วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก พฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567

Share
วิเคราะห์บอล ยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก พฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเต็งทีเด็ดบอลฟรี

สำหรับคืนนี้มา วิเคราะห์บอล 5 คู่เด็ด เจอกันในโปรแกรมการแข่งขัน ศึกยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก นัดการแข่งขัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567  มาดูกันว่า จะมีทีมไหนเจอกับทีมไหนบ้าง เช็กความพร้อมก่อนการแข่งขัน ทำนายผลบอลล่วงหน้า มาดูกันว่าทีมใดมีโอกาสคว้าชัยชนะในค่ำคืนนี้ ใน  Match Previews ฟรี

วิคราะห์บอล ยูนิยง แซงต์ กิลลุส VS ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ยูนิยง แซงต์ กิลลุส VS ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

เวลา : 00:45 น.

ราคา : เสมอ

นัดนี้เจ้าถิ่น ยูนิยง แซงต์ กิลลุส เปิดบ้านเจอกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สภาพความพร้อมเจ้าบ้านถือว่าดี ยังไม่มีตัวเจ็บเข้ามาเพิ่ม แถมไม่มีนักเตะค้างโทษแบนอีกด้วย ผลงาน 5 นัดหลังสุด ที่ลงสนาม ถือว่าลุ่มๆ ดอนๆ เก็บชัยชนะมาได้เพียง 2 นัดเท่านั้น เสมอ 2 นัด แพ้ 1 นัด ตัดมาทางด้านทีมเยือน อย่าง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต นัดนี้จะขาด ตูต้า และ  นีลส์ เอ็นคุนคู ยังคงติดค้างโทษแบนอยู่ รวมถึงแข้งบางคนที่รอเช็กความพร้อมกันอีกสักรอบ ส่วนผลงาน 5 นัดล่าสุด ช่วงแรกกำลังไปได้ดี แต่มาสะดุดในนัดล่าสุด เสมอ โบคุ่ม ไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับฟอร์มโดยรวมมองแล้วดูสูสี ยิ่งทั้งคู่ไม่เคยเจอกันมาก่อน นัดนี้คาดว่า มีลุ้นมันตลอดเกมอย่างแน่นอน มองว่าด้วยศักยภาพภาพ ความ แกร่ง ทีมเยือน เป็นต่ออยู่นิดหน่อย มีโอกาสเฉือนเอาชนะไปได้แน่

ฟันธง : แฟร้งค์เฟิร์ต เอาอยู่ 1-0

โอลิมเปียกอส VS เฟเรนซ์วารอซี่

เวลา : 00:45 น.

ราคา : โอลิมเปียกอส ต่อ 0.5

ทางด้านเจ้าถิ่น โอลิมเปียกอส ฟอร์มช่วงนี้ กำลังเหนียวแน่นพอตัว ผลการแข่งขัน 4 นัดหลังมานี้ แพ้ไปแค่ 1 นัดเท่านั้น เก็บชัยชนะมาได้ 3 นัด แถมอัตรา 111การทำประตูก็ค่อนข้างสูงอีกด้วย และ ฝีมือการเล่นในบ้าน ชนะต่อเนื่องมาถึง 2 นัด เป็นการเรียกความมั่นใจได้ดี สำหรับนักเตะในทีม ตัดมาทางทีมเยือน อย่าง เฟเรนซ์วารอซี่ ในนัดนี้ยังไม่มีตัวเจ็บเข้ามาเพิ่ม แถมผลงาน 5 นัดล่าสุด ก็ไม่น้อยหน้า เก็บชัยชนะรวดมาได้ถึง 3 นัดติด อัตราการยิงประตูก็ค่อนข้างชนะขาดลอย การเจอกันของทั้งคู่ ในรายนี้ ถือเป็นนัดแรกในประวัติศาสตร์ นัดนี้มองแล้วมีโอกาสขึ้นได้ 2 หน้า แต่ด้วยขุมกำลัง และ ความได้เปรียบการเล่นในบ้าน คาดว่า โอลิมเปียกอส น่าจะเฉือนเอาชนะไปได้แน่

ฟันธง : โอลิมเปียกอส 2-1

โมลด์ VS ลีเกีย วอร์ซอว์

เวลา : 00:45 น.

ราคา : โมลด์ ต่อ 0/0.5

นัดนี้ จากฟอร์มการเล่น ทางทีมเยือนอย่าง ลีเกีย วอร์ซอว์ ดูมีภาษีเหนือกว่า ยิ่งฟอร์มในช่วงหลังมานี้ 5 นัดหลังสุด ยังไม่แพ้ให้กับทีมใด ชนะ 4 นัด เสมอ 1 นัด แถมการเจอกันของทั้งคู่ ก็กินกันไม่ลง เจ๊ากันไปทั้ง 2 นัด มาทางฝั่งเจ้าบ้าน โมลด์ ช่วงหลังมานี้ ลุ่มๆ ดอนๆ ยิ่งในนัดล่าสุด เพิ่งพ่ายให้กับ โคเปนเฮเกน  ไปถึง 1-3 น่าจะมีความกระหายชัยชนะอยู่พอสมควร แต่อย่างไรก็ตาม นัดนี้หนักไปทางทีมเยือนมากกว่า น่าจะมีโอกาสบุกเอาชนะไปได้แน่

ฟันธง : ลีเกีย วอร์ซอว์ พิชิตชัย 2-1

เรอัล เบติส VS ดินาโม ซาเกร็บ

เวลา : 03:00 น.

ราคา : เรอัล เบติส ต่อ 0.5

เรอัล เบติส ช่วงหลังมานี้ ฟอร์มกำลังดีขึ้น จากผลงาน 5 นัดล่าสุด พ่ายไปแค่นัดเดียวเท่านั้น ในลีกลาลิกา ที่มีคู่ปรับทีมแกร่งๆ แต่ก็สามารถเก็บชัยชนะมาได้ในหลายๆ นัด ตัดมาทางด้านทีมเยือน อย่าง ดินาโม ซาเกร็บ ผลงานไม่เป็นสองรองใครเช่นกัน ผลงาน 5 นัดล่าสุด ยังไม่พ่ายให้กับทีมใด นัดนี้ คาดว่าจะจะเตรียมขุมกำลัง ความพร้อมมาเต็มที่แน่ มีโอกาสทำผลงานออกมาได้ดีเกินคาด ยิ่งทั้งคู่นี้ ยังไม่เคยเจอกันมาก่อน น่าจะมีลุ้นตลอดทั้งเกม มองว่าเกมการเจอกันครั้งนี้มีโอกาสขึ้นได้ทั้งสองหน้า คาดว่าจะเสมอกันไปได้อย่างหวุดหวิดแน่

ฟันธง : เสมอแน่ 1-1

อาแจกซ์ VS โบโด กลิมท์

เวลา : 03:00 น.

ราคา : อาแจกซ์ ต่อ 0.5/1

นัดนี้มองแล้ว ไม่ใช่งานยากของเจ้าบ้าน อย่าง อาแจกซ์  ด้วยฟอร์มการเล่น ที่ค่อนข้างเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด อัตราการทำประตูค่อนข้างสูง และผลงาน 5 นัดล่าสุด พ่ายไปแค่นัดเดียวเท่านั้น มาทางด้านทีมเยือน อย่าง โบโด กลิมท์ ด้วยสภาพทีมตอนนี้ มีแข้งเจ็บสะสมหลายราย รวมถึงตัวหลักๆ ด้วย น่าจะมีการจัดระบบเกมใหม่ทั้งหมด ส่วนผลงาน 5 นัดหลังมานี้ เก็บชัยชนะมาได้แค่ 2 นัด แพ้ 3 นัด การบุกเจอ เจ้าถิ่นไฟแรง ในตอนนี้ น่าจะเหนื่อยพอตัว คาดว่านัดนี้ เจ้าบ้านมีโอกาสคว้าชัยไปได้อย่างสบายๆ แน่นอน

ฟันธง : อาแจกซ์ ยิงแน่ 2-1

“เซียนมอร์นอร์”


88winner

88-winner

Credit by  : dooballlike

Picture Credit by  : reuters

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง