วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567

 

สำหรับการ แข่งขัน ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ระหว่าง โคโลญจน์ เจอกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ในค่ำคืนนี้ วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 วิเคราะห์บอล 1 คู่ เช็คความพร้อม ก่อนแข่งทีมไหน เด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี แม่นๆใน Match Previews Bundesliga มาดูกันว่า จะมีทีมใดที่สามารถ เอาชนะ ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล


Cologne vs Werder Bremen

เวลา : 02.30 น.

สนาม : ไรห์น เอเนอร์กี้ สตาดิโอน

ราคา : เสมอ

ความพร้อม ของ ทีม เจ้าถิ่น

เจ้าบ้าน อันดับ 16 ของตาราง จะไม่มี ยูเลี่ยน ชาบ็อต ที่ติดโทษแบน และ ดาวี่ เซลเก้, ลูคา วัลด์ชมิดท์ และ มาร์ค อูธ ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ และ ยังไม่พร้อมลงสนาม เกมนี้จะใช้ระบบ  4-2-3-1 วางให้ ฟาริเด้ อาลิดู เดยัน ลูบิซิช ฟลอเรี่ยน ไคนซ์ ลงเล่นแนวรุกร่วมกัน ส่วนทางด้าน ยาน ธีลมันน์ ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าตาข่าย

ความพร้อม ของ ทีมเยือน

ทีมเยือน อยู่ อันดับ 10 ของตาราง ยังไม่มีรายงาน นักเตะที่บาดเจ็บเพิ่ม ส่วนแข้งที่เจ็บอยู่นั้น ก็มีแต่หน้าเดิมๆ เกมนี้จะเล่นในระบบ 3-1-4-2 วางให้ มาร์วิน ดุ๊คช์, จัสติน เอ็นยินมาห์  ยืนคู่หัวหอกเช่นเคย ส่วน  เซนน์ ลีน็อง ลงเล่นแดนกลาง โรมาโน่ ชมิด และ แยนส์ สเตจ ลงเล่นหน้าเป้า พร้อมล่าสกอร์

วิเคราะห์การแข่งขัน

เจ้าถิ่น โคโลญจน์ ดิ้นรน สุดๆ ที่จะทำคะแนน หนีโซน ตกชั้น ล่าสุด ผลงานของทีม เริ่มแข็งแกร่งขึ้น โดย 5 เกมที่ ล่าสุด ผ่านมา ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1  ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน พึ่งจะพลาดท่า แพ้มาในเกมที่แล้ว ให้กับ ไฮน์เดนเฮลม์  5 เกมหลังแพ้เกมเดียว ถือว่าเกมเยือนนพวกเขาทำได้ดีเลยทีเดียว เทียบแล้วคู่นี้  การเจอกัน 5 นัดสุดท้าย ชนะไป ทีมละ 1 ครั้ง และ เสมอ 3 ครั้ง เกมการแข่ง ที่จะเจอกัน วันนี้ มีโอกาส ออกเสมอ ค่อนข้างมาก

ฟันธง : เสมอ 
ผลสกอร์ที่คาดคิด : โคโลญจน์ 1-1 เบรเมน

88 - winner

88-winner

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง