วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567

 

โปรแกรมการแข่งขัน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 มาเช็คความพร้อมของทั้งสามทีม จะเป็นแบบไหน ใครทีจะสามารถเอาชนะ ในค่ำคืนนี้ ลองมา วิเคราะห์บอล 3 คู่เด็ด พร้อมทีเด็ดบอล ใน Match Previews ITALY SERIE A  ฟรี!!! มาลุ้น และติดตาม ไปพร้อมๆ กันได้เลย

วิเคราะห์บอล

 


นาโปลี vs เจนัว

สนาม : ดิเอโก้ อาร์มานโด มาราโดน่า

เวลาการแข่งขัน : 21.00 น.

ราคาบอล : นาโปลี ต่อ 0.75

ความพร้อม ของ ทีม เจ้าบ้าน 

สำหรับความพร้อมในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน ฮวน เชซุส ที่กำลังติดโทษแบน ซึ่งการจัดระบบจะเป็น 3-4-3 วางให้ โจวานนี่ ซิเมโอเน่ ลงเล่นกองหน้า แทน วิคเตอร์ โอซิเมน  ส่วน มัตเตโอ โปลิตาโน่ และ ควิช่า ควารัสเตเลีย เป็นความหวังในการล่าสกอร์ต่อไป

ความพร้อม ของ ทีม เยือน

ทีมเยือนจะขาด ริดจ์ชีอาโน ฮัปส์ รายเดียวเท่านั้น ที่ยังคงได้รับบาดเจ็บ ส่วนการจัดระบบสำหรับเกมนี้ จะเป็น 3-5-2 วางให้ มาเตโอ เรเตกี, อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน ลงเล่นเป้าหน้า พร้อมล่าตาข่ายร่วมกัน วิงแบ็กซ้าย ดิย็อป สเปนส์ ได้ออกสตาร์ทตัวจรืง

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้  

เจ้าบ้าน นาโปลี อยู๋ในช่วงฟอร์มหาย แต่สำหรับเกมเหย้าถือว่ามีความมั่นใจสุง ในเกมล่าสุด ได้พ่ายแพ้ต่อ เอซี มิลาน ทำให้เสียความมั่นใจมาพอสมควร ส่วนทางด้านของทีมเยือน เจนัว พาทีมพลาดท่าแพ้มาขาดลอยในเกมล่าสุดต่อ อตาลันต้า ฟอร์ม ในช่วงนี้ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ เกมนี้ดูทรงแล้วเจ้าบ้าน น่าจะเก็บชัย ไปได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด : เจนัว 2-0
ฟันธง : เจนัว 

เวโรน่า vs ยูเวนตุส

สนาม : มาร์คอันโตนิโอ เบนเตกอดิ

เวลาการแข่งขัน : 00.00 น.

ราคาบอล : เสมอ 1-1

ความพร้อม ของ ทีม เจ้าบ้าน 

สำหรับความพร้อมเกมนี้จะไม่มี ฮวน มานูเอล ครูซ ที่ยังคอยู่ในอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังได้ตัว โทมัส ซูสลอฟ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง การจัดทัพสำหรับนัดนี้จะเป็น  4-2-3-1 วางให้ ไทย์ยานี นอสลิน, โทมัส ซูสลอฟ และดาร์โก้ ลาโซวิช ลงทำเกมร่วมกัน ส่วนเป้าหน้าจะเป็น คารอล สวิเดอร์สกี้ พร้อมลาตาข่าย

ความพร้อม ของ ทีม เยือน

เกมนี้จะมีตัวเจ็บเป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด แต่จะได้ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าที่พึ่งหายจาการบาดเจ็บกลับมา และยังขาด เบรแมร์ ที่ติดโทษแบน และ ดานิโล่ พ้นโทษแบน ได้กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง เกมนี้เล่นในระบบ 3-5-2  วางให้ มานูเอล โลคาเตลลี่, เวสตัน แม็คเคนนี่ย์ และอาเดรียง ราบิโอต์ ลงเล่นแดนกลางร่วมกัน ส่วนทางด้าน เฟเดริโก้ เคียซ่า และอาร์คาดิอุซ มิลิค ลงล่าสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้ 

เจ้าถิ่น เวโรน่า ผลงานของทีมยังคงฝืดมาอย่างต่อเนื่อง เกมล่าสุดที่ผ่าน ได้ เสมอกับ มอนซ่า สำหรับ 5เกมที่ผ่านมา ได้ชนะแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนทางด้านของทีมเยือน ยูเวนตุส 3 เกมหลังสุดของพวกเขานั้นยังคงไมชนะใครเลยเหมือนแนวรุกจะมีปัญหา เกมนี้ต้องเรียกฟอร์มกลับมาให้ได้ สภาพความพร้อมของทั้งสองทีมยังคงสูสีกัน เกมนี้คาดว่าน่าจะจบที่เสมออย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เวโรน่า 1-1
ฟันธง : เวโรน่า

อตาลันต้า vs ซัสเซาโล่

สนาม : เจวิสส์ สเตเดี้ยม

เวลาการแข่งขัน : 02.45 น.

ราคาบอล : อตาลันต้า ต่อ 1.5 (-5)

ความพร้อม ของ ทีม เจ้าบ้าน 

เกมนี้จะได้ เอแดร์ซอน ที่พึ่งพ้นโทษกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง และ ยังได้ อาเดโมล่า ลุคมัน ที่พึ่งกลับจากช่วยชาติอีกราย สาวนการจัดระบบจะใช้เป็น 3-4-3 วางให้ เทิน คูฟไมเนอร์ส จานลูก้า สกามัคก้า และชาร์ลส์ เดอ เคเตแลเร่ สามประสาน ลงทำเกมร่วมกัน

ความพร้อม ของ ทีม เยือน

ตัวเจ็บมีแต่หน้าเดิมๆอย่าง เยเรมี่ โตลยาน เปโดร โอเบียง, คริสเตียน โวลปาโต และ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ เกมนี้จะทัพเป็นระบบ 4-2-3-1 จะวางให้ คริสเตียน ธอร์สต์เว็ดต์ เนดิม บายรามี่ และ อาร์ม็องด์ ลอริย็องเต้ ลงเล่นเกมรุก พร้อมปั่นเกมร่วมกัน ส่วน อันเดรีย ปินามอนติ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้ 

เจ้าถิ่น อตาลันต้า ฟอร์มในช่วงนี้ถือว่ายอดเยี่ยม เกมล่าสุดที่ผ่านมมาเอาชนะ เจนัว ในเกมนอกบ้านมาได้แบบสวยหรู 8 เกมหลังสุดยังคงไม่แพ้ใครเลย ส่วนทางด้านของทีมเยือน ซัสเซาโล่ เกมล่าสุดที่ผ่านมาได้จบที่ เสมอ ผลงานในช่วงภาพรวมยังคงไม่เข้าที่ ดูแล้วเกมนี้ เจ้าบ้านอย่าง อตาลันต้า น่าจะฟาดเก็บชัยชนะได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : อตาลันต้า 3-1
ฟันธง : อตาลันต้า 

 


88 - winner

88-winner

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง