3 คน และเกมนี้จะมี เดยาน คูลูเซฟสกี้ ที่พึ่งหลุดจากโทษแบนพอดี ส่วน แอลฟี่ ไวท์แมน, เบ็น เดวี่ส์, อีริก ไดเออร์, อิวาน เปริซิช, เจมส์ แม็ดดิสัน, อาเลโฮ เบลิซ, โจวานี่ โล เซลโซ่ และ มานอร์ โซโลม่อน ที่ยังต้องพักรักษาตัวต่อไป

วิเคราะห์บอล 

เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการได้ชัยชนะเพื่อที่จะไต่อันดับไปลุ้นท็อปโฟร์ แต่ดูแล้วก็ไม่ง่ายเหมือนกัน แต่การเล่นในบ้าน เจ้าบ้าน อาจจะดูเหนือกว่า สำหรับเกมนี้ที่พบกับสปอร์ส เพราะฟอมร์การเล่น ของทีมเยือนช่วงนี้ถือว่าดุเดือดพอสมควร แต่ไม่แน่เจ้าบ้าน อาจจะฟาดชัยชนะไปได้  เพราะ สเปอร์ ยังขาดตัวหลักอีกหลายราย แต่ความมั่นใจของเขาแข็งแกร่ง มีสิทเอาชัยชนะกลับบ้านด้วยเช่นกัน

ผลบอลที่คาด 2-1

ฟันธง : แมนฯ ยูไนเต็ด เด็ดอยู่แล้ว


88winner

88winner

Credit by : goal

Picture Credit by :  DooballLike

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง